Nín thở trước thiết kế biến phụ nữ thành "nữ thần"

Nín thở trước thiết kế biến phụ nữ thành "nữ thần"  

  •   13/12/2017 10:09:17 PM
  •   Đã xem: 21
  •   Phản hồi: 0
Đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2018 “She’s A Goddess” của NTK Chung Thanh Phong đã diễn ra vào tối 13.12. Đây là show diễn cá nhân thứ 3 và là cột mốc đánh dấu 7 năm khởi nghiệp của anh.
Trời cực rét, bỏ túi ngay 15 bí kíp mặc áo len dài

Trời cực rét, bỏ túi ngay 15 bí kíp mặc áo len dài  

  •   13/12/2017 07:51:41 PM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Đừng bao giờ quên chiếc áo dù 10 năm cũng không lỗi mốt này!
Trước Hà Hồ, Kim Lý từng yêu mỹ nữ nóng bỏng có số đo 95-59-92 cm

Trước Hà Hồ, Kim Lý từng yêu mỹ nữ nóng bỏng có số đo 95-59-92 cm

  •   13/12/2017 07:01:55 AM
  •   Đã xem: 37
  •   Phản hồi: 0
Kiko Chan là một cái tên khá "hot" hiện nay khi vướng vào lùm xùm tình cảm với nam diễn viên Kim Lý. Cô từng là người mẫu và đăng quang 1 cuộc thi sắc đẹp.
Chung Thanh Phong: "Tôi và Minh Tú không thể tính được bằng tiền!"

Chung Thanh Phong: "Tôi và Minh Tú không thể tính được bằng tiền!"

  •   13/12/2017 04:50:35 AM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Hỗ trợ nhau trong công việc và cả đời sống đã khiến NTK 8x trở thành "một nửa" không thể thiếu của Minh Tú.
Là quý ông, không biết 7 cách thắt cà vạt thì phí lắm!

Là quý ông, không biết 7 cách thắt cà vạt thì phí lắm!

  •   13/12/2017 02:40:22 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Các quý ông hãy hoàn thiện phong cách đến sở của mình nhờ các chiêu thắt cà vạt cực nhanh này.
Huyền My mặc bikini siêu gợi cảm, nuột nà mừng sinh nhật tuổi 22

Huyền My mặc bikini siêu gợi cảm, nuột nà mừng sinh nhật tuổi 22

  •   13/12/2017 02:37:43 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Chết ngất với vẻ sexy của Á hậu Huyền My khi vừa bước sang tuổi mới.
Tour shopping "cuồng si" và những cỗ xe nhộn nhịp nhất mùa lễ hội

Tour shopping "cuồng si" và những cỗ xe nhộn nhịp nhất mùa lễ hội

  •   12/12/2017 10:11:49 PM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Mùa rực rỡ nhất năm đã thực sự bắt đầu! Thiên đường giảm giá hàng hiệu VStyle’s Private Sale chính thức quay trở lại cùng cơn cuồng nộ shopping: Holiday Shopping Tour, để kỷ niệm 5 năm VStyle’s Private Sale chinh phục hàng triệu trái tim cuồng si hàng hiệu, và để chào đón sự ra đời của VStyle’s Private Sale phiên bản online VStyle.vn!
Nữ sinh mặc nội y "quẩy" giữa trời rét: Ở đó cô nào cũng hở như vậy hết

Nữ sinh mặc nội y "quẩy" giữa trời rét: Ở đó cô nào cũng hở như vậy hết

  •   12/12/2017 10:08:02 PM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Cô nàng 22 tuổi cho rằng mặc áo lót thể thao đi nghe nhạc điện tử có DJ là chuyện bình thường.
Mũ bê rê - Món đồ không thể không có mùa đông năm nay

Mũ bê rê - Món đồ không thể không có mùa đông năm nay

  •   12/12/2017 03:00:03 PM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Tại sao mũ bê rê lại được ưu ái gọi là kiểu mũ "hot" nhất mùa đông?
Tới công sở... sợ nhất nhìn mặt sếp

Tới công sở... sợ nhất nhìn mặt sếp

  •   12/12/2017 12:35:49 PM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Một ngày đẹp trời dân công sở bỗng nhiên "khó ở" thì sẽ diễn ra những tình huống hết sức khó đỡ.
3 bộ váy cưới đẹp như thơ của đệ nhất kiều nữ phồn thực

3 bộ váy cưới đẹp như thơ của đệ nhất kiều nữ phồn thực

  •   12/12/2017 07:39:23 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Hình ảnh lễ cưới đẹp như mơ của Kate Upton vừa được tiết lộ.
2018: Năm của thời trang trong suốt “mặc mà như không”

2018: Năm của thời trang trong suốt “mặc mà như không”

  •   12/12/2017 04:16:55 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Muốn mặc hở - hãy đảm bảo mình có nội y “xịn”.
Hú hồn vì đang "tự sướng" lại tưởng chơi trò mạo hiểm

Hú hồn vì đang "tự sướng" lại tưởng chơi trò mạo hiểm

  •   12/12/2017 03:01:36 AM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Ra đường chỉ vì mải "tự sướng" mà các cô nàng nhận những cái kết không thể nào "thốn" hơn.
Biên tập viên VTV đẹp và giỏi đang gây xôn xao ở Hoa hậu Hoàn vũ

Biên tập viên VTV đẹp và giỏi đang gây xôn xao ở Hoa hậu Hoàn vũ

  •   12/12/2017 12:40:30 AM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
Người đẹp Vũ Thị Tuyết Trang sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng gợi cảm 80-63-89 cm. Cô còn đạt chứng chỉ IELTS 8.5
Đã tìm ra cô nàng mặc đẹp nhất thế giới năm 2017!

Đã tìm ra cô nàng mặc đẹp nhất thế giới năm 2017!

  •   11/12/2017 11:22:56 PM
  •   Đã xem: 21
  •   Phản hồi: 0
Không phải là các cô nàng đình đám như Kendall Jenner, Gigi Hadid mà cũng chẳng phải Olivia Palermo...
Sau 17 năm, thiên thần Victoria’s Secret này có thể sẽ giải nghệ

Sau 17 năm, thiên thần Victoria’s Secret này có thể sẽ giải nghệ

  •   11/12/2017 10:09:33 PM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Adriana Lima tuyên bố sẽ không "cởi đồ" một lần nào nữa.
Dạy chồng ngu thành tiến sĩ

Dạy chồng ngu thành tiến sĩ

  •   11/12/2017 09:41:49 PM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
Cắn răng đầu tư cuốc nữa, được ăn cả ngã về không, tôi bán đất vườn cho chồng lên lò ấp tiến sĩ trên thành phố.
Dù thời tiết thế nào, hãy luôn thật gọn gàng đơn giản

Dù thời tiết thế nào, hãy luôn thật gọn gàng đơn giản

  •   11/12/2017 02:42:32 PM
  •   Đã xem: 21
  •   Phản hồi: 0
Nhiều cô nàng vì trời lạnh mà vơ bừa hoặc diện đồ mớ ba mới bảy - làm xấu mình một cách không cần thiết.
"Á hậu rửa chân cho chồng" đăng quang Mrs. World Peace

"Á hậu rửa chân cho chồng" đăng quang Mrs. World Peace

  •   10/12/2017 10:37:32 PM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Phương Lê đã trở lại cuộc thi và giành vương miện trong đêm chung kết Mrs. World Peace 2017.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây