Không ngờ với bức ảnh dậy thì thành công của cô gái Tuyên Quang

Không ngờ với bức ảnh dậy thì thành công của cô gái Tuyên Quang  

  •   23/03/2017 05:59:57 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Hình ảnh trước và sau 7 năm của nữ sinh 19 tuổi khiến người xem “ngã ngửa”.
‘Tròn mắt’ với sân chơi công nghệ giúp bé học cách chải răng.

‘Tròn mắt’ với sân chơi công nghệ giúp bé học cách chải răng.  

  •   23/03/2017 05:59:11 AM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Thông thường, các bà mẹ vẫn rất “vật vã” để “ép” bé đánh răng mỗi tối. Thế nhưng, dịp cuối tuần này, sẽ xuất hiện một sân chơi công nghệ cao giáo dục kỹ năng chăm sóc răng miệng hứa hẹn không chỉ khiến các bé mà cả bố mẹ cũng phải “tròn mắt” bất ngờ!
Muốn thành tài, bạn nhất định phải đọc 7 cuốn sách này

Muốn thành tài, bạn nhất định phải đọc 7 cuốn sách này  

  •   23/03/2017 04:06:14 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Đây là những cuốn sách bạn nên đọc ở bất cứ giai đoạn nào của cuộc đời mình.
Quiz: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên từ bức ảnh này?

Quiz: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên từ bức ảnh này?  

  •   23/03/2017 12:59:29 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Trí tưởng tượng của bạn phong phú đến đâu khi thấy bức hình này?
6 mẹo vặt với quần áo cực hay bạn không thể bỏ qua

6 mẹo vặt với quần áo cực hay bạn không thể bỏ qua  

  •   22/03/2017 09:08:26 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
6 mẹo đơn giản với quần áo này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Đừng lạc mất em thêm một lần nữa (P3)

Đừng lạc mất em thêm một lần nữa (P3)  

  •   22/03/2017 01:37:15 PM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
Mọi thứ xảy đến quá trùng hợp và vừa khít với nhau, cô không có lý do gì phải từ chối món hời mà Hạo mang lại.
Sự thật về đám cưới kỳ lạ chú rể đeo đầy vòng vàng gây xôn xao mạng

Sự thật về đám cưới kỳ lạ chú rể đeo đầy vòng vàng gây xôn xao mạng  

  •   22/03/2017 07:19:22 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Chú rể thì đeo đầy vòng vàng, nhẫn vàng, trong khi cô dâu chỉ biết đứng lặng thinh ở bên cạnh.
Tâm sự người cha 10 năm đi tìm cách tăng cân cho con.

Tâm sự người cha 10 năm đi tìm cách tăng cân cho con.  

  •   22/03/2017 07:16:22 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Tìm đủ mọi cách, cuối cùng tôi cũng giúp con gái tôi tăng cân thành công, thoát khỏi thân hình còm nhom, ốm yếu, tự tin chuẩn bị bước vào kì thi đại học.
“Mê mẩn” ngắm nữ sinh Học viện Ngân hàng trong hội sách “Thời ấy”

“Mê mẩn” ngắm nữ sinh Học viện Ngân hàng trong hội sách “Thời ấy”  

  •   22/03/2017 03:53:55 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Hội sách cũ với chủ đề "Thời ấy - Reply 1980" gây ấn tượng bởi không gian mang đậm dấu ấn thời bao cấp, người tham gia hội khó có thể rời mắt khi loạt nữ sinh Học viện Ngân hàng xuất hiện trong ngày hội này.
Mẹ chồng giúp con dâu đuổi tình địch, chấn chỉnh con trai

Mẹ chồng giúp con dâu đuổi tình địch, chấn chỉnh con trai  

  •   22/03/2017 01:06:16 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Mẹ chồng khiến chồng tôi ngoan như “cún con” còn tình địch của tôi cũng “chạy mất dép”.
Có phải cô hàng xóm đa tình "rình" lúc chồng tôi say rượu?

Có phải cô hàng xóm đa tình "rình" lúc chồng tôi say rượu?  

  •   21/03/2017 10:50:02 PM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Tôi suýt ngất khi thấy Xoan đang run rẩy đứng nép sau lưng chồng, áo quần xộc xệch.
Đừng lạc mất em thêm một lần nữa (P.2)

Đừng lạc mất em thêm một lần nữa (P.2)

  •   21/03/2017 01:29:38 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Mà cũng chẳng có lý do gì để cô hằn học vỡi lão già đó. Lão bơm tiền, cô bơm thể xác.
Muốn biết mình là người thế nào, hãy thử làm trắc nghiệm này!

Muốn biết mình là người thế nào, hãy thử làm trắc nghiệm này!

  •   21/03/2017 06:51:40 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Hãy làm trắc nghiệm và xem trong mắt mọi người, bạn là một người bạn như thế nào nhé?
Cuộc sống cô gái Việt lấy đại gia Canada bây giờ ra sao?

Cuộc sống cô gái Việt lấy đại gia Canada bây giờ ra sao?

  •   21/03/2017 03:19:05 AM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Cô gái Ninh Bình từng “gây bão” một thời với đám cưới 2 tỷ được tổ chức tại resort 5 sao hàng đầu Việt Nam.
4 “điểm yếu” của đàn ông phụ nữ tuyệt đối đừng đụng đến

4 “điểm yếu” của đàn ông phụ nữ tuyệt đối đừng đụng đến

  •   21/03/2017 01:42:03 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Bên trong người đàn ông - dù mạnh mẽ, bản lĩnh, vẫn luôn có những giới hạn chị em nên tránh.
Bất ngờ với lý do các cặp vợ chồng ngoại tình ngày càng nhiều

Bất ngờ với lý do các cặp vợ chồng ngoại tình ngày càng nhiều

  •   20/03/2017 11:54:05 PM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Các nhà khoa học tại trường Đại học La Verne (Mỹ) đã tìm ra lý do nhiều cặp vợ chồng ngày nay ngoại tình.
Tôi đã phải quỳ gối cầu xin người yêu lấy cô bạn thân

Tôi đã phải quỳ gối cầu xin người yêu lấy cô bạn thân

  •   20/03/2017 09:44:57 PM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Chính tôi gài bẫy anh và giờ, tôi lại cầu xin anh lấy người con gái đó, bạn thân của tôi.
Đừng lạc mất em thêm một lần nữa (P.1)

Đừng lạc mất em thêm một lần nữa (P.1)

  •   20/03/2017 12:53:45 PM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Là cô không vừa mắt anh ta hay anh ta tìm mọi cách lăng mạ cô để thị uy với kẻ khác?
Muốn chinh phục phụ nữ, chàng phải biết điều này!

Muốn chinh phục phụ nữ, chàng phải biết điều này!

  •   20/03/2017 07:45:58 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
"Điều gì mà các quý ông nghĩ rằng sẽ khiến chị em hưng phấn, thích thú nhưng thực tế không phải vậy?"

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây