Từ một tiểu thư đài các, giỏi giang, tôi trở thành kẻ thứ ba đớn hèn

Từ một tiểu thư đài các, giỏi giang, tôi trở thành kẻ thứ ba đớn hèn

  •   05/10/2016 06:44:25 AM
  •   Đã xem: 131
  •   Phản hồi: 0
Tôi biết, đây chính là người đàn ông mà tôi có cảm giác yêu đương nhất. Dù gặp lần đầu nhưng sao trái tim tôi lại đập nhanh đến lạ...
Thư gửi con dâu

Thư gửi con dâu

  •   05/10/2016 01:39:36 AM
  •   Đã xem: 118
  •   Phản hồi: 0
Những khi rảnh rỗi mẹ vẫn có thói quen đọc báo, và ngày nào cũng đọc được những tâm sự của những cô con dâu than thở về mẹ chồng với đủ giọng chua cay, hằn học. Và mẹ nghĩ về con, tự hỏi không biết trong lòng con có nghĩ về mẹ như thế. Mẹ chồng - hai từ đấy có thật sự đáng sợ đến thế không?
Bà sinh cháu vì con gái không thể mang thai

Bà sinh cháu vì con gái không thể mang thai

  •   05/10/2016 01:39:18 AM
  •   Đã xem: 112
  •   Phản hồi: 0
Kirstie Coffey được sinh ra với chứng bệnh hiếm gặp - không có tử cung, và mẹ của cô đã có một quyết định tuyệt vời là giúp con gái mang thai cháu.
Để dễ dàng quên đi người cũ

Để dễ dàng quên đi người cũ

  •   05/10/2016 01:38:35 AM
  •   Đã xem: 98
  •   Phản hồi: 0
Kết thúc một mối tình là giai đoạn đau đớn, khó khăn. Với nhiều người, thời kì này còn trở nên dài vô tận khi bạn không thể ngừng suy nghĩ về người yêu cũ.
Hoảng loạn vì nỗi khổ rửa bát ngày đầu đi làm dâu, có ai thấu?

Hoảng loạn vì nỗi khổ rửa bát ngày đầu đi làm dâu, có ai thấu?

  •   05/10/2016 12:12:43 AM
  •   Đã xem: 128
  •   Phản hồi: 0
Những mâm bát luôn là nỗi ám ảnh của các nàng dâu ngày đầu bước chân về nhà chồng...
Lý do khiến phụ nữ chia tay khi vẫn còn yêu

Lý do khiến phụ nữ chia tay khi vẫn còn yêu

  •   04/10/2016 11:58:15 PM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Mặc dù trong lòng vẫn còn yêu nhưng nàng vẫn dứt khoát nói lời chia tay, tại sao lại như vậy?
Gặp cô vợ xinh như minh tinh của cầu thủ Huỳnh Tấn Tài

Gặp cô vợ xinh như minh tinh của cầu thủ Huỳnh Tấn Tài

  •   04/10/2016 11:57:13 PM
  •   Đã xem: 192
  •   Phản hồi: 0
“Anh Tài yên tâm đá bóng, còn mọi việc cứ để em lo”, cô gái Long An chia sẻ.
Kế hoạch giữ chồng cao tay của người vợ U30

Kế hoạch giữ chồng cao tay của người vợ U30

  •   04/10/2016 11:56:20 PM
  •   Đã xem: 109
  •   Phản hồi: 0
Mẹ đã chỉ cho cô cách giữ chồng mà tới giờ cô vẫn không tin là mình đã làm được.
Nhiều kinh nghiệm không làm hôn nhân hạnh phúc hơn

Nhiều kinh nghiệm không làm hôn nhân hạnh phúc hơn

  •   04/10/2016 03:02:34 PM
  •   Đã xem: 109
  •   Phản hồi: 0
Đa phần mọi người tin rằng một khi có nhiều kinh nghiệm trong quá khứ, con người có thể làm tăng cơ hội hạnh phúc cho mình. Tuy nhiên, thực tế lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.
Những chiêu giữ chồng quái đản của vợ tôi

Những chiêu giữ chồng quái đản của vợ tôi

  •   04/10/2016 03:02:21 PM
  •   Đã xem: 106
  •   Phản hồi: 0
Những chiêu kiểm soát chồng của vợ đang khiến tôi mệt mỏi và không còn mấy hứng thú với cuộc sống gia đình.
Phải làm gì khi bạn đời đột nhiên “lãnh cảm“

Phải làm gì khi bạn đời đột nhiên “lãnh cảm“

  •   04/10/2016 03:00:35 PM
  •   Đã xem: 109
  •   Phản hồi: 0
Nếu cuộc sống vợ chồng của bạn vẫn nồng ấm hạnh phúc nhưng đột nhiên bạn đời của mình trở nên "lạnh nhạt", không còn có hứng thú nào với việc yêu đương bạn phải làm thế nào?
20 điều chỉ những người mới làm cha mẹ hiểu

20 điều chỉ những người mới làm cha mẹ hiểu

  •   04/10/2016 02:55:43 PM
  •   Đã xem: 123
  •   Phản hồi: 0
Lúc nào cũng thiếu ngủ, quên mất cả tên của mình và cơ thể luôn bốc mùi tã lót quyện mùi sữa - làm cha mẹ không hề dễ dàng nhưng đó là trải nghiệm vô cùng đáng giá và đáng thử!
Cảm động người cha ung thư đón con trai đầu lòng

Cảm động người cha ung thư đón con trai đầu lòng

  •   04/10/2016 02:54:53 PM
  •   Đã xem: 126
  •   Phản hồi: 0
Cagney Wenk bị căn bệnh ung thư não hành hạ nhưng vẫn cực kì hạnh phúc do sau bao ngày chờ đợi đã được ôm đứa con đầu lòng trong tay.
Sốc khi chồng "moi tiền" tình già để nuôi bồ trẻ

Sốc khi chồng "moi tiền" tình già để nuôi bồ trẻ

  •   04/10/2016 02:53:14 PM
  •   Đã xem: 106
  •   Phản hồi: 0
Tình già đến vạch mặt chồng tôi đã moi tiền rồi dâng hiến cho gái trẻ khiến tôi sững người.
Choáng với chiếc váy phủ đầy vàng của cô dâu béo

Choáng với chiếc váy phủ đầy vàng của cô dâu béo

  •   04/10/2016 02:19:05 PM
  •   Đã xem: 108
  •   Phản hồi: 0
Cô dâu 19 tuổi diện chiếc váy trị giá gần 6 tỷ đồng và được dán đầy tiền khắp người.
Cô gái Thái xấu xí, nặng 91 kg vẫn cưa được soái ca

Cô gái Thái xấu xí, nặng 91 kg vẫn cưa được soái ca

  •   04/10/2016 02:15:28 PM
  •   Đã xem: 115
  •   Phản hồi: 0
Chính cô cũng sốc khi được anh chàng điển trai ngỏ lời yêu.
Hả hê bỏ được cô người yêu nghèo, ngày gặp lại chết lặng khi thấy cô ấy là vợ sếp

Hả hê bỏ được cô người yêu nghèo, ngày gặp lại chết lặng khi thấy cô ấy là vợ sếp

  •   03/10/2016 12:43:59 PM
  •   Đã xem: 134
  •   Phản hồi: 0
Suốt 2 năm yêu nhau, tôi như người bị ràng vào một mối quan hệ mà tôi không hề muốn tiến xa hơn nữa.
Cả nhà chồng xem tôi như thẻ ATM

Cả nhà chồng xem tôi như thẻ ATM

  •   03/10/2016 08:42:28 AM
  •   Đã xem: 136
  •   Phản hồi: 0
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả nhưng tôi chưa bao giờ phân biệt chuyện giàu nghèo. Từ ngày lấy chồng, tôi nhờ bố đẻ xin việc cho chồng, mua sắm đồ đạc cho nhà nội, giúp đỡ các chị chồng tiền nong, không đòi hỏi một lời cảm ơn. Vậy mà...
5 năm trước mẹ chồng ruồng bỏ tôi, 5 năm sau phải quỳ gối xin tôi tha thứ

5 năm trước mẹ chồng ruồng bỏ tôi, 5 năm sau phải quỳ gối xin tôi tha thứ

  •   03/10/2016 08:15:34 AM
  •   Đã xem: 131
  •   Phản hồi: 0
Tôi đã từng bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà, nhục nhã ê chề mà cả đời này, tôi không thể nào quên được kí ức ấy.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây