Dưới 600 triệu chọn Honda City hay Hyundai Grand i10?

Dưới 600 triệu chọn Honda City hay Hyundai Grand i10?

  •   14/12/2016 04:55:21 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Cần anh chị tư vấn giúp gia đình em mua xe đi Tết khoảng 600 triệu đổ lại chưa thuế phí. (Hà Huệ)
Chăm sóc lốp ở đại lý chính hãng - nơi khách hàng là "thượng đế"

Chăm sóc lốp ở đại lý chính hãng - nơi khách hàng là "thượng đế"

  •   14/12/2016 04:55:11 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Khách hàng tiếp cận trực tiếp với thương hiệu và tận mắt thấy sự chỉn chu của một đại lý lốp đầu tư bài bản, từ đó có sự gắn kết giữa người dùng và sản phẩm được chọn.
Tầm 600 triệu lấy Altis AT 2009 hay Vios MT 2015?

Tầm 600 triệu lấy Altis AT 2009 hay Vios MT 2015?

  •   14/12/2016 03:36:50 AM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0
Em đang phân vân giữa Toyota Altis AT đời 2009 đi 8 vạn với Vios MT 2015 đi 3 vạn km đồ độ nhiều. Altis là 555 triệu còn Vios 530 triệu. (Việt Anh)
Nam 26 tuổi đi Exciter hay Air Blade?

Nam 26 tuổi đi Exciter hay Air Blade?

  •   14/12/2016 03:36:20 AM
  •   Đã xem: 43
  •   Phản hồi: 0
Em đang phân vân giữa Yamaha Exciter 150, Honda Air Blade 2015 và Honda Air Blade 2016, nhờ mọi người từng sử dụng đánh giá giúp. (Phú Thịnh)
8 yếu tố định hình tiêu chuẩn an toàn ôtô

8 yếu tố định hình tiêu chuẩn an toàn ôtô

  •   14/12/2016 03:36:20 AM
  •   Đã xem: 99
  •   Phản hồi: 0
Ngày nay liệu có khách hàng nào dám chi tiền để sở hữu ôtô không có túi khí, dây đai an toàn hay phanh ABS?
Xe tay ga Peugeot trở lại - thêm lựa chọn cho khách Việt

Xe tay ga Peugeot trở lại - thêm lựa chọn cho khách Việt

  •   14/12/2016 03:35:34 AM
  •   Đã xem: 90
  •   Phản hồi: 0
Cuối tháng 10, thương hiệu xe máy Pháp trở lại Việt Nam với các dòng xe tay ga cao cấp mang phong cách riêng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Mercedes E-class coupe 2018 - ghi điểm từ thiết kế

Mercedes E-class coupe 2018 - ghi điểm từ thiết kế

  •   14/12/2016 12:00:39 AM
  •   Đã xem: 91
  •   Phản hồi: 0
Ngày 14/12, E-class coupe thế hệ mới ra mắt với thiết kế trau chuốt hơn, mang dáng dấp của S-class coupe lẫn C-class coupe. 
Giá lăn bánh của Hyundai Grand i10?

Giá lăn bánh của Hyundai Grand i10?

  •   13/12/2016 10:35:12 PM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
Gia đình em ở Hạ Long, Quảng Ninh, đang tính mua chiếc i10 để cho vợ đi làm. Xin hỏi để lăn bánh ở Quảng Ninh thì tổng chi phí hết bao nhiêu khi ra biển? (Phạm Thủy)
Tính niên hạn sử dụng ôtô thế nào?

Tính niên hạn sử dụng ôtô thế nào?

  •   13/12/2016 10:32:53 PM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Niên hạn sử dụng xe hơi được tính từ năm sản xuất hay năm đăng ký lần đầu (Nguyên Lê)?
Công nghệ biến lốp cũ thành lốp mới

Công nghệ biến lốp cũ thành lốp mới

  •   13/12/2016 10:31:51 PM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Với những lốp xe chịu tải trọng lớn như xe tải, xe buýt, máy bay, lốp được tái sử dụng bằng cách dán một lớp rãnh mới bên ngoài.
Kia Morning AT 2007 giá 225 triệu có hợp lý?

Kia Morning AT 2007 giá 225 triệu có hợp lý?

  •   13/12/2016 08:56:17 PM
  •   Đã xem: 85
  •   Phản hồi: 0
Morning số tự động qua sử dụng bán với giá trên có nên mua? Máy móc ngon lành và chưa đâm đụng hay ngập nước. (Hải Dương)
Ferrari J50 2017 - "siêu phẩm" hoài niệm quá khứ

Ferrari J50 2017 - "siêu phẩm" hoài niệm quá khứ

  •   13/12/2016 07:40:44 PM
  •   Đã xem: 92
  •   Phản hồi: 0
Ngày 13/12 tại Nhật Bản, Ferrari trình làng mẫu siêu xe mui trần mới với thiết kế lấy cảm hứng từ những cái tên đình đám trong quá khứ như GTO, F40, F50.
Ôtô biển D có chạy giờ cấm?

Ôtô biển D có chạy giờ cấm?

  •   13/12/2016 07:37:37 PM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Xe tải van biển D có được phép chạy trong giờ cấm từ 16h đến trước 20h hàng ngày ở TP HCM? (Nguyễn Vương)
"Sướng" khi chờ đèn đỏ trong ôtô

"Sướng" khi chờ đèn đỏ trong ôtô

  •   13/12/2016 07:36:22 PM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Chờ đèn đỏ trong ôtô, với tay tìm bài hát yêu thích, trò chuyện với người ngồi cạnh hay nghe tiếng lặp đều đặn của xi-nhan cũng khác đi xe máy.
Dàn xế cổ "hàng độc" tụ tập tại Sài Gòn

Dàn xế cổ "hàng độc" tụ tập tại Sài Gòn

  •   13/12/2016 06:57:46 PM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Những mẫu xe cổ như Citroen 2CV, MG MGB phiên bản roadster hay La Dalat, ôtô mang thương hiệu Việt cùng hội tụ cuối tuần qua tại Sài Gòn. 
Honda khai trương đại lý ôtô đầu tiên tại Tây Nguyên

Honda khai trương đại lý ôtô đầu tiên tại Tây Nguyên

  •   13/12/2016 03:54:37 AM
  •   Đã xem: 78
  •   Phản hồi: 0
Ngày 12/12, Honda Việt Nam khai trương Honda ôtô Đắk Lắk theo tiêu chuẩn 5S.
Định giá Yamaha Exciter 2010 côn tự động?

Định giá Yamaha Exciter 2010 côn tự động?

  •   13/12/2016 03:53:29 AM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Em ở tỉnh, có chiếc Exciter bản côn tự động đời 2010, máy móc chưa tháo lần nào, chỉ thay dàn vỏ tem, nhờ anh chị định giá giúp? (Trần Nam)
Mua ôtô dịp Tết chọn Elantra, Cerato hay Mazda3?

Mua ôtô dịp Tết chọn Elantra, Cerato hay Mazda3?

  •   13/12/2016 02:37:11 AM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0
Em mua xe phục vụ gia đình, lựa chọn theo tiêu chí cân bằng về chất lượng, giá bán và tiện ích sử dụng? (Đăng Minh)
Honda Winner xuống giá

Honda Winner xuống giá

  •   13/12/2016 02:31:10 AM
  •   Đã xem: 77
  •   Phản hồi: 0
Nếu tính gộp sản phẩm tặng kèm giá 4 triệu đồng, Honda Winner hiện ghi nhận mức giảm gần 15 triệu đồng so với thời điểm ra mắt.

Các tin khác

Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây