Phụ nữ thông minh không bao giờ làm những điều này

Phụ nữ thông minh không bao giờ làm những điều này

  •   23/08/2016 11:50:01 PM
  •   Đã xem: 100
  •   Phản hồi: 0
Có những điều phụ nữ thông minh không bao giờ thể hiện hay có những cử chỉ, hành động này trước mặt người khác, nhất là bạn trai.
Ngỡ ngàng với bí mật vợ thổ lộ sau 3 năm chung sống

Ngỡ ngàng với bí mật vợ thổ lộ sau 3 năm chung sống

  •   23/08/2016 11:49:36 PM
  •   Đã xem: 107
  •   Phản hồi: 0
Em nói rằng khi thú nhận sự thật này, em chấp nhận nếu tôi vì việc này mà bỏ em.
Có chồng vừa "ngoan" vừa giàu vợ vẫn ngoại tình

Có chồng vừa "ngoan" vừa giàu vợ vẫn ngoại tình

  •   23/08/2016 06:14:36 PM
  •   Đã xem: 88
  •   Phản hồi: 0
Lấy được chồng thương yêu vợ con lại kiếm được tiền nhưng tôi vẫn phải lòng sếp ở công ty. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cuối cùng, tôi đã phải trả giá cho lỗi lầm của mình.
Vợ - sợ gì mà không... sợ!

Vợ - sợ gì mà không... sợ!

  •   23/08/2016 06:13:40 PM
  •   Đã xem: 113
  •   Phản hồi: 0
Đàn ông vốn vẫn được mặc danh là phái mạnh, vậy nên tâm lý chung của đàn ông xưa nay có lẽ vẫn là được tỏ ra có quyền và oai phong trước vợ. Chẳng có người chồng nào lại không muốn có một cô vợ ngoan ngoãn, biết nghe lời. Còn anh chàng nào “yếu vía” hơn vợ, hẳn sẽ là đề tài để châm biếm, trêu đùa của bạn bè, chiến hữu.
Kỷ niệm 3 năm ngày cưới và lời đề nghị động trời của mẹ chồng

Kỷ niệm 3 năm ngày cưới và lời đề nghị động trời của mẹ chồng

  •   23/08/2016 06:12:39 PM
  •   Đã xem: 95
  •   Phản hồi: 0
Đang lâng lâng trong niềm vui được chồng dành những lời yêu thương, những cử chỉ thân mật tại nhà hàng nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới, về đến nhà, tôi gần như ngã khuỵa trước lời đề nghị của mẹ chồng.
Những việc vợ chồng nhất định phải làm cùng nhau để khiến tình yêu luôn nồng nàn

Những việc vợ chồng nhất định phải làm cùng nhau để khiến tình yêu luôn nồng nàn

  •   23/08/2016 01:58:03 PM
  •   Đã xem: 128
  •   Phản hồi: 0
Tình yêu của chúng ta đôi khi chỉ xuất phát từ những hành động vô cùng nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng có lúc, chúng ta lại vô tình bỏ quên...
"Cô ta dụ dỗ, mồi chài và giăng bẫy anh"

"Cô ta dụ dỗ, mồi chài và giăng bẫy anh"

  •   23/08/2016 01:40:31 PM
  •   Đã xem: 86
  •   Phản hồi: 0
Khi người đàn ông ngoại tình bị phát hiện, anh ta thường bao biện: "Tại cô ta dụ dỗ anh"; "Cô ta mồi chài, giăng bẫy anh"...
Cô hàng xóm độc thân vác bụng bầu sang nhận chồng

Cô hàng xóm độc thân vác bụng bầu sang nhận chồng

  •   23/08/2016 01:36:37 PM
  •   Đã xem: 97
  •   Phản hồi: 0
Trái tim tôi như vỡ vụn khi cô hàng xóm muốn có danh phận trong dòng tộc nhà chồng tôi.
Ai hay ăn trứng thì nhớ đừng dùng chung với các món này kẻo hại ruột

Ai hay ăn trứng thì nhớ đừng dùng chung với các món này kẻo hại ruột

  •   23/08/2016 01:35:38 PM
  •   Đã xem: 78
  •   Phản hồi: 0
Trứng là thực phẩm dễ tìm và được ưa chuộng, nhưng nó cũng rất kị nhiều món ăn khác, không nên ăn chung kẻo làm hệ tiêu hóa "xuống cấp" nhanh chóng.
Giữ gìn làn da trẻ đẹp như em bé bằng cách ăn sáng đúng

Giữ gìn làn da trẻ đẹp như em bé bằng cách ăn sáng đúng

  •   23/08/2016 01:31:44 PM
  •   Đã xem: 99
  •   Phản hồi: 0
Bữa sáng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động rất lớn đến độ tuổi của da đấy!
Nữ sinh nghệ thuật TQ mặc bikini khoe chân dài miên man

Nữ sinh nghệ thuật TQ mặc bikini khoe chân dài miên man

  •   23/08/2016 12:01:02 PM
  •   Đã xem: 92
  •   Phản hồi: 0
Những nữ sinh nghệ thuật này quyết định mặc bikini để luyện tập vì tiết trời quá nóng bức.
Clip: Chú chó bị đâm vào cổ gây xôn xao Hà Nội

Clip: Chú chó bị đâm vào cổ gây xôn xao Hà Nội

  •   23/08/2016 11:59:49 AM
  •   Đã xem: 95
  •   Phản hồi: 0
Chú chó bị kẻ lạ mặt dùng dao bầu đâm vào cổ vì trước đó đã cắn nhau với một chú chó khác.
Bạn đã biết cách phòng tránh 4 loại bệnh mùa mưa khiến mình trông “xấu xí” này chưa?

Bạn đã biết cách phòng tránh 4 loại bệnh mùa mưa khiến mình trông “xấu xí” này chưa?

  •   23/08/2016 02:17:35 AM
  •   Đã xem: 101
  •   Phản hồi: 0
Mùa mưa bão không chỉ là thời điểm lý tưởng cho các loại dịch bệnh bùng phát, mà còn là khoảng thời gian cực kì nhạy cảm và dễ gây tổn thương làn da của chúng ta.
Clip: Thanh niên khốn đốn lần đầu đi giày cao gót

Clip: Thanh niên khốn đốn lần đầu đi giày cao gót

  •   23/08/2016 01:37:23 AM
  •   Đã xem: 86
  •   Phản hồi: 0
Với lần trải nghiệm thú vị này, các chàng trai khiến người xem không nhịn được cười.
Từ chối hẹn hò, cô gái TQ bị bạn trai tưới xăng đốt

Từ chối hẹn hò, cô gái TQ bị bạn trai tưới xăng đốt

  •   23/08/2016 01:35:54 AM
  •   Đã xem: 93
  •   Phản hồi: 0
Chu Nham đã bị nam sinh cùng lớp tấn công, tưới xăng từ đầu xuống chân và châm lửa đốt.
Xót xa bé mắt lồi, đầu to vì bướu nguyên bào thần kinh

Xót xa bé mắt lồi, đầu to vì bướu nguyên bào thần kinh

  •   23/08/2016 01:35:06 AM
  •   Đã xem: 94
  •   Phản hồi: 0
Từ ngày con nằm viện, cuộc sống của anh Lượm chị Nhỏ vốn đã khó khăn càng trở nên khó khăn hơn. Tính tới nay số tiền nợ nần đã lên tới vài chục triệu đồng.
Chồng sắp cưới nói với tôi anh vẫn yêu người cũ

Chồng sắp cưới nói với tôi anh vẫn yêu người cũ

  •   23/08/2016 01:34:58 AM
  •   Đã xem: 101
  •   Phản hồi: 0
Trong hai tháng tới chúng tôi sẽ làm đám cưới. Tiệc đã được hai bên bố mẹ đặt trước ngày ấn định đến nửa năm. Họ hàng hai bên cũng đều biết tôi và anh sẽ nên vợ nên chồng. Thế nhưng...
Đi bộ hơn 3000 dặm để tưởng nhớ con gái đã mất

Đi bộ hơn 3000 dặm để tưởng nhớ con gái đã mất

  •   23/08/2016 01:32:52 AM
  •   Đã xem: 85
  •   Phản hồi: 0
Natalia Spencer bắt đầu đi bộ đường dài từ năm ngoái như một cách để đối phó với nỗi đau mất con gái Elizabeth. Từ đó đến nay, bà mẹ liên tục đi dọc theo bờ biển Anh và đã quyên góp được hơn 100.000 bảng.
Cẩn thận với những kì vọng về cuộc sống hôn nhân

Cẩn thận với những kì vọng về cuộc sống hôn nhân

  •   23/08/2016 01:31:34 AM
  •   Đã xem: 81
  •   Phản hồi: 0
Cuộc sống sau khi kết hôn có thể rất tuyệt vời nhưng cũng có thể làm bạn chán nản vì kì vọng quá lớn. Những suy nghĩ sau bạn cần loại bỏ để tình yêu luôn đẹp.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây