Hôm qua đào được củ khoai, lạ kỳ nó lại như 2 CÁI GÌ?

Hôm qua đào được củ khoai, lạ kỳ nó lại như 2 CÁI GÌ?

  •   01/07/2017 06:32:47 AM
  •   Đã xem: 879
  •   Phản hồi: 0
Nhà em mới đào được một củ khoai rất là bình DỊ. Cả làng quả quyết rằng đây là khoai thần.
Ảnh động: Điểm mặt những chú chó bá đạo nhất quả đất

Ảnh động: Điểm mặt những chú chó bá đạo nhất quả đất

  •   01/07/2017 04:23:56 AM
  •   Đã xem: 641
  •   Phản hồi: 0
Như thế này thì có thể gọi chúng nó là "chó" được nữa hay không đây hả các thím?
Truyện tranh: Chí Phèo thời hiện đại

Truyện tranh: Chí Phèo thời hiện đại

  •   01/07/2017 01:17:55 AM
  •   Đã xem: 609
  •   Phản hồi: 0
Chí Phèo thời hiện đại là phải rành công nghệ, nhất là phải biết dùng Facebook.
Sắm VỢ online: ẢNH TRÊN MẠNG và THỰC TẾ LÀ

Sắm VỢ online: ẢNH TRÊN MẠNG và THỰC TẾ LÀ

  •   30/06/2017 06:49:46 AM
  •   Đã xem: 636
  •   Phản hồi: 0
Sắm được VỢ về, tớ phát hiện ra cả khuôn mặt và tính cách của vật thể VỢ này cũng "thực tế là".
Ảnh động: Những tình huống mắc kẹt "khó đỡ"

Ảnh động: Những tình huống mắc kẹt "khó đỡ"

  •   30/06/2017 04:39:49 AM
  •   Đã xem: 579
  •   Phản hồi: 0
Nghịch ngợm không đúng lúc đúng nơi để rồi bị mắc kẹt như thế này đây.
Truyện tranh: 1 trai, 1 gái, 1 khách sạn

Truyện tranh: 1 trai, 1 gái, 1 khách sạn

  •   30/06/2017 01:29:02 AM
  •   Đã xem: 435
  •   Phản hồi: 0
Thời này muốn kiếm một người đàn ông "mẫu mực" như thế này khó lắm hay sao?
Clip hài: Cố "thể hiện" trên bãi biển và cái kết

Clip hài: Cố "thể hiện" trên bãi biển và cái kết

  •   29/06/2017 01:09:26 PM
  •   Đã xem: 355
  •   Phản hồi: 0
Những cái kết siêu thốn cho những kẻ thích "thể hiện" trước đám đông trên bãi biển.
Mua áo cho bạn giai, vì sao lại bị giận?

Mua áo cho bạn giai, vì sao lại bị giận?

  •   29/06/2017 05:55:56 AM
  •   Đã xem: 333
  •   Phản hồi: 0
Vừa mở gói hàng ra cái, thằng bạn liền đập thẳng vào mặt em và buông những lời tàn nhẫn.
Ảnh động: Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?

Ảnh động: Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?

  •   29/06/2017 03:43:34 AM
  •   Đã xem: 264
  •   Phản hồi: 0
Cố gắng xem cho hết các hành động nhé, đừng nhìn thoáng qua rồi lại phải thốt lên "cái quái gì đang diễn ra vậy?".
Truyện tranh: Sự thật về thằng con "nhặt"

Truyện tranh: Sự thật về thằng con "nhặt"

  •   29/06/2017 12:36:07 AM
  •   Đã xem: 102
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn gặp phải ông bố phũ phàng đến mức này thì bạn sẽ xử lý như thế nào?
Truyện cười: Chồng nằng nặc xin làm Hội trưởng Phụ nữ

Truyện cười: Chồng nằng nặc xin làm Hội trưởng Phụ nữ

  •   28/06/2017 08:22:56 PM
  •   Đã xem: 118
  •   Phản hồi: 0
Tôi chợt thấy buồn khi chồng không có chức vị gì trong thôn. Mấy đứa bạn đều có chồng làm công tác, mỗi năm mấy lần hội họp, ăn nhậu rất vui.
Clip hài: Bạn có đứa bạn nào thích... nghịch ngu không?

Clip hài: Bạn có đứa bạn nào thích... nghịch ngu không?

  •   28/06/2017 01:14:41 PM
  •   Đã xem: 152
  •   Phản hồi: 0
Mỗi người luôn có một người bạn thân mà suốt ngày tìm đủ mọi trò để nghịch... dại.
Ảnh động: Thốn tận rốn với những trò troll "khốn nạn"

Ảnh động: Thốn tận rốn với những trò troll "khốn nạn"

  •   28/06/2017 04:01:40 AM
  •   Đã xem: 77
  •   Phản hồi: 0
Khi mà được lũ bạn thân gạ gẫm chơi trò gì đây thì hãy đề phòng nhé, nếu không muốn có những cái kết "thốn" như này.
"Bục mặt" vì ước mơ thành hiện thực

"Bục mặt" vì ước mơ thành hiện thực

  •   28/06/2017 12:51:50 AM
  •   Đã xem: 86
  •   Phản hồi: 0
Bước vào tuổi trưởng thành ai cũng có một ước mơ cho riêng mình, còn hiện thực thì có "trời mà biết".
Bạn biết gì về khu vực quân sự tối mật của Mỹ?

Bạn biết gì về khu vực quân sự tối mật của Mỹ?

  •   27/06/2017 08:33:59 PM
  •   Đã xem: 128
  •   Phản hồi: 0
Không một người bình thường nào có thể biết thông tin gì về căn cứ bí mật đó, ngoại trừ...
Clip hài: Biết thế nào là "thượng mã..." chưa?

Clip hài: Biết thế nào là "thượng mã..." chưa?

  •   27/06/2017 01:18:43 PM
  •   Đã xem: 138
  •   Phản hồi: 0
Nếu đang có ý định học cưỡi ngựa thì phải tham khảo ngay những tình huống này để cân nhắc.
Bị đổ tiếng "dê" trên bãi biển, phải làm sao?

Bị đổ tiếng "dê" trên bãi biển, phải làm sao?

  •   27/06/2017 06:09:36 AM
  •   Đã xem: 111
  •   Phản hồi: 0
Đi nghỉ mát lấy lại tinh thần, lão bạn em lại rơi vào một tình huống vừa bi, vừa hài các bác ạ.
Ảnh động: Kết đắng vì muốn "cưỡi" trước mặt bạn gái

Ảnh động: Kết đắng vì muốn "cưỡi" trước mặt bạn gái

  •   27/06/2017 04:00:00 AM
  •   Đã xem: 95
  •   Phản hồi: 0
Với những kẻ không biết được khả năng của mình đến đâu nhưng lại thích thể hiện thì thường có cái kết không mấy đẹp đẽ.
Bố tư vấn chọn "việc nhẹ lương cao" siêu chuẩn

Bố tư vấn chọn "việc nhẹ lương cao" siêu chuẩn

  •   27/06/2017 12:54:04 AM
  •   Đã xem: 83
  •   Phản hồi: 0
Lời khuyên của bố luôn luôn đúng, hãy lắng nghe và cố gắng thực hiện cho đúng nhé.

Các tin khác

Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây