Giá lăn bánh của Toyota Innova 2016 tại Hà Nội?

Giá lăn bánh của Toyota Innova 2016 tại Hà Nội?

  •   23/10/2016 11:21:25 PM
  •   Đã xem: 87
  •   Phản hồi: 0
Đang đi Kia Forte 2011 số sàn, tôi muốn bán xe này bù thêm tiền đổi sang Innova V 2016 cho gia đình 5 người (Hùng Cường).
Cách trị hao xăng trên Yamaha Sirius 2009?

Cách trị hao xăng trên Yamaha Sirius 2009?

  •   23/10/2016 11:19:57 PM
  •   Đã xem: 85
  •   Phản hồi: 0
Xe em đang sử dụng bị hao xăng nhiều, anh chị có cách nào chỉ giúp hay góp ý (Đông Bùi).
Chevrolet Spark 2008 giá 115 triệu nên mua?

Chevrolet Spark 2008 giá 115 triệu nên mua?

  •   23/10/2016 11:18:48 PM
  •   Đã xem: 97
  •   Phản hồi: 0
Thấy có người đăng bán xe trên, bản số sàn màu trắng, lắp ráp trong nước, nhìn ngoài có vẻ ổn nhưng chưa đi thử. Theo mọi người có nên mua lại xe này? (Trần Hà)
Định giá Fortuner V 2012 đi 5,6 vạn km?

Định giá Fortuner V 2012 đi 5,6 vạn km?

  •   23/10/2016 11:18:24 PM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0
Tôi có chiếc xe trên muốn bán, bản máy xăng số tự động 2 cầu, màu đen, lốp còn nguyên bản theo xe (Hồng Minh).
Đi vào làn xe thô sơ - lỗi phổ biến của người đi xe máy ở Việt Nam

Đi vào làn xe thô sơ - lỗi phổ biến của người đi xe máy ở Việt Nam

  •   23/10/2016 11:17:08 PM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Trên đường cùng một chiều có ba làn đường, trong đó một làn phân chia bằng nét liền thì xe máy chạy ở làn nào còn tùy trường hợp.
60 triệu chọn xe côn tay nào?

60 triệu chọn xe côn tay nào?

  •   23/10/2016 11:16:46 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Em 22 tuổi đang tìm mua xe côn tay thể thao tầm 60 triệu nhưng chưa chọn được, nhờ anh chị chỉ giúp. (Minh Lê)
10 con đường nguy hiểm nhất

10 con đường nguy hiểm nhất

  •   23/10/2016 08:40:01 PM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Xe của bạn có thể bị ngập nước biển trên một con đường tại Pháp hoặc sẽ lao thẳng xuống vực khi chạy trên một con đường núi ở Hy Lạp.
UAZ Patriot - xe đa dụng Nga về Việt Nam

UAZ Patriot - xe đa dụng Nga về Việt Nam

  •   23/10/2016 04:32:21 PM
  •   Đã xem: 100
  •   Phản hồi: 0
Mẫu SUV phân phối tại Việt Nam thông qua đơn vị phân phối được chỉ định từ Nga, cùng phân khúc Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson.
Tài xế đâm liên hoàn vì mải dùng điện thoại

Tài xế đâm liên hoàn vì mải dùng điện thoại

  •   23/10/2016 04:29:28 PM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0
Dán mắt vào màn hình điện thoại, tài xế lái chiếc SUV đâm vào xe khác khiến lật ngửa bụng rồi tiếp tục va vào một xe nữa.
Xe sang tràn ngập trường đại học Dubai

Xe sang tràn ngập trường đại học Dubai

  •   23/10/2016 05:54:49 AM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0
Bãi để xe đủ mặt "anh hào" từ Lamborghini, McLaren, Bentley tới những thương hiệu như Maserati, Land Rover, Porsche hay Mercedes.
Nên mua Liberty ABS?

Nên mua Liberty ABS?

  •   23/10/2016 03:20:55 AM
  •   Đã xem: 117
  •   Phản hồi: 0
Em đang phân vân mẫu xe ga trên, anh chị nào sử dụng rồi cho em xin ít cảm nhận, có nên mua, chi phí sửa chữa bảo dưỡng có cao? (Phú Sử)
Vì sao Ford Focus ít người đi tại Việt Nam?

Vì sao Ford Focus ít người đi tại Việt Nam?

  •   23/10/2016 03:19:53 AM
  •   Đã xem: 95
  •   Phản hồi: 0
Mình thấy ưng Focus nhưng thấy ít người mua xe này, không hiểu xe có vấn đề gì không? (Cường Vũ)
Địa chỉ sửa xe máy uy tín ở TP HCM?

Địa chỉ sửa xe máy uy tín ở TP HCM?

  •   23/10/2016 12:38:00 AM
  •   Đã xem: 123
  •   Phản hồi: 0
Em có chiếc Wave Trung Quốc gắn bó từ thời sinh viên. Giờ muốn mua xe mới nhưng muốn giữ lại làm kỷ niệm. (Đào An)
Knight XV - siêu SUV chống đạn tiền tỉ ở Canada

Knight XV - siêu SUV chống đạn tiền tỉ ở Canada

  •   22/10/2016 10:05:34 PM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Khung sườn của siêu SUV chống đạn dựa trên Ford 550 Super Duty với trọng lượng 6 tấn với nhiều trang bị hiện đại.
Quy định mới về biển báo, vạch kẻ đường tài xế Việt cần biết

Quy định mới về biển báo, vạch kẻ đường tài xế Việt cần biết

  •   22/10/2016 10:05:20 PM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Xe bán tải được coi là xe con, cấm rẽ trái không còn cấm quay đầu là những điểm mới trong luật giao thông ở Việt Nam.
Đổ nước mắm vào chi tiết máy có sao?

Đổ nước mắm vào chi tiết máy có sao?

  •   22/10/2016 10:04:10 PM
  •   Đã xem: 99
  •   Phản hồi: 0
Em lỡ làm đổ nước mắm vào xe, xin hỏi nước mắm chảy xuống chi tiết máy có bị hư hỏng? (Minh Vương)
Thợ Việt "lột xác" Notus SI125R phong cách chiến binh

Thợ Việt "lột xác" Notus SI125R phong cách chiến binh

  •   22/10/2016 10:04:01 PM
  •   Đã xem: 52
  •   Phản hồi: 0
Mẫu nakedbike cỡ nhỏ trở nên 'ngầu' hơn nhờ nhiều chi tiết độ độc đáo và dung tích động cơ nâng lên 175 phân khối. 
Tài xế drift say sưa dưới mưa

Tài xế drift say sưa dưới mưa

  •   22/10/2016 09:58:24 PM
  •   Đã xem: 102
  •   Phản hồi: 0
Chiếc xe thể thao mải miết vẽ vòng tròn tại một vòng xoay vắng vẻ trên mặt đường đọng chút nước mưa.
Động cơ Honda Civic mới có gì khác thế hệ cũ?

Động cơ Honda Civic mới có gì khác thế hệ cũ?

  •   22/10/2016 11:38:59 AM
  •   Đã xem: 109
  •   Phản hồi: 0
Bên cạnh sự thay đổi lớn ở thiết kế, Civic mới còn sử dụng động cơ 1,5 lít tăng áp, là loại chưa từng dùng cho xe Honda ở Việt Nam.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây