3 điều khắc cốt ghi tâm nếu bạn muốn tình yêu lâu dài

3 điều khắc cốt ghi tâm nếu bạn muốn tình yêu lâu dài

  •   21/05/2017 02:28:14 PM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Đừng vội vàng quyết định khi tức giận vì lúc đó bạn chắc chắn không còn là chính mình nữa.
Cặp đôi Thái gây sốt vì chụp ảnh cưới với muôn kiểu món ăn

Cặp đôi Thái gây sốt vì chụp ảnh cưới với muôn kiểu món ăn

  •   21/05/2017 12:51:04 PM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Trong tất cả các bức ảnh cưới, cặp đôi đều đứng cạnh những món ăn siêu ngon và hấp dẫn.
Cô bé nhận 500 triệu nhờ ý tưởng chống xâm hại trẻ em

Cô bé nhận 500 triệu nhờ ý tưởng chống xâm hại trẻ em

  •   21/05/2017 10:34:52 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Học sinh lớp 9 ở Tp.HCM ấn tượng với ý tưởng chiếc vòng đeo tay khẩn cấp và ngôi nhà mở.
3 câu hỏi để khám phá bản thân khi được nhận quà

3 câu hỏi để khám phá bản thân khi được nhận quà

  •   21/05/2017 09:11:10 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Bạn được tặng một món quà. Hãy mở hộp ra và tưởng tượng món quà lý tưởng trong mắt bạn nào.
Cô gái Sài thành cạo trọc, xăm kín đầu hot nhất tuần qua

Cô gái Sài thành cạo trọc, xăm kín đầu hot nhất tuần qua

  •   21/05/2017 08:50:27 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Diện mạo mới của cô gái từng bị người lớn dè bỉu khiến nhiều người “giật mình” vì quá khác biệt.
Truyện dài kỳ: Mùi hương đàn ông (Phần 3)

Truyện dài kỳ: Mùi hương đàn ông (Phần 3)

  •   21/05/2017 12:15:57 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Lời đề nghị sống chung của Nhi khiến Trần Minh không thể nào không chấn động, bàng hoàng.
Cuộc sống hết gian nan nhờ thoát viêm đại tràng.

Cuộc sống hết gian nan nhờ thoát viêm đại tràng.

  •   20/05/2017 05:58:11 PM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
Cha ông ta có câu: “Có sức khỏe là có tất cả”. Vì thế nên bệnh tật luôn là điều tối kị đối với bất kì ai. Chẳng ai muốn bản thân mình phải vướng vào một chứng bệnh dù là nhỏ nhất. Vậy mà tôi bỗng dưng mắc chứng bệnh “trên trời rơi xuống” khiến cuộc sống vô cùng gian nan, khổ sở.
Chồng đã biến tôi thành mồi nhử lại hành hạ vì ghen tuông

Chồng đã biến tôi thành mồi nhử lại hành hạ vì ghen tuông

  •   20/05/2017 04:53:31 PM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Tôi không thể ngờ, người chồng tôi hết mực yêu thương, tin tưởng lại biến tôi thành mồi nhử để kiếm những đồng tiền nhơ nhuốc.
"Thánh nữ công sở" nướng cá trên tay bốc lửa gây choáng

"Thánh nữ công sở" nướng cá trên tay bốc lửa gây choáng

  •   20/05/2017 03:38:55 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Màn nướng cá không khác gì ảo thuật của "thánh nữ công sở" khiến ai cũng phải nể phục.
Lá thư tuyệt tình của chồng phản bội và cách cô vợ đáp trả

Lá thư tuyệt tình của chồng phản bội và cách cô vợ đáp trả

  •   20/05/2017 01:40:05 PM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Đừng tìm anh và em gái của em. Anh đang cùng cô ấy đến nơi khác và sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc hơn.
Muốn biết tính cách nàng, chỉ cần nhìn kỹ 5 cô gái này!

Muốn biết tính cách nàng, chỉ cần nhìn kỹ 5 cô gái này!

  •   20/05/2017 09:07:01 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Hãy chọn một cô gái mà bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và xem kêt quả,bạn sẽ bất ngờ về về tính cách của mình đấy!
Mê cafe võng, chồng bị gái trẻ đến tận nhà tố "ăn vụng"

Mê cafe võng, chồng bị gái trẻ đến tận nhà tố "ăn vụng"

  •   20/05/2017 08:10:07 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Cô gái trẻ khẳng định chồng tôi là "tác giả" của cái thai, còn chồng tôi một mực kêu oan.
Chàng trai mê trang điểm búp bê kiếm 30 triệu/tháng

Chàng trai mê trang điểm búp bê kiếm 30 triệu/tháng

  •   20/05/2017 07:52:58 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Trang điểm búp bê, nghe có vẻ rất "vớ vẩn" nhưng lại kiếm tiền "khủng" mỗi tháng.
Clip gái trẻ gọi điện "cầu cứu" bạn trai cách gọt dứa

Clip gái trẻ gọi điện "cầu cứu" bạn trai cách gọt dứa

  •   20/05/2017 03:20:52 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Lần đầu trải nghiệm gọt dứa, những cô gái vụng về tỏ ra vô cùng lúng túng.
Truyện dài kỳ: Mùi hương đàn ông (Phần 2)

Truyện dài kỳ: Mùi hương đàn ông (Phần 2)

  •   19/05/2017 11:46:26 PM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Hóa ra, đàn ông, khi gần họ ở một vị trí nhất định ta chợt nhận ra họ mang một thứ mùi hương đặc biệt.
Gặp lại cô gái từng gây "sốc" của chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Gặp lại cô gái từng gây "sốc" của chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

  •   19/05/2017 05:05:08 PM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Ở chàng trai Sài thành có điều gì khiến cô gái chủ động và táo bạo đến thế?
Chân dung công chúa Nhật từ bỏ địa vị yêu thường dân

Chân dung công chúa Nhật từ bỏ địa vị yêu thường dân

  •   19/05/2017 01:48:59 PM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Công chúa Mako, con gái cả của vợ chồng Hoàng tử Akishino được cho là sẽ đính hôn với một chàng trai học cùng trường Đại học.
Nhan sắc hot girl bánh tráng trộn thay đổi ra sao sau 4 năm?

Nhan sắc hot girl bánh tráng trộn thay đổi ra sao sau 4 năm?

  •   19/05/2017 12:15:54 PM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
9x bất ngờ xuất hiện trên một trang báo Hàn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
5 điều phải biết về gia đình bạn trai trước khi cưới

5 điều phải biết về gia đình bạn trai trước khi cưới

  •   19/05/2017 10:19:02 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Khi quyết định cưới một ai đó bạn cần phải tới nhà chơi và tiếp xúc với những người thân của họ.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây