Bí quyết giúp nàng dễ thụ thai nhất khi "gần gũi"

Bí quyết giúp nàng dễ thụ thai nhất khi "gần gũi"

  •   31/08/2016 02:27:05 PM
  •   Đã xem: 77
  •   Phản hồi: 0
Tinh trùng sẽ phải bơi qua quãng đường khoảng 20cm, lên buồng tử cung rồi vào ống dẫn trứng.
Sức khỏe đang báo động khi thèm ăn những món này

Sức khỏe đang báo động khi thèm ăn những món này

  •   31/08/2016 01:56:54 PM
  •   Đã xem: 95
  •   Phản hồi: 0
Việc thèm ăn một món nào đó sẽ không phải dấu hiệu bất thường nếu bạn không quá “phát cuồng” lên vì chúng. Đây có thể là tín hiệu cảnh báo rằng cơ thể bạn đang thiếu một loại khoáng chất hoặc vitamin nào đó.
Lý do bạn nên dùng 1 lát khoai tây massage mặt và cơ thể mỗi ngày

Lý do bạn nên dùng 1 lát khoai tây massage mặt và cơ thể mỗi ngày

  •   31/08/2016 01:55:01 PM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Khoai tây được ví như kem dưỡng da tự nhiên tốt nhất dành cho da - giúp trắng sáng da mặt và cở thể nhanh chóng, an toàn.
Tôi xin các anh, đừng làm khổ đàn bà chúng tôi nữa

Tôi xin các anh, đừng làm khổ đàn bà chúng tôi nữa

  •   31/08/2016 01:24:23 PM
  •   Đã xem: 80
  •   Phản hồi: 0
Tôi đã từng nghĩ lấy chồng rồi sẽ được dựa dẫm vào chồng, cuộc đời sẽ thay đổi. Nhưng...
Tuyệt chiêu khiến nàng không bao giờ dám ngoại tình

Tuyệt chiêu khiến nàng không bao giờ dám ngoại tình

  •   31/08/2016 10:46:29 AM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Nếu người phụ nữ luôn sống trong hạnh phúc thì khả năng ngoại tình cũng giảm đi đáng kể.
Sốc khi phát hiện chồng đã sống thử với một cô gái khác suốt 4 năm

Sốc khi phát hiện chồng đã sống thử với một cô gái khác suốt 4 năm

  •   31/08/2016 07:41:08 AM
  •   Đã xem: 103
  •   Phản hồi: 0
Một ngày, tôi bàng hoàng khi phát hiện bí mật của chồng. Người tôi run rẩy, chân tay tê tái dù là trời nắng nóng. Tôi đã không thể đứng vững được khi biết sự thật về chồng mình.
Hot girl Hà Lade bất ngờ chia tay bạn trai đại gia

Hot girl Hà Lade bất ngờ chia tay bạn trai đại gia

  •   31/08/2016 05:20:59 AM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
“Tôi nói luôn rằng tôi và anh chính thức đường ai nấy đi, nguyên nhân muôn kiếp của đàn ông là ăn vụng…”.
Cách sở hữu gương mặt “tỉ lệ vàng” mà không cần phẫu thuật theo chuyên gia Hàn Quốc

Cách sở hữu gương mặt “tỉ lệ vàng” mà không cần phẫu thuật theo chuyên gia Hàn Quốc

  •   31/08/2016 02:35:47 AM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Với biện pháp massage mới lạ sau, chuyên viên da liễu người Hàn Quốc sẽ giúp bạn "chấn chỉnh" gương mặt và trông trẻ ra chỉ sau 1-2 tháng!
Xúc động chuyện cặp vợ chồng già khóc vì không được ở chung viện dưỡng lão

Xúc động chuyện cặp vợ chồng già khóc vì không được ở chung viện dưỡng lão

  •   31/08/2016 01:46:13 AM
  •   Đã xem: 66
  •   Phản hồi: 0
62 năm chung sống hạnh phúc nhưng vì không được ở cùng nhau trong viện dưỡng lão mà ông Wolf Gottschalk, 83 tuổi, và vợ là Anita, 81 tuổi ở Canada đã khóc suốt khi đến thăm nhau...
Bất lực với ý nghĩ con gái đang bị bạo hành

Bất lực với ý nghĩ con gái đang bị bạo hành

  •   31/08/2016 01:40:53 AM
  •   Đã xem: 73
  •   Phản hồi: 0
Tôi cho rằng con rể đang bạo hành con gái tôi nhưng không biết phải làm gì để giúp nó. Vài năm trước con gái tôi nửa đêm đưa các cháu về nhà mẹ đẻ bởi nó với chồng vừa cãi nhau to, con rể đã đánh con gái tôi khi đó.
Tình yêu vượt tuổi tác của cô gái 20

Tình yêu vượt tuổi tác của cô gái 20

  •   31/08/2016 01:37:21 AM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0
Leah gặp Ress lần đầu khi chỉ mới 17 tuổi. Tình yêu của hai người gặp phải sự phản đối gay gắt của gia đình nhưng cặp đôi vẫn bất chấp tất cả.
Phép màu đến với hai cô bé sinh đôi dính liền bụng

Phép màu đến với hai cô bé sinh đôi dính liền bụng

  •   31/08/2016 01:34:36 AM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Rosie và Ruby Formosa lúc mới sinh có cơ thể dính liền nhau ở bụng. Chung nhau một phần ruột, hai bé được mổ tách khẩn cấp nhưng dự đoán cơ hội sống sót chỉ có 20%.
Tìm thấy một nửa định mệnh nhờ ung thư vú

Tìm thấy một nửa định mệnh nhờ ung thư vú

  •   31/08/2016 01:34:22 AM
  •   Đã xem: 87
  •   Phản hồi: 0
Căn bệnh ung thư vú làm Asha Umrawsingh phải khổ sở, tuy nhiên cũng nhờ đó, người phụ nữ 44 tuổi đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.
Phi công trẻ ngậm trái đắng vì chợ tình "máy bay"

Phi công trẻ ngậm trái đắng vì chợ tình "máy bay"

  •   31/08/2016 12:08:05 AM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
Hầu hết các “phi công” đều ngậm đắng khi trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ lừa đảo.
Từng nộp "trộm" hồ sơ để thi Đại học vì nghèo, cô ấy đã trở thành giám đốc trung tâm múa

Từng nộp "trộm" hồ sơ để thi Đại học vì nghèo, cô ấy đã trở thành giám đốc trung tâm múa

  •   30/08/2016 11:55:41 PM
  •   Đã xem: 81
  •   Phản hồi: 0
“Mình vẫn không quên những lần về nhà xin tiền đóng học phí. Mẹ mình lại phải bắt gà mang đi bán. Phải chờ trời tối mới dám đi bán gà. Trong đêm tối, mẹ đèo mình trên xe đạp, mình cầm chặt con gà. Mẹ bảo, giữ chắc cái mồm con gà kẻo nó kêu, mọi người lại biết".
Top 3 con giáp hễ "thả thính" là có "cá" cắn câu

Top 3 con giáp hễ "thả thính" là có "cá" cắn câu

  •   30/08/2016 09:05:40 PM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Đứng đầu danh sách con giáp có nhân duyên tốt đẹp chính là cô nàng tuổi Mão.
Xương rồng vẫn nở hoa

Xương rồng vẫn nở hoa

  •   30/08/2016 07:27:08 PM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0
Sáng vào viện thăm em, nhìn em nằm trên giường bệnh, yếu ớt và xanh xao, muốn mắng vài câu mà cuối cùng không nỡ. Ai cũng biết em vừa trải qua những mất mát tổn thương, chỉ là không hình dung nổi nó có thể khiến em nghĩ quẩn đến mức giải thoát cho mình bằng cái chết.
Những việc nhỏ mà chồng làm sẽ khiến cuộc sống vợ chồng bớt đơn điệu

Những việc nhỏ mà chồng làm sẽ khiến cuộc sống vợ chồng bớt đơn điệu

  •   30/08/2016 03:46:53 PM
  •   Đã xem: 77
  •   Phản hồi: 0
Muốn vợ mình luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và cuộc sống lãng mạn hơn, gần gũi hơn, người chồng hãy quan tâm đến những điều này.
Dâu mới ngán ngẩm mỗi tối vào phòng ngủ

Dâu mới ngán ngẩm mỗi tối vào phòng ngủ

  •   30/08/2016 03:26:50 PM
  •   Đã xem: 80
  •   Phản hồi: 0
Em đang rất hoang mang, em không biết, chồng em cưới em để nhằm mục đích gì nữa? Mong mọi người hãy tư vấn giùm em.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây