Truyện cười: Chàng ngốc và "chuyện ấy"

Truyện cười: Chàng ngốc và "chuyện ấy"

  •   15/04/2017 01:19:10 PM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Buổi đêm, chàng ngốc ra công viên, thấy một đôi trai gái đang "tâm sự"...
Ảnh động: Những chú chó dám "láo toét" với cả chủ

Ảnh động: Những chú chó dám "láo toét" với cả chủ

  •   15/04/2017 02:59:51 AM
  •   Đã xem: 36
  •   Phản hồi: 0
Chó được biết đến với sự trung thành với chủ, nhưng đôi khi cũng có những con dám "láo toét" với chủ thế này.
Bài học "nhớ đời" cho các cậu nhóc nghịch ngợm

Bài học "nhớ đời" cho các cậu nhóc nghịch ngợm

  •   14/04/2017 04:22:48 AM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
Sau khi nhận được những cái kết quá "thốn" thế này chắc chắn các cậu nhóc đã có được một bài học "nhớ đời".
Clip hài: Bị sếp "trừng trị" vì tội trốn việc đi ăn

Clip hài: Bị sếp "trừng trị" vì tội trốn việc đi ăn

  •   13/04/2017 09:02:53 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Đang trong giờ làm việc, chàng trai bỏ ra ngoài đi ăn bị ông sếp "tóm sống" và rồi...
Clip hài: Chị em sẽ từ bỏ yoga khi xem xong cái kết

Clip hài: Chị em sẽ từ bỏ yoga khi xem xong cái kết

  •   12/04/2017 08:27:05 PM
  •   Đã xem: 35
  •   Phản hồi: 0
Nhìn thấy những tư thế yoga đẹp mắt chị em rất thích thú, nhưng họ sẽ phải suy nghĩ lại khi xem xong cái kết.
Ảnh động: Kết đắng cho những chàng bắng nhắng

Ảnh động: Kết đắng cho những chàng bắng nhắng

  •   12/04/2017 02:50:36 AM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Mọi chuyện đều diễn ra rất hoàn hảo cho đến đoạn kết thì không thể nào mà "đắng lòng" hơn nữa.
Clip hài: Những kẻ mắc bệnh yêu… rác sắp xâm chiếm trái đất?

Clip hài: Những kẻ mắc bệnh yêu… rác sắp xâm chiếm trái đất?

  •   11/04/2017 10:34:40 PM
  •   Đã xem: 28
  •   Phản hồi: 0
Chúng quá đông, quá nguy hiểm! Chúng khiến cả "thế giới thùng rác" phải co rúm vì sợ hãi. Chúng là ai?
Tuyệt chiêu chơi với… dưa chuột của hotgirl

Tuyệt chiêu chơi với… dưa chuột của hotgirl

  •   11/04/2017 08:11:40 PM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
Bạn nghĩ cô ấy đang làm gì? Làm thế nào? Mấy quả 1 lần là đủ?
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu vừa mặc bikini vừa… ngoáy?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu vừa mặc bikini vừa… ngoáy?

  •   11/04/2017 08:10:38 PM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Chị đẹp chị có quyền? Vâng, mời chị! Nhưng xin chị đừng ngoáy nữa, được không?
Clip hài: Hãy cảnh giác với anh chị em ruột… già

Clip hài: Hãy cảnh giác với anh chị em ruột… già

  •   11/04/2017 07:45:07 AM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
Đừng nghĩ anh chị em ruột là không có gì xảy ra nhé, nếu không "đề phòng" thì hậu quả sẽ "thốn" lắm đấy.
Ảnh động: Rơi vào cảnh "éo le" vì "thánh" photoshop

Ảnh động: Rơi vào cảnh "éo le" vì "thánh" photoshop

  •   11/04/2017 12:11:23 AM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Những khoảnh khắc dường như hài hước hơn khi các "cao thủ" thêm thắt một số chi tiết.
Đi tìm VUNG cho NỒI bị ế

Đi tìm VUNG cho NỒI bị ế

  •   10/04/2017 01:45:02 PM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Theo bí kíp thì đàn bà thích tiền. Ấy vậy mà có hôm nhét gần chục triệu trong túi, tôi vẫn... về tay không.
Ảnh động: Sư phụ của các loại "tổ lái"

Ảnh động: Sư phụ của các loại "tổ lái"

  •   10/04/2017 12:15:58 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
Các tay "tổ lái" có còn dám "đánh võng" trước mắt những đại sư phụ này không?
Chết cười với những chú chó "hậu đậu" nhất quả đất

Chết cười với những chú chó "hậu đậu" nhất quả đất

  •   07/04/2017 05:08:28 AM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
Chỉ với những hành động đơn giản mà cũng không xong thì xứng đáng là những chú chó "hậu đậu" nhất quả đất.
Ảnh động: Những màn ảo thuật khiến ta "rối trí"

Ảnh động: Những màn ảo thuật khiến ta "rối trí"

  •   06/04/2017 07:55:18 PM
  •   Đã xem: 36
  •   Phản hồi: 0
Khi xem xong những màn biểu diễn ảo thuật này nhiều người sẽ cảm thấy "rối trí".
Truyện cười: Máy chữa bệnh ngáy cho chồng

Truyện cười: Máy chữa bệnh ngáy cho chồng

  •   05/04/2017 11:09:45 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Đêm đầu tiên có máy, tôi được ngủ ngon lành, sướng ơi là sướng.
Ảnh động: Khoảnh khắc dại dột của những kẻ "mất trí"

Ảnh động: Khoảnh khắc dại dột của những kẻ "mất trí"

  •   03/04/2017 08:13:55 PM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Đây là những khoảnh khắc hài hước mà những kẻ "mất trí" ước gì mình chưa từng làm.
Ảnh động: Hậu quả quá "thốn" với những kẻ nghịch dại

Ảnh động: Hậu quả quá "thốn" với những kẻ nghịch dại

  •   02/04/2017 10:23:41 PM
  •   Đã xem: 47
  •   Phản hồi: 0
Khi nghịch dại thì hậu quả không chỉ riêng với bản thân mình mà còn liên lụy đến những người xung quanh.
Ảnh động: Đừng bao giờ để trẻ một mình với các ông bố

Ảnh động: Đừng bao giờ để trẻ một mình với các ông bố

  •   01/04/2017 10:39:42 PM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Các bà mẹ tốt nhất đừng bao giờ dại dột để trẻ ở nhà một mình cùng với các ông bố nhé, hậu quả "khôn lường" lắm.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây