Chồng dầm mưa, thức trắng đêm “bắt quả tang” vợ ngoại tình

Chồng dầm mưa, thức trắng đêm “bắt quả tang” vợ ngoại tình

  •   21/09/2016 03:36:11 AM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Ngày hôm sau hà nội có bão, mưa rất to, 4 giờ chiều vợ tôi rời văn phòng, lên chiếc xe máy của mình rồi phóng đi nhanh. Tôi cũng kín đáo đội mưa đi theo vợ để xem cô ấy gặp ai.
Để giao tiếp tốt hơn với chàng

Để giao tiếp tốt hơn với chàng

  •   21/09/2016 03:30:37 AM
  •   Đã xem: 64
  •   Phản hồi: 0
Giao tiếp tốt sẽ giúp bạn và chàng thấu hiểu nhau hơn, mối quan hệ cũng trở nên ngọt ngào và thoải mái.
Ông tặng cháu gấu bông "siêu khủng" khiến cộng đồng mạng thích thú

Ông tặng cháu gấu bông "siêu khủng" khiến cộng đồng mạng thích thú

  •   21/09/2016 03:29:59 AM
  •   Đã xem: 73
  •   Phản hồi: 0
Lúc đầu mẹ Maddie chỉ đăng tải chơi những tấm hình con gái chụp cùng "siêu gấu bông" lên mạng xã hội và nói đùa rằng "Maddie cần một con", thế nhưng ông ngoại của bé lại nghĩ đây là chuyện nghiêm túc.
Dễ thương như em gái đón anh đi học về

Dễ thương như em gái đón anh đi học về

  •   21/09/2016 03:28:57 AM
  •   Đã xem: 62
  •   Phản hồi: 0
Đây là sự gắn kết mà mọi cha mẹ đều mong muốn có ở các con của họ: Cuối mỗi ngày, cô em gái nhỏ đều đón anh ở trạm dừng xe buýt trường và không thể ngừng chạy ra ôm chầm lấy ngay khi anh xuất hiện.
Khao khát yêu thương

Khao khát yêu thương

  •   21/09/2016 03:27:11 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
"... Những người đàn ông đến với chị được một thời gian rồi lại bỏ chị ra đi. Không biết hận bao lần, tủi nhục bao lần..."
Có ai khổ như tôi?

Có ai khổ như tôi?

  •   21/09/2016 03:26:32 AM
  •   Đã xem: 64
  •   Phản hồi: 0
Người ta bảo “sông có khúc, người có lúc”, thế nhưng tôi từ lúc bước vào chặng đường yêu chỉ thấy toàn những gập gềnh khúc khuỷu. Đến nỗi nhiều khi tôi cảm giác có lẽ kiếp trước mình chắc là kẻ chẳng ra gì nên nợ đời trả hoài không hết.
Cậu bé 3 tuổi được Manchester City đào tạo nhờ video của mẹ

Cậu bé 3 tuổi được Manchester City đào tạo nhờ video của mẹ

  •   21/09/2016 03:25:48 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Sau khi mẹ của Jaxon Lal đăng tải đoạn video thể hiện kĩ năng đá bóng của con trai lên mạng xã hội facebook, cậu bé 3 tuổi đã được câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Manchester City mời đến để “nói chuyện”.
Cảm động giây phút bố mẹ chia tay em bé chỉ sống được một giờ sau sinh

Cảm động giây phút bố mẹ chia tay em bé chỉ sống được một giờ sau sinh

  •   21/09/2016 03:24:38 AM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Tiễn biệt con đến thế giới bên kia là cơn ác mộng đối với mọi người làm cha mẹ nhưng Hayley Rice và Kevin Martin đã chọn cách dũng cảm đối mặt với sự ra đi của con gái mình.
Mát mặt với quà cưới tiền tỷ của mẹ chồng tặng con dâu

Mát mặt với quà cưới tiền tỷ của mẹ chồng tặng con dâu

  •   21/09/2016 03:24:01 AM
  •   Đã xem: 64
  •   Phản hồi: 0
Lúc sắp cưới, mẹ chồng đích thân dẫn tôi đi chọn vòng vàng trang sức. Tôi chỉ chọn loại bình thường nhưng bà nhất định bắt con dâu phải lấy vàng trắng. Không chỉ có thế, ngày cưới bà còn tuyên bố tặng hai vợ chồng tôi mấy cây vàng cùng sổ đỏ nhà 3 tầng mặt phố.
Tôi có đang làm bạn gái bị áp lực không?

Tôi có đang làm bạn gái bị áp lực không?

  •   21/09/2016 03:08:49 AM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Chúng tôi yêu nhau đã được 10 tháng. Tôi chủ động kết nối lại với cô ấy qua mạng xã hội sau vài năm mất liên lạc. Trong 5 tháng đầu, chúng tôi lúc nào cũng như hình với bóng, nhưng sau đó, vài khó khăn bắt đầu xảy ra.
Lớp học chăm sóc trẻ sơ sinh dành cho nam giới ở Nhật

Lớp học chăm sóc trẻ sơ sinh dành cho nam giới ở Nhật

  •   21/09/2016 02:19:31 AM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0
Lớp học này dành cho đàn ông độc thân muốn trang bị thêm kỹ năng chăm sóc gia đình.
Mong vợ sống hạnh phúc với ân nhân đã cứu mạng em

Mong vợ sống hạnh phúc với ân nhân đã cứu mạng em

  •   21/09/2016 02:12:27 AM
  •   Đã xem: 62
  •   Phản hồi: 0
Tôi yêu vợ, tôi thương cả người đàn ông đã vì vợ tôi mà chịu thiệt thòi.
Sốc khi phát hiện chồng vào khách sạn với bạn thân!

Sốc khi phát hiện chồng vào khách sạn với bạn thân!

  •   21/09/2016 01:33:57 AM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
Tôi không thể chấp nhận kịch bản "Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân" lại đổ lên đầu tôi.
Chồng tôi khiến ôsin trẻ ôm bụng bầu chờ danh phận

Chồng tôi khiến ôsin trẻ ôm bụng bầu chờ danh phận

  •   20/09/2016 10:42:48 PM
  •   Đã xem: 76
  •   Phản hồi: 0
Ôsin trẻ thật thà nói rằng chồng tôi đã dụ dỗ để quan hệ với cô từ khi tôi đi viện sinh con.
Bất ngờ với kế hoạch ‘thả cửa’ của vợ chồng đã quá chán nhau

Bất ngờ với kế hoạch ‘thả cửa’ của vợ chồng đã quá chán nhau

  •   20/09/2016 09:49:04 AM
  •   Đã xem: 82
  •   Phản hồi: 0
Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 3 năm, dù là không ly hôn nhưng chúng tôi ở bên nhau gần như không còn tình cảm mà chỉ là trách nhiệm.
Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi thân nhau từ thuở cấp hai

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi thân nhau từ thuở cấp hai

  •   20/09/2016 05:49:26 AM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
Cặp đôi Hải Dương thân nhau từ ngày còn học trung học và bắt đầu tình yêu khi bước chân vào cấp 3.
Cuộc sống sang chảnh của gia đình "siêu đẹp" gây sốt

Cuộc sống sang chảnh của gia đình "siêu đẹp" gây sốt

  •   20/09/2016 05:46:51 AM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
“Gia đình toàn người đẹp” của cặp sao nổi tiếng Thái Lan đang khiến dân mạng phát sốt.
Sai lầm có thể hủy hoại buổi hẹn đầu tiên

Sai lầm có thể hủy hoại buổi hẹn đầu tiên

  •   19/09/2016 07:41:03 PM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Buổi hẹn đầu bao giờ cũng là buổi hẹn quan trọng bởi thông qua đó, bạn hoàn toàn có thể rơi vào lưới tình hoặc chọn lựa không gặp lại nhau lần nữa. Nếu không muốn buổi gặp gỡ đầu tiên trở thành thảm họa thì bạn cần tránh mắc phải những sai lầm sau đây:
DJ Tít khiến fan bất ngờ khi làm mẹ ở tuổi 22

DJ Tít khiến fan bất ngờ khi làm mẹ ở tuổi 22

  •   19/09/2016 03:26:14 PM
  •   Đã xem: 116
  •   Phản hồi: 0
Nữ DJ lấy chồng và sinh con khi đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây