Cười rơi răng với quảng cáo xe siêu hài của Thái Lan

Cười rơi răng với quảng cáo xe siêu hài của Thái Lan

  •   07/10/2017 06:41:27 AM
  •   Đã xem: 129
  •   Phản hồi: 0
Cú tông xe từ phía sau tưởng chừng rất nhẹ nhàng, ai nấy đều vui vẻ. Nào ngờ...
Chớ dại dột làm việc này khi đi ăn cùng "gấu"

Chớ dại dột làm việc này khi đi ăn cùng "gấu"

  •   06/10/2017 08:26:50 PM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0
Dẫn "gấu" đi ăn các thanh niên chớ dại dột làm việc này nếu không muốn quay lại kiếp FA nhé.
Thân tàn ma dại sau một đêm đi karaoke

Thân tàn ma dại sau một đêm đi karaoke

  •   06/10/2017 01:13:23 PM
  •   Đã xem: 122
  •   Phản hồi: 0
Tôi vừa cầm mic hát mấy câu thì cổ họng muốn vỡ ra trăm mảnh. Tôi lăn ra sàn bất tỉnh.
Sự cố hi hữu: "Cái quả của tôi đen chưa?"

Sự cố hi hữu: "Cái quả của tôi đen chưa?"

  •   06/10/2017 04:03:32 AM
  •   Đã xem: 116
  •   Phản hồi: 0
Khi "cơn bão" sốt xuất huyết tạm lui, ông V.K.T. (Đống Đa, HN) lại phải nhập viện vì "bệnh khó nói".
Hành động sàm sỡ hết sức "manh động" của bọn thú

Hành động sàm sỡ hết sức "manh động" của bọn thú

  •   06/10/2017 12:51:35 AM
  •   Đã xem: 128
  •   Phản hồi: 0
Khi động vật trở nên "manh động" đến mức độ này đôi lúc khiến cho con người phải giật mình.
Ơn giời, giá xăng giảm những 100 đồng/lít (NKPLK - P30)

Ơn giời, giá xăng giảm những 100 đồng/lít (NKPLK - P30)

  •   05/10/2017 07:39:31 PM
  •   Đã xem: 149
  •   Phản hồi: 0
Nhọc nhằn nhích từng bước một trên con đường tên Tắc. Ơn trời, giá xăng vừa giảm hôm qua!
"Người ngoài hành tinh" xâm chiếm Trái Đất rồi sao?

"Người ngoài hành tinh" xâm chiếm Trái Đất rồi sao?

  •   05/10/2017 03:22:36 AM
  •   Đã xem: 141
  •   Phản hồi: 0
Phải chăng thanh niên này từ hành tinh khác đến chứ không phải người Trái Đất phỏng các ông?
Lóng nga lóng ngóng là "xôi hỏng bỏng không"

Lóng nga lóng ngóng là "xôi hỏng bỏng không"

  •   05/10/2017 12:18:26 AM
  •   Đã xem: 152
  •   Phản hồi: 0
Vụng về không đến nỗi xấu, nhưng mà vụng về một cách nặng nề thế này thì chỉ có nước "xôi hỏng bỏng không" thôi.
Đội múa Trung thu nổi nhất Facebook đêm qua

Đội múa Trung thu nổi nhất Facebook đêm qua

  •   04/10/2017 08:05:33 PM
  •   Đã xem: 154
  •   Phản hồi: 0
Đây là đội múa của bạn của bạn của bạn... em. Chỗ các chế có được hoành "choáng" dư lày không?
Chơi thể thao để "giải lao" hay "lao ra đi... giải"?

Chơi thể thao để "giải lao" hay "lao ra đi... giải"?

  •   04/10/2017 12:43:24 AM
  •   Đã xem: 142
  •   Phản hồi: 0
Đến tập luyện thôi mà cũng làm không xong, mồm miệng thì lắp bắp, chân tay thì run rẩy...
Shop quần áo nữ không nên tuyển nhân viên nam

Shop quần áo nữ không nên tuyển nhân viên nam

  •   03/10/2017 07:30:04 PM
  •   Đã xem: 142
  •   Phản hồi: 0
Chỉ vì quá mải mê với công việc, anh chàng nhân viên bán hàng đã mắc tội "tày đình".
Trung thu, tân sinh viên nháo nhác vì phụ huynh (NKPLK - P28)

Trung thu, tân sinh viên nháo nhác vì phụ huynh (NKPLK - P28)

  •   03/10/2017 01:16:29 PM
  •   Đã xem: 142
  •   Phản hồi: 0
Thật đúng là gừng càng già càng cay mà người càng có tuổi thì càng lắm chiêu.
Gãy răng vì ăn bánh Trung thu vợ làm

Gãy răng vì ăn bánh Trung thu vợ làm

  •   03/10/2017 03:09:37 AM
  •   Đã xem: 164
  •   Phản hồi: 0
Hai câu chuyện "thương tâm" về Trung thu vừa được ghi lại tại một phòng khám răng sáng nay.
Con gấu trúc vô duyên nhất quả đất, đã đi rình mò còn…

Con gấu trúc vô duyên nhất quả đất, đã đi rình mò còn…

  •   03/10/2017 01:06:59 AM
  •   Đã xem: 129
  •   Phản hồi: 0
Gấu trúc được mệnh danh là lũ chuyên nghịch ngợm, và đây là những minh chứng "nhói lòng".
Cái kết của những kẻ thích "nghịch ngu lấy tiếng"

Cái kết của những kẻ thích "nghịch ngu lấy tiếng"

  •   02/10/2017 07:54:20 PM
  •   Đã xem: 131
  •   Phản hồi: 0
Các thanh niên muốn thể hiện bản thân nhưng kết quả lại không như mong đợi.
Kẻ cắp gặp... chuyên viên

Kẻ cắp gặp... chuyên viên

  •   02/10/2017 12:43:25 PM
  •   Đã xem: 137
  •   Phản hồi: 0
Hai thầy trò vừa nhận phòng được mấy giờ tại khách sạn 9 sao, Sếp bất thình lình kêu mất cái phong bì 10 ngàn đô, tôi chết đứng.
Những khoảnh khắc khiến ai nấy đều "thót tim"

Những khoảnh khắc khiến ai nấy đều "thót tim"

  •   02/10/2017 03:32:54 AM
  •   Đã xem: 147
  •   Phản hồi: 0
Xem xong những khoảnh khắc này nhiều người sẽ cảm thấy "nhột nhột" thế nào đấy.
Clip hài: Sự cố không ngờ khi người mẫu diễn quá sâu

Clip hài: Sự cố không ngờ khi người mẫu diễn quá sâu

  •   02/10/2017 01:26:36 AM
  •   Đã xem: 146
  •   Phản hồi: 0
Màn trình diễn "nóng bỏng mắt" bỗng thành "mát rười rượi" chỉ vì cô người mẫu diễn quá sâu.
Ký ức hãi hùng thời sinh viên (NKPLK - P28)

Ký ức hãi hùng thời sinh viên (NKPLK - P28)

  •   01/10/2017 08:12:08 PM
  •   Đã xem: 136
  •   Phản hồi: 0
Còn đâu những ngày mì tôm chiến trường kỳ? Còn đâu cảnh nhét bông vào mũi đi ngủ vì... tắc toilet?

Các tin khác

Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây