“Cô gái khoèo chân, mắt lác” gây bão với bộ ảnh dậy thì

“Cô gái khoèo chân, mắt lác” gây bão với bộ ảnh dậy thì  

  •   30/04/2017 01:13:54 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Hình ảnh xinh đẹp, hiện đại của cô gái chân khoèo, mắt lác khiến nhiều người lạ lẫm.
Cậu ấm Sài thành buông lời tán tỉnh nhưng “lật kèo” vì mẹ lắc đầu

Cậu ấm Sài thành buông lời tán tỉnh nhưng “lật kèo” vì mẹ lắc đầu  

  •   30/04/2017 05:44:06 AM
  •   Đã xem: 3489
  •   Phản hồi: 0
“Mong em sẽ chọn anh”, lời nói vừa rớt khỏi đầu môi, chàng trai đã lật kèo, từ chối bấm nút hẹn hò.
Hot nhất tuần: Bố trả 180 triệu USD cho người "dám" cưới con gái

Hot nhất tuần: Bố trả 180 triệu USD cho người "dám" cưới con gái  

  •   30/04/2017 02:52:28 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Ông muốn cô con gái cưng có được người đàn ông giúp mình từ "cong" thành "thẳng", trở về một người phụ nữ đúng nghĩa.
Trót nịnh đầm bạn gái rồi khốn đốn vì nàng béo không hãm nổi

Trót nịnh đầm bạn gái rồi khốn đốn vì nàng béo không hãm nổi  

  •   29/04/2017 10:26:29 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Ở trên giường thì cô ấy kéo chăn che người, vừa “xong việc” đã vơ vội quần áo mặc. Đi tản bộ thì lúc nào cô ấy cũng lấy tay che bụng.
Lương 30 triệu 1 tháng vẫn bị nhà chồng nói ăn bám

Lương 30 triệu 1 tháng vẫn bị nhà chồng nói ăn bám  

  •   29/04/2017 09:17:03 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Ngày về nhà chồng, tôi tự hào vì mình có một công việc tốt, thu nhập khá ổn, ít ra không phải sợ bị nhà chồng coi thường hay mang tiếng ăn bám chồng.
Gói FA của MobiFone ghi điểm tuyệt đối với tín đồ xê dịch.

Gói FA của MobiFone ghi điểm tuyệt đối với tín đồ xê dịch.  

  •   29/04/2017 09:15:31 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Mùa hè năm nay, các thuê bao MobiFone không còn lo đảo xa hết dung lượng data, vùng quê không có Wi-Fi bởi gói Facebook data không giới hạn sẽ giúp các tín đồ xê dịch thỏa sức check-in.
Đừng vội yêu để lấp đầy tuổi thanh xuân chưa trọn vẹn

Đừng vội yêu để lấp đầy tuổi thanh xuân chưa trọn vẹn  

  •   29/04/2017 01:40:27 PM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Yêu giống như thưởng trà, chè ngon hay dở, phải đến cuối cùng, ta mới thật lòng và công tâm nhận ra được.
Nẫu ruột vì bạn trai sạch sẽ, cứ hôn xong là nhai kẹo cao su khử mùi

Nẫu ruột vì bạn trai sạch sẽ, cứ hôn xong là nhai kẹo cao su khử mùi  

  •   29/04/2017 02:55:23 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Anh không ăn lẩu cùng bạn bè vì sợ cảnh cả chục đôi đũa gắp chung một nồi…
Con nhà giàu TQ làm lễ trưởng thành sang chảnh như thảm đỏ

Con nhà giàu TQ làm lễ trưởng thành sang chảnh như thảm đỏ

  •   28/04/2017 10:19:17 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Trước khi tốt nghiệp, học sinh lớp 12 con nhà giàu ở Trung Quốc được tổ chức lễ trưởng thành vô cùng long trọng.
Sống chung với mẹ chồng và cái kết thương tâm

Sống chung với mẹ chồng và cái kết thương tâm

  •   28/04/2017 01:40:40 PM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Trước khi lâm chung, mẹ chồng cho tôi 3 tỷ nhưng anh em nhà chồng đã không để tôi yên...
Tuyệt chiêu giúp bạn thành tâm điểm của lễ hội cool nhất mùa hè.

Tuyệt chiêu giúp bạn thành tâm điểm của lễ hội cool nhất mùa hè.

  •   28/04/2017 10:01:32 AM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Ngay từ bây giờ, bạn phải trang bị ngay cho mình những tuyệt chiêu dưới đây để có thể trở thành tâm điểm tại lễ hội mùa hè tột đỉnh.
Theo Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP "phá đảo" lễ hội đặc biệt nhất hè này.

Theo Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP "phá đảo" lễ hội đặc biệt nhất hè này.

  •   28/04/2017 07:03:32 AM
  •   Đã xem: 28
  •   Phản hồi: 0
Tóc Tiên, Sơn Tùng, Khơi My, Hoàng Touliver sẽ “hẹn” nhau tại sự kiện tột đỉnh có 1-0-2 trong hè này tại 4 thành phố lớn. Họ sẽ chinh phục các thử thách mang đến cảm giác sảng khoái cùng đêm nhạc EDM dưới làn nước. Bạn có muốn hè của mình sẽ tột đỉnh cùng thần tượng?
Cách ăn mặc trong buổi hẹn đầu tiên sẽ "tố cáo" tính cách nàng

Cách ăn mặc trong buổi hẹn đầu tiên sẽ "tố cáo" tính cách nàng

  •   28/04/2017 06:08:54 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Trong lần hẹn hò đầu tiên bạn sẽ chọn phong cách nào để gây ấn tượng đối với bạn trai? Điều đó sẽ ‘‘bật mí’’ tính cách của bạn.
Sự thật về cô em họ và “con trai đỡ đầu” của chồng

Sự thật về cô em họ và “con trai đỡ đầu” của chồng

  •   28/04/2017 03:44:49 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Mai nghi ngờ thái độ của chồng vì đôi lần bắt gặp cảnh Ái tình tứ, nũng nịu với Tám.
Kinh ngạc trước màn trổ tài của siêu đầu bếp nhí

Kinh ngạc trước màn trổ tài của siêu đầu bếp nhí

  •   28/04/2017 03:43:20 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
"Cô đầu bếp nhí" có thể tự làm ra những chiếc bánh cực kì phức tạp so với tuổi mẫu giáo.
Cuộc sống mơ ước ở đất nước giàu có và "thừa tiền"

Cuộc sống mơ ước ở đất nước giàu có và "thừa tiền"

  •   28/04/2017 12:16:00 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Dubai nổi tiếng là đất nước giàu có bậc nhất thế giới khiến ai cũng phải choáng ngợp.
"Thánh nữ uốn dẻo" gây choáng khi xoay chân 180 độ

"Thánh nữ uốn dẻo" gây choáng khi xoay chân 180 độ

  •   27/04/2017 10:44:17 PM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Cô gái Trung Quốc gây chú ý với khả năng xoắn tay 2 vòng hay xoay khớp chân 180 độ.
4 hình ảnh khiến ai cũng muốn chạy ngay về ôm mẹ

4 hình ảnh khiến ai cũng muốn chạy ngay về ôm mẹ

  •   27/04/2017 09:35:06 PM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Những hình ảnh về các bà mẹ tảo tần được chia sẻ khiến sống mũi ai cũng phải cay xè.
Tại sao cứ phải so sánh bản thân mình với người khác?

Tại sao cứ phải so sánh bản thân mình với người khác?

  •   27/04/2017 01:38:49 PM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Những người hạnh phúc nhất không thực hiện bất kỳ sự so sánh nào với người xung quanh.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây