Cô vợ xinh đẹp bị chặt 2 tay và lời nhắn gửi đầy ám ảnh

Cô vợ xinh đẹp bị chặt 2 tay và lời nhắn gửi đầy ám ảnh

  •   15/01/2018 02:16:43 AM
  •   Đã xem: 21
  •   Phản hồi: 0
Chỉ vì đòi ly hôn, cô vợ trẻ xinh đẹp 25 tuổi đã bị chồng lôi đi rồi chặt 2 tay.
Ba chòm sao rủng rỉnh tiền tài nhất trong năm 2018

Ba chòm sao rủng rỉnh tiền tài nhất trong năm 2018

  •   14/01/2018 10:13:58 PM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Năm mới đến rồi, tất thảy đều mong chờ một năm may mắn, tài lộc dồi dào hơn năm trước. Nhưng chỉ có ba chòm sao dưới đây, đường tài chính của 365 ngày tới chắc chắn sẽ rủng rỉnh hơn, hanh thông hơn.
"Thánh cưa" năm 2018 và chiêu tuyển vợ không giống ai

"Thánh cưa" năm 2018 và chiêu tuyển vợ không giống ai

  •   14/01/2018 10:01:52 PM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Chỉ một tuần sau khi tìm hiểu, cả hai đã quyết định gặp gỡ gia đình và lên kế hoạch cho đám cưới.
Cặp vợ chồng vô tư "tự sướng" dù nhà vừa bị cháy

Cặp vợ chồng vô tư "tự sướng" dù nhà vừa bị cháy

  •   14/01/2018 09:01:44 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Bị lửa thiêu rụi cả căn nhà vốn dĩ là điều xui xẻo, chẳng ai muốn ấy vậy mà sau khi gặp hỏa hoạn, cặp vợ chồng Trung Quốc vẫn cười vui vẻ, chụp ảnh tự sướng cùng nhau.
Vợ nghẹn ngào kể chuyện chồng nhắn tin với “chị gái mưa”

Vợ nghẹn ngào kể chuyện chồng nhắn tin với “chị gái mưa”

  •   14/01/2018 09:00:59 PM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
Dòng tin nhắn tình cảm giữa chồng và “chị gái mưa” khiến người vợ nghẹn lòng.
Chết sững khi biết vợ có "quỹ đen" chi cho nhà ngoại

Chết sững khi biết vợ có "quỹ đen" chi cho nhà ngoại

  •   14/01/2018 08:59:15 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Đang lúc tìm tài liệu cũ, tôi vô tình thấy cuốn sổ nhỏ ghi các khoản chi tiêu, mà càng đọc tôi càng sững người khi phát hiện sự thật về con người vợ.
3 cô bé với điệu nhảy say rượu xôn xao phố đi bộ Hà Nội

3 cô bé với điệu nhảy say rượu xôn xao phố đi bộ Hà Nội

  •   14/01/2018 05:53:24 PM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Điệu nhảy "gây bão" của ca sĩ Mỹ Tâm được 3 cô bé đáng yêu thể hiện khiến dân mạng thích thú.
Sự thật về bạn trai hoàn hảo khiến tôi chết lặng

Sự thật về bạn trai hoàn hảo khiến tôi chết lặng

  •   14/01/2018 11:36:01 AM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Có thể thấy anh dành nhiều thời gian cho cô gái kia hơn cả tôi khi họ đi chơi xa vào cuối tuần khá nhiều.
Cô gái Facetime thân mật với Công Phượng "gây bão" tuần qua

Cô gái Facetime thân mật với Công Phượng "gây bão" tuần qua

  •   14/01/2018 04:30:56 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Bất cứ cô gái nào có liên quan đến cầu thủ xứ Nghệ đều được dân mạng quan tâm và tò mò.
3 con giáp cả đời được chồng cưng chiều như trứng mỏng

3 con giáp cả đời được chồng cưng chiều như trứng mỏng

  •   14/01/2018 02:26:30 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Những con giáp này được biết đến là những người khéo léo trong ứng xử, thể hiện tình cảm khiến chồng luôn đặt tất cả tình yêu và sự tin tưởng vào họ.
Cô dâu hủy hôn ngay trong đám cưới vì chú rể làm điều này

Cô dâu hủy hôn ngay trong đám cưới vì chú rể làm điều này

  •   14/01/2018 12:15:29 AM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Phân biệt đối xử với nhà gái bằng thái độ hỗn xược, chú rể trả giá đắt khi cô dâu hủy hôn.
Đoạt "chồng người" bằng cách chuốc rượu, tôi mừng vui khấp khởi

Đoạt "chồng người" bằng cách chuốc rượu, tôi mừng vui khấp khởi

  •   13/01/2018 11:09:16 PM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Tôi cũng đang mang thai gần ba tháng. Những ngày gần đây, chồng tôi luôn tất bật, chạy đi chạy lại giữa hai bên. Nhưng sao tôi vẫn mơ hồ cảm thấy cuộc hôn nhân của mình có nguy cơ lung lay, tan vỡ.
Thú nhận mất "cái ngàn vàng", người yêu đã đưa ra yêu cầu khó tin

Thú nhận mất "cái ngàn vàng", người yêu đã đưa ra yêu cầu khó tin

  •   13/01/2018 10:06:49 PM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Tôi đã thú nhận với người yêu về việc đã từng mất "cái ngàn vàng" với mối tình đầu. Anh ấy đã tha thứ cho tôi, đồng thời đưa ra điều kiện...
Dấu hiệu nhận biết mối quan hệ sẽ kéo dài được bao lâu

Dấu hiệu nhận biết mối quan hệ sẽ kéo dài được bao lâu

  •   13/01/2018 08:55:41 PM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Ai cũng mong muốn mối quan hệ của mình tốt đẹp dài lâu. Tuy nhiên trong giai đoạn yêu đương thường xuyên xuất hiện những dấu hiệu này thì bạn nên xem xét lại.
Những trò siêu thốn của thầy giáo và học sinh trong lớp học

Những trò siêu thốn của thầy giáo và học sinh trong lớp học

  •   13/01/2018 08:52:56 PM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Trong giờ giải lao, những trò nghịch dại của thầy giáo và học sinh nhận cái kết khó đỡ khiến người xem phì cười.
6 sự thật về "chuyện ấy" của phụ nữ mà không ai ngờ

6 sự thật về "chuyện ấy" của phụ nữ mà không ai ngờ

  •   13/01/2018 06:55:14 PM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
Đôi khi phụ nữ cũng thất vọng vì không “điều khiển” được cơ thể theo ý muốn trong chuyện ấy.
Phản ứng của chị em khi thấy bao cao su trong ví bạn trai

Phản ứng của chị em khi thấy bao cao su trong ví bạn trai

  •   13/01/2018 11:36:15 AM
  •   Đã xem: 46
  •   Phản hồi: 0
Hầu hết bạn gái thấy vậy sẽ nghĩ người yêu mình làm điều mờ ám và lập tức tra hỏi nguồn gốc hay om sòm đòi giải thích mọi chuyện.
Kiếm gái tình một đêm, người đàn ông "gặp" đúng vợ mình

Kiếm gái tình một đêm, người đàn ông "gặp" đúng vợ mình

  •   13/01/2018 04:13:38 AM
  •   Đã xem: 43
  •   Phản hồi: 0
Háo hức mở ảnh ra xem, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện đó là vợ mình.
9 lời khuyên vàng để "cuộc yêu" viên mãn thăng hoa

9 lời khuyên vàng để "cuộc yêu" viên mãn thăng hoa

  •   13/01/2018 03:09:52 AM
  •   Đã xem: 42
  •   Phản hồi: 0
Tình dục không chỉ là gia vị làm gắn kết tình cảm mà còn là chất xúc tác để cuộc sống lứa đôi được viên mãn thăng hoa.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây