Biết rõ lý lịch, Camry 2010 giá 830 triệu nên mua?

Biết rõ lý lịch, Camry 2010 giá 830 triệu nên mua?

  •   24/09/2016 11:15:24 AM
  •   Đã xem: 46
  •   Phản hồi: 0
Hình thức khá mới, chưa đâm hay ngập nước, xe đã chạy khoảng 33.000 km không tua đồng hồ, xin hỏi giá trên có hợp lý (Ngọc Thái).
Đi 10 năm, nên chọn Honda City hay Toyota Vios?

Đi 10 năm, nên chọn Honda City hay Toyota Vios?

  •   24/09/2016 11:15:10 AM
  •   Đã xem: 111
  •   Phản hồi: 0
Tôi mua xe sử dụng gia đình, cần hình thức tương đối dễ nhìn và không bị lạc hậu theo thời gian (Tường Sơn).
Spark Duo 2016 - xế hộp Mỹ rẻ nhất Việt Nam

Spark Duo 2016 - xế hộp Mỹ rẻ nhất Việt Nam

  •   24/09/2016 11:14:35 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe hai chỗ lắp ráp tại Việt Nam, trang bị động cơ xăng 1,2 lít có giá sau khi đăng ký khoảng 280 triệu đồng.
Ford Escape đời 2003 giá 215 triệu nên mua?

Ford Escape đời 2003 giá 215 triệu nên mua?

  •   24/09/2016 11:13:54 AM
  •   Đã xem: 30
  •   Phản hồi: 0
Tôi ở tỉnh tính mua lại chiếc Ford Escape đời 2003, xe gia đình sử dụng, bản 3.0 số tự động, xin hỏi giá trên có hợp lý (Ngọc Thịnh).
Định giá Porsche Cayenne đời 2010?

Định giá Porsche Cayenne đời 2010?

  •   24/09/2016 11:10:08 AM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
Porsche Cayenne 3.6L 2010 nhập từ Mỹ, bản đủ, đã đi khoảng 40.000 km, xin hỏi giá 1,7 tỷ có đắt (Minh Phương).
Thay đổi mạnh mẽ, Toyota Innova có gì khác biệt?

Thay đổi mạnh mẽ, Toyota Innova có gì khác biệt?

  •   24/09/2016 01:03:57 AM
  •   Đã xem: 135
  •   Phản hồi: 0
Thế hệ thứ hai của mẫu Toyota Innova ra đời trong “sự đợi chờ” của cả thị trường Đông Nam Á, sau khi thế hệ đầu tiên đã tung hoành suốt 15 năm qua mà không có những thay đổi nào đáng kể.
Nhanh hoá chậm

Nhanh hoá chậm

  •   24/09/2016 12:58:05 AM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0
Chỉ vì nóng vội, muốn sớm lên bờ, một tài xế không đợi mép phà chạm bến đã cho xe lao lên nên cuối cùng chiếc xe rơi tõm xuống nước.
BMW 118i - Lựa chọn của doanh nhân khởi nghiệp

BMW 118i - Lựa chọn của doanh nhân khởi nghiệp

  •   24/09/2016 12:57:14 AM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0
Mẫu hatchback cỡ nhỏ 118i thuộc dòng Series 1 của BMW là một lựa chọn đáng để cân nhắc trong tầm giá 1-1,5 tỷ đồng, đặc biệt là của nhóm doanh nhân trẻ khởi nghiệp
Mazda3 đời 2004 giá 350 triệu có đắt?

Mazda3 đời 2004 giá 350 triệu có đắt?

  •   23/09/2016 08:09:34 PM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Tôi phân vân mua lại chiếc Mazda3 bản 1.6AT đời 2004 đã đi hơn 900.000 km xin hỏi giá trên có hợp lý (Tuấn Nghĩa).
Honda 125 Monkey - xe khỉ mới lộ diện

Honda 125 Monkey - xe khỉ mới lộ diện

  •   23/09/2016 08:08:02 PM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe mới dùng động cơ lớn hơn, giảm xóc trước upside-down, phanh đĩa cả 2 bánh, dự kiến ra mắt trong năm 2017.
Định giá Ford Ranger Wildtrak 2015?

Định giá Ford Ranger Wildtrak 2015?

  •   23/09/2016 08:06:38 PM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Xe bản 3.2L 4x4 AT đăng ký tháng 5/2015 đi được khoảng 16.000 km, xin hỏi giá mua bao nhiêu thì hợp lý (Nguyễn Văn Hùng).
Nếu Việt Nam bỏ thuế nhập khẩu xe hơi

Nếu Việt Nam bỏ thuế nhập khẩu xe hơi

  •   23/09/2016 08:05:42 PM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Nhìn thấy những giới hạn của xe máy, nếu một ngày thuế nhập khẩu xe hơi cũng như những loại phí đi kèm được bãi bỏ, vậy chuyện gì sẽ xảy ra?
Điểm mù xe tải - Mẹo nhỏ mách bạn

Điểm mù xe tải - Mẹo nhỏ mách bạn

  •   23/09/2016 02:06:05 PM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
Tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra tại Đà Nẵng khi xe tải cuốn hai thanh niên vào gầm xe với hình ảnh rất tang thương. Rất nhiều người cho rằng lỗi hoàn toàn do người xe tải đã không quan sát; tuy nhiên, trong trường hợp này, có một vấn đề cần lưu ý, đó là điểm mù của xe tải.
Lái xe ở thành phố nào khổ nhất?

Lái xe ở thành phố nào khổ nhất?

  •   23/09/2016 02:05:51 PM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
Ứng dụng bản đồ nổi tiếng Waze vừa thực hiện khảo sát dựa trên trải nghiệm thực tế của hàng triệu người dùng tại 38 quốc gia trên thế giới.
Nhà máy ôtô ngàn tỷ bán sắt vụn: Đại gia sạt nghiệp

Nhà máy ôtô ngàn tỷ bán sắt vụn: Đại gia sạt nghiệp

  •   23/09/2016 02:03:50 PM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Nhà máy ô tô có vốn đầu tư 1.650 tỷ đồng của Công ty cổ phần ô tô Xuân Kiên (Vinaxuki) tại Mê Linh (Hà Nội) có nguy cơ trở thành đống phế liệu, sau nhiều năm bỏ không. Hơn 3 năm nay, các ngân hàng là chủ nợ của công ty đã tìm kiếm và mời chào khách hàng nhưng chẳng ai mua.
Tốc độ cao - Kẻ thù của an toàn

Tốc độ cao - Kẻ thù của an toàn

  •   23/09/2016 02:02:49 PM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Chiếc môtô chỉ va vào đầu xe ôtô đang sang đường nhưng với tốc độ cao, chiếc xe đã bị mất lái lao lên vỉa hè và quật cả hai người trên xe vào cột điện ven đường. Vụ tai nạn thảm khốc này xảy ra tại Thái Lan. Hãy nhớ rằng, nhiều khi chỉ vì nhanh một vài phút mà có thể sẽ phải trả giá bằng cả cuộc đời.
Maybach S600 Pullman Guard - limousine chống đạn 1,56 triệu USD

Maybach S600 Pullman Guard - limousine chống đạn 1,56 triệu USD

  •   23/09/2016 01:21:54 PM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Phiên bản bọc thép mới nặng 5,1 tấn, đạt chứng chỉ chống đạn VR9, bán ra với 2 phiên bản.
Toyota Supra - huyền thoại hồi sinh

Toyota Supra - huyền thoại hồi sinh

  •   23/09/2016 01:16:34 PM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Mẫu coupe thể thao vang danh một thời của Toyota sắp hồi sinh, song song với thế hệ tiếp theo BMW Z4 trong dự án hợp tác giữa hai hãng.
Ôtô đâm loạn xạ khi ra khỏi garage

Ôtô đâm loạn xạ khi ra khỏi garage

  •   23/09/2016 01:15:44 PM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Chiếc hatchback lùi khỏi chuồng, ủn vào ôtô đỗ phía sau trước khi húc tường liên tục trên đường ra.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây