Truyện cười: Hé lộ thế lực đứng sau "anh hùng công ty"

Truyện cười: Hé lộ thế lực đứng sau "anh hùng công ty"

  •   04/09/2017 08:42:16 PM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Số đông anh em rất sợ Sếp, chỉ có vỏn vẹn 1 người duy nhất thì coi Sếp không ra gì, bất chấp hết.
Ảnh động: Lũ trẻ gặp nạn hài hước lúc nghịch ngợm

Ảnh động: Lũ trẻ gặp nạn hài hước lúc nghịch ngợm

  •   04/09/2017 02:21:27 AM
  •   Đã xem: 208
  •   Phản hồi: 0
Trẻ con nghịch ngợm là chuyện không thể tránh khỏi, và những "tai nan" hài hước thế này không phải chuyện lạ.
Ảnh động: Lũ mèo này "tiến hóa" thật rồi

Ảnh động: Lũ mèo này "tiến hóa" thật rồi

  •   03/09/2017 03:56:23 AM
  •   Đã xem: 150
  •   Phản hồi: 0
Xem xong những hình ảnh này chắc chắn các bạn sẽ có cái nhìn khác về khả năng của lũ mèo.
Tin vịt: Công bố giải Nhất Hội thi Ghen

Tin vịt: Công bố giải Nhất Hội thi Ghen

  •   02/09/2017 08:42:01 PM
  •   Đã xem: 133
  •   Phản hồi: 0
Hội thi những người đàn ông hay ghen nhất thế giới được tổ chức tại Zaragoza (Tây Ban Nha).
Clip: Đừng bao giờ chen lấn với phụ nữ

Clip: Đừng bao giờ chen lấn với phụ nữ

  •   01/09/2017 08:13:22 PM
  •   Đã xem: 145
  •   Phản hồi: 0
Đến sau mà không chịu xếp hàng lại chen lấn lên trước để rồi...
Truyện cười: Sếp "nhà người ta" đây rồi!

Truyện cười: Sếp "nhà người ta" đây rồi!

  •   01/09/2017 01:04:10 PM
  •   Đã xem: 170
  •   Phản hồi: 0
Ngay lần đầu nhìn thấy Sếp trưởng, tôi bị ngẩn ngơ. Mắt tôi nhìn Sếp mà không dám chớp, thế giới thời nay sao có người đẹp thế này? Tôi cũng là đàn ông mà còn mê mệt, huống chi chị em háo sắc…
Clip: Rủ tớ đi karaoke thế này là ác lắm, biết không?

Clip: Rủ tớ đi karaoke thế này là ác lắm, biết không?

  •   01/09/2017 03:46:10 AM
  •   Đã xem: 153
  •   Phản hồi: 0
Đã bảo FA thì tránh bọn có "gấu" ra, chứ kể cả có "phương án 2" thì cũng chẳng ra gì đâu.
Ảnh động: "Cạn lời" với các quý cô này luôn

Ảnh động: "Cạn lời" với các quý cô này luôn

  •   01/09/2017 01:44:59 AM
  •   Đã xem: 200
  •   Phản hồi: 0
Đâu chỉ có các quý ông mới nghịch ngợm chứ, chị em cũng không hề chịu kém cạnh đâu nha.
"Lưỡi dao" sau câu hỏi "Anh có người yêu chưa?"

"Lưỡi dao" sau câu hỏi "Anh có người yêu chưa?"

  •   30/08/2017 05:48:46 AM
  •   Đã xem: 151
  •   Phản hồi: 0
Cô ấy sẽ rất vui sướng nếu bạn FA. Nhưng lý do là gì?
Ảnh động: Não bọn này biến thành mỡ hết rồi à?

Ảnh động: Não bọn này biến thành mỡ hết rồi à?

  •   30/08/2017 03:41:33 AM
  •   Đã xem: 152
  •   Phản hồi: 0
Nhìn những con vật "béo phì" vụng về này đáng yêu không thể chịu nổi luôn.
Clip: Tháng cô hồn, chớ mời thầy bùa bắt cương thi

Clip: Tháng cô hồn, chớ mời thầy bùa bắt cương thi

  •   30/08/2017 12:37:49 AM
  •   Đã xem: 192
  •   Phản hồi: 0
Nếu lỡ mời rồi thì bạn nên hủy show ngay, kẻo lại mang vạ vào thân.
Thanh niên cười ra nước mắt vì đậu xế hộp bên cây mít

Thanh niên cười ra nước mắt vì đậu xế hộp bên cây mít

  •   29/08/2017 11:22:37 PM
  •   Đã xem: 147
  •   Phản hồi: 0
Nghe nói mít mùa này ngọt lắm. Anh em nào muốn thử không?
Ảnh động: Chết ngất với "ma đầu đen" trong tháng cô hồn

Ảnh động: Chết ngất với "ma đầu đen" trong tháng cô hồn

  •   29/08/2017 04:02:14 AM
  •   Đã xem: 147
  •   Phản hồi: 0
Ngày thường thì không sao, mà đúng tháng cô hồn đi troll kiểu này thì chỉ có nước "hồn vía lên mây".
Clip: MƯU HÈN KẾ BẨN vẫy "soái ca" của con gái

Clip: MƯU HÈN KẾ BẨN vẫy "soái ca" của con gái

  •   28/08/2017 01:16:30 AM
  •   Đã xem: 200
  •   Phản hồi: 0
Với kiểu vẫy thần sầu này thì "soái ca" nào thoát được.
Nhật ký phiêu lưu ký (P13): Bao cao su cứu nạn

Nhật ký phiêu lưu ký (P13): Bao cao su cứu nạn

  •   27/08/2017 08:09:12 PM
  •   Đã xem: 119
  •   Phản hồi: 0
Sau tai nạn dùng Berberin để chữa cảm cúm, Chuột Lang đã đầu tư vào nghiên cứu y dược.
Ấu trùng tinh nghịch Larva biến thành khăn lau kính

Ấu trùng tinh nghịch Larva biến thành khăn lau kính

  •   27/08/2017 06:58:36 PM
  •   Đã xem: 127
  •   Phản hồi: 0
Hai con ấu trùng nghịch ngợm Larva vô tình rơi xuống kính ô tô và bất đắc dĩ biến thành khăn lau kính.
TOP status gây "bão mạng" tuần qua

TOP status gây "bão mạng" tuần qua

  •   27/08/2017 05:42:35 AM
  •   Đã xem: 128
  •   Phản hồi: 0
"Mở cửa, thấy thằng hàng xóm cầm dao kêu: Anh vô nhà đi coi chừng tụi nó chém nhầm..."
Ảnh động: Những con robot vô dụng nhất mọi thời đại

Ảnh động: Những con robot vô dụng nhất mọi thời đại

  •   27/08/2017 01:29:50 AM
  •   Đã xem: 177
  •   Phản hồi: 0
Vẫn không thể hiểu nổi mục đich tạo ra những con robot này để làm gì nữa, có thể thấy chúng quá "vô dụng".
Tin vịt: Muốn sống lâu phải 3 lần / tuần

Tin vịt: Muốn sống lâu phải 3 lần / tuần

  •   26/08/2017 10:26:51 PM
  •   Đã xem: 140
  •   Phản hồi: 0
Nhờ khoa học tiến bộ, những người kiêng cữ tình dục từ nay sẽ được "thoải mái"!

Các tin khác

Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây