Thử nghiệm an toàn xe hơi bằng xác người

Thử nghiệm an toàn xe hơi bằng xác người

  •   14/08/2016 08:40:11 PM
  •   Đã xem: 66
  •   Phản hồi: 0
Thi thể người đã chết cung cấp nhiều dữ liệu hơn so với hình nộm về những gì xảy ra với nội tạng con người trong một vụ đâm xe, theo các nhà nghiên cứu.
Thuế TTĐB mới tác động thế nào tới thị trường?

Thuế TTĐB mới tác động thế nào tới thị trường?

  •   14/08/2016 08:37:45 PM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0
Thuế suất mới của thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) đã chính thức có hiệu lực được hơn một tháng (từ 1/7) và có những tác động nhất định đến thị trường.
Ducati “nhuộm đỏ” đường đua với chiến thắng của Iannone

Ducati “nhuộm đỏ” đường đua với chiến thắng của Iannone

  •   14/08/2016 08:34:30 PM
  •   Đã xem: 51
  •   Phản hồi: 0
Tận dụng tốt lợi thế từ việc được xuất phát đầu tiên, cùng với nỗ lực thi đấu tuyệt vời, tay đua Andrea Iannone đã xuất sắc mang về cho mình vị trí cao nhất trên bục podium chặng 10 MotoGP. Đặc biệt hơn, Iannone cũng giúp Ducati được trải nghiệm thế nào là hương vị chiến thắng sau hơn 10 năm.
Kia Forte 2009 giá 450 triệu nên mua?

Kia Forte 2009 giá 450 triệu nên mua?

  •   14/08/2016 04:37:03 AM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Lần đầu mua xe, tôi muốn mua lại chiếc Kia Forte nhập khẩu đăng ký năm 2009. Xe chính chủ đã đi khoảng 7,5 vạn biển 4 số giá 450 triệu (Công Tùng).
Có gì đặc biệt trong nhà máy "thần gió" Pagani Huayra?

Có gì đặc biệt trong nhà máy "thần gió" Pagani Huayra?

  •   14/08/2016 04:25:01 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Những chi tiết lắp ráp thủ công, chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo tạo ra những siêu xe đặc biệt trên toàn thế giới.
Camry 2.0E giá 770 triệu hợp lý?

Camry 2.0E giá 770 triệu hợp lý?

  •   14/08/2016 04:23:38 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Tôi có ý định bán xe Camry 2.0E nhập Đài Loan, chạy được 45.000 km, có người hỏi mua giá 770 triệu, xin hỏi nên bán (Sĩ Vinh).
Mua Axelo ở TP HCM giá có rẻ hơn?

Mua Axelo ở TP HCM giá có rẻ hơn?

  •   14/08/2016 04:17:51 AM
  •   Đã xem: 58
  •   Phản hồi: 0
Em muốn mua xe Axelo 125 nhưng hỏi giá trên Đắc Nông tới 33 triệu, xin hỏi nếu xuống TP HCM mua xe về quê đăng ký thì giá có rẻ hơn không (Hồng Lĩnh).
Có đúng Mazda6 có lắp đồ Trung Quốc?

Có đúng Mazda6 có lắp đồ Trung Quốc?

  •   14/08/2016 01:56:17 AM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0
Vợ chồng tôi tính mua Mazda6 vì thấy hình thức đẹp, tuy nhiên tham khảo trên một số diễn đàn thì có thông tin xe sử dụng một số linh kiện xuất xứ Trung Quốc (Thu Cúc).
Toyota Calya mini MPV giá 220 triệu đồng cháy hàng

Toyota Calya mini MPV giá 220 triệu đồng cháy hàng

  •   14/08/2016 01:47:34 AM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt tại triển lãm xe ở Đông Nam Á, mẫu xe gia đình Toyota Calya mini MPV giá rẻ đã thu hút tới hàng nghìn đơn đặt hàng.
Yamaha Grand Filano 2016 giá từ 1.480 USD tại Thái Lan

Yamaha Grand Filano 2016 giá từ 1.480 USD tại Thái Lan

  •   14/08/2016 01:25:46 AM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe ga 125 phân khối nâng cấp nhẹ, cải tiến động cơ, bổ sung màu mới theo từng phong cách.
Mua CX-5 2014 hay RAV4 2007?

Mua CX-5 2014 hay RAV4 2007?

  •   14/08/2016 01:24:42 AM
  •   Đã xem: 52
  •   Phản hồi: 0
Xin hỏi nếu mua lại xe cũ thì nên mua Mazda CX-5 đời 2014 giá khoảng 790 triệu hay mua lại Toyota RAV4 Limited đời 2007 giá 700 triệu (Nguyễn Thanh).
"Bắt Pokemon" - tài xế Việt nên tránh khi lái xe

"Bắt Pokemon" - tài xế Việt nên tránh khi lái xe

  •   14/08/2016 01:22:59 AM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Đừng vì mải bắt Pokemon mà ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn rất cao.
Cần phun sơn chống rỉ cho gầm xe?

Cần phun sơn chống rỉ cho gầm xe?

  •   13/08/2016 11:29:51 PM
  •   Đã xem: 52
  •   Phản hồi: 0
Tôi mua xe nhập khẩu mới chạy từ 2012 đến nay bình thường và chưa hề phun sơn vào khung gầm (Nguyễn Văn Cường).
Tại sao phí ra biển xe bán tải chỉ có 500.000 đồng?

Tại sao phí ra biển xe bán tải chỉ có 500.000 đồng?

  •   13/08/2016 11:07:06 PM
  •   Đã xem: 64
  •   Phản hồi: 0
Lưu thông khá nhiều trong nội thành, xe bán tải to hơn, đi lại và đỗ tốn đường hơn mà đăng ký lại rẻ hơn các loại ôtô khác (Ngọc Anh).
Andrea Iannone có pole đầu tiên trong mùa giải MotoGP 2016

Andrea Iannone có pole đầu tiên trong mùa giải MotoGP 2016

  •   13/08/2016 10:54:16 PM
  •   Đã xem: 53
  •   Phản hồi: 0
Ngày đua phân hạng chặng 10 NeroGiardini Motorrard Grand Prix von Osterreich 2016 đã chứng kiến một chiến thắng thuyết phục của Andrea Iannone. Đây cũng vị trí pole đầu tiên trong mùa giải MotoGP 2016 của tay đua đến từ đội Ducati.
Lộ diện siêu xe McLaren mới

Lộ diện siêu xe McLaren mới

  •   13/08/2016 10:29:10 PM
  •   Đã xem: 65
  •   Phản hồi: 0
Bức ảnh xuất hiện trên một diễn đàn McLaren được xác định là mẫu 688 HS mới, còn nguồn tin từ hãng khẳng định đây là bản MSO HS số lượng giới hạn.
Định giá Hyundai Eon đời 2012?

Định giá Hyundai Eon đời 2012?

  •   13/08/2016 10:27:16 PM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
Xe nhập khẩu, tư nhân chính chủ, trang bị túi khí, gương, kính điện… đã chạy hơn 3 vạn km, xin hỏi nên mua lại giá bao nhiêu (Quang Tuyến).
Trận bóng đặc biệt khi cầu thủ là xe hơi

Trận bóng đặc biệt khi cầu thủ là xe hơi

  •   13/08/2016 09:49:20 PM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Hai thủ môn là máy xúc còn 8 "cầu thủ" gồm từ xe sedan đến bán tải tranh giành bóng quyết liệt.
Dấu hiệu gam màu sáng đối với thương hiệu BMW trong quý 3

Dấu hiệu gam màu sáng đối với thương hiệu BMW trong quý 3

  •   13/08/2016 09:39:40 PM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0
Tập đoàn BMW tiếp tục cho thấy sự khởi đầu vững chắc trong quý 3 sau khi doanh số bán hàng trong tháng bảy được công bố, đạt 180.000 xe, tăng 4,0 %.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây