Phanh gấp trước đầu xe tải - lỗi "ngớ ngẩn" của tài non

Phanh gấp trước đầu xe tải - lỗi "ngớ ngẩn" của tài non

  •   27/10/2016 04:02:14 AM
  •   Đã xem: 73
  •   Phản hồi: 0
Chiếc Audi A7 vọt lên, ngoặt lái sang trước đầu xe buýt rồi gần như phanh dừng hẳn. Xe chở khách húc tới và ủn mẫu xe sang đi vài mét.
Thiếu ý thức thì đi xe gì cũng ẩu như nhau

Thiếu ý thức thì đi xe gì cũng ẩu như nhau

  •   27/10/2016 01:14:17 AM
  •   Đã xem: 110
  •   Phản hồi: 0
Dù có đi phương tiện nào đi nữa nếu thiếu ý thức thì đừng nói là xe máy hay xe hơi, mà thậm chí cả người đi bộ cũng khó chịu như nhau.
Cách nhập môtô từ Mỹ về Việt Nam?

Cách nhập môtô từ Mỹ về Việt Nam?

  •   27/10/2016 01:13:50 AM
  •   Đã xem: 139
  •   Phản hồi: 0
Anh trai ở Mỹ muốn tặng tôi chiếc Kawasaki Ninja 300 đời 2014 chạy khoảng 8.000 km (Nguyễn Nguyên).
Vì sao Ford Fiesta mất giá?

Vì sao Ford Fiesta mất giá?

  •   27/10/2016 01:10:19 AM
  •   Đã xem: 152
  •   Phản hồi: 0
Ford Fiesta cũ cùng năm sản xuất và km sử dụng thường định giá thấp hơn Kia Rio, Mazda2 hoặc những dòng xe Nhật khác (Phương Nguyễn).
Altis 2016 khác gì so với đời 2014?

Altis 2016 khác gì so với đời 2014?

  •   27/10/2016 01:10:08 AM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0
Sau khi cân nhắc tôi quyết định mua Toyota Altis cho lành, các mẫu xe khác công nghệ tiên tiến hơn nhưng sợ hỏng vặt (Minh Thường).
Chọn Honda CBR150 hay Yamaha R15?

Chọn Honda CBR150 hay Yamaha R15?

  •   27/10/2016 01:08:55 AM
  •   Đã xem: 143
  •   Phản hồi: 0
Em ở miền trung, mới quan tâm xe thể thao, muốn mua lại chiếc xe cũ để tập, thỉnh thoảng đi phượt (Trung Thành).
So sánh Everest 2.0 Titanium và Outlander CTV?

So sánh Everest 2.0 Titanium và Outlander CTV?

  •   27/10/2016 01:06:57 AM
  •   Đã xem: 98
  •   Phản hồi: 0
Muốn mua xe 7 chỗ gầm cao tôi phân vân giữa Ford Everest 2.2 Titanium 4x2 AT 2016 và Mitsubishi Outlander 2.4 CVT (Nguyễn Hữu Dực).
Toyota Vios 2010 giá 440 triệu có hợp lý?

Toyota Vios 2010 giá 440 triệu có hợp lý?

  •   27/10/2016 01:06:10 AM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
Tôi vừa mua Vios G 1.5 số tự động giá 440 triệu, xin hỏi mua xe khác tỉnh có cần rút hồ sơ gốc (Ngọc Long).
Mua Exciter 150 mới có cần chạy roda?

Mua Exciter 150 mới có cần chạy roda?

  •   27/10/2016 01:04:51 AM
  •   Đã xem: 52
  •   Phản hồi: 0
Em chuẩn bị mua xe Yamaha Exciter 150 nhưng chưa biết chạy roda thế nào cho đúng để xe bền lâu dài (Phạm Thế Duy).
Porsche Panamera Turbo 2017 – xe sang giá 10,6 tỷ tại Việt Nam

Porsche Panamera Turbo 2017 – xe sang giá 10,6 tỷ tại Việt Nam

  •   26/10/2016 10:08:51 PM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Phiên bản tính năng cao của Panamera thế hệ mới ra mắt tại TP HCM trong khuôn khổ triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016.
Triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam khai mạc

Triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam khai mạc

  •   26/10/2016 10:06:08 PM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
Với sự góp mặt của hầu hết các thương hiệu xe sang ở Việt Nam, triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016 khai mạc sáng 26/10 tại TP HCM.
Kia Morning thế hệ mới lộ diện - lột xác thiết kế

Kia Morning thế hệ mới lộ diện - lột xác thiết kế

  •   26/10/2016 10:03:21 PM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
Phần đầu xe của mẫu hatchback thế hệ mới thay đổi lớn so với hiện nay khi tạo hình các chi tiết tương tự đàn anh Rio.
Volkswagen Jetta – đối thủ mới của Toyota Altis tại Việt Nam

Volkswagen Jetta – đối thủ mới của Toyota Altis tại Việt Nam

  •   26/10/2016 10:01:21 PM
  •   Đã xem: 58
  •   Phản hồi: 0
Mẫu sedan hạng C về Việt Nam với mức giá dự kiến gần 1 tỷ đồng, bán ra với duy nhất một phiên bản động cơ 1.4 công suất 150 mã lực.
Vượt phải, tạt đầu ôtô - thói quen nguy hiểm của người Việt

Vượt phải, tạt đầu ôtô - thói quen nguy hiểm của người Việt

  •   26/10/2016 09:59:27 PM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Phải cầm lái ôtô mới biết người điều khiển xe máy đi ẩu như thế nào, tạt đầu, chạy lấn làn, dàn hàng ngang.
Hai xe sang đấu đầu trên đường trơn

Hai xe sang đấu đầu trên đường trơn

  •   26/10/2016 12:00:02 PM
  •   Đã xem: 62
  •   Phản hồi: 0
Chiếc BMW đang từ tốn giữa dòng xe thì từ hướng ngược chiều, chiếc Infiniti lao tới như tên bắn và húc thẳng.
Người đàn ông hoá trang thành cây giữa đường

Người đàn ông hoá trang thành cây giữa đường

  •   26/10/2016 11:59:44 AM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Cảnh sát Portland, bang Main, Mỹ, được người dân gọi tới để giải quyết một nhân vật kỳ lạ ngụy trang như lính bắn tỉa Mỹ và cố thủ giữa đường.
Toyota Yaris L mới - sedan kéo dài trục cơ sở

Toyota Yaris L mới - sedan kéo dài trục cơ sở

  •   26/10/2016 11:59:43 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Bản sedan phát triển dựa trên nền tảng của Yaris L hatchback, cùng kích thước, sử dụng chung động cơ.
Người đàn ông hoá trang thành cây giữa đường

Người đàn ông hoá trang thành cây giữa đường

  •   26/10/2016 11:58:58 AM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Cảnh sát Portland, bang Main, Mỹ, được người dân gọi tới để giải quyết một nhân vật kỳ lạ ngụy trang như lính bắn tỉa Mỹ và cố thủ giữa đường.
Hai xe sang đấu đầu trên đường trơn

Hai xe sang đấu đầu trên đường trơn

  •   26/10/2016 11:58:56 AM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Chiếc BMW đang từ tốn giữa dòng xe thì từ hướng ngược chiều, chiếc Infiniti lao tới như tên bắn và húc thẳng.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây