Xe tải buộc dây cao su ở lốp để làm gì?

Xe tải buộc dây cao su ở lốp để làm gì?

  •   20/01/2017 04:48:39 AM
  •   Đã xem: 118
  •   Phản hồi: 0
Tôi quan sát thấy xe tải thường hay buộc túm dây cao su làm từ săm xe ở lốp, xin hỏi mục đích để làm gì (Minh Long).
Venom GT Final Edition: Siêu xe nhanh nhất thế giới

Venom GT Final Edition: Siêu xe nhanh nhất thế giới

  •   20/01/2017 04:15:19 AM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0
Để kỷ niệm chiếc xe sản xuất cuối cùng này, Hennessey Performance đã trình làng chiếc Venom GT Final Edition với màu sơn Glacier Blue đặc biệt kết hợp với sọc trắng.
Lexus GS200t - sedan thể thao cho người mới

Lexus GS200t - sedan thể thao cho người mới

  •   20/01/2017 03:56:03 AM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0
Nếu GS350 là mẫu xe hấp dẫn nhất của Lexus thì phiên bản GS200t sinh ra cho những người bắt đầu tìm cảm giác thể thao.
Những bức ảnh đẹp không tưởng khi để ôtô dưới tuyết

Những bức ảnh đẹp không tưởng khi để ôtô dưới tuyết

  •   20/01/2017 03:52:17 AM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0
Băng tuyết đọng trên các bộ phận của ôtô đỗ ngoài trời tạo thành những tác phẩm nghệ thuật ít ai ngờ tới.
Trump có thể không đi xe limousine mới trong lễ nhậm chức

Trump có thể không đi xe limousine mới trong lễ nhậm chức

  •   20/01/2017 03:51:32 AM
  •   Đã xem: 76
  •   Phản hồi: 0
Sẽ không có "Quái thú" mới trong lễ nhậm chức của tân tổng thống Mỹ vào ngày 20/1. Chiếc limo dự kiến phải tới cuối năm với xuất hiện.
Đồng hồ tính tiền taxi chạy "nhanh hơn nhịp tim"

Đồng hồ tính tiền taxi chạy "nhanh hơn nhịp tim"

  •   20/01/2017 03:50:42 AM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Vị khách bức xúc căn vặn khi thấy con số trên đồng hồ tính tiền nhảy tới mức không tưởng.
Người Sài Gòn trải nghiệm xe Đài Loan

Người Sài Gòn trải nghiệm xe Đài Loan

  •   20/01/2017 03:47:13 AM
  •   Đã xem: 76
  •   Phản hồi: 0
Tại giải Việt dã TP HCM – HCMC Run 2017, Taiwan Excellence đưa đến nhiều sản phẩm áp dụng công nghệ hàng đầu của Đài Loan.
Honda SH 2017 "cháy hàng"

Honda SH 2017 "cháy hàng"

  •   20/01/2017 02:57:47 AM
  •   Đã xem: 86
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe tay ga không đủ cung cấp cho các đại lý khi nhu cầu của xe này tăng đột biến dịp sát Tết. 
Đi taxi ngày Tết - khi thượng đế bị đổi ngôi

Đi taxi ngày Tết - khi thượng đế bị đổi ngôi

  •   20/01/2017 02:52:10 AM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Khách chọn taxi vào ngày thường là chuyện bình thường nhưng taxi chọn khách những ngày cận Tết thì không phải việc hiếm.
Xe 4 nghìn đô từ Ấn Độ ồ ạt về Việt Nam

Xe 4 nghìn đô từ Ấn Độ ồ ạt về Việt Nam

  •   20/01/2017 12:33:35 AM
  •   Đã xem: 95
  •   Phản hồi: 0
Vượt lên trên Thái Lan trong tháng 12/2016, lượng nhập khẩu ô tô từ Ấn Độ về Việt Nam tăng đột biến.
Xe tải san phẳng một loạt nhà mặt đường, 5 người chết

Xe tải san phẳng một loạt nhà mặt đường, 5 người chết

  •   20/01/2017 12:14:43 AM
  •   Đã xem: 113
  •   Phản hồi: 0
Người sử dụng mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ chóng mặt video cảnh tai nạn ở khu tự trị Ninh Hạ, khi xe tải lao xuyên qua ngã tư ở tốc độ kinh hoàng. 
So sánh độ đầm của NVX và PCX?

So sánh độ đầm của NVX và PCX?

  •   19/01/2017 11:30:48 PM
  •   Đã xem: 116
  •   Phản hồi: 0
Xin hỏi, xe NVX 155 khi chạy độ rung máy truyền lên tay lái có nhiều hơn xe PCX (Hữu Quyền).
Malaysia dự định sử dụng biển số gắn chip

Malaysia dự định sử dụng biển số gắn chip

  •   19/01/2017 10:29:12 PM
  •   Đã xem: 109
  •   Phản hồi: 0
Chip được gắn trên bảng số xe chứa đầy đủ thông tin về chủ sở hữu, số VIN, màu sắc, và chủ sở hữu nhằm tránh việc đánh cắp bảng số hay làm giả.
Về quê, nên khởi hành giờ nào đỡ tắc?

Về quê, nên khởi hành giờ nào đỡ tắc?

  •   19/01/2017 10:28:16 PM
  •   Đã xem: 82
  •   Phản hồi: 0
Năm ngoái gia đình tôi về quê từ sáng sớm ngày 29 Tết nhưng tắc đường mãi đến tối mịt mới về tới Thanh Hóa (Bình Minh).
Innova đời 2014 giá 350 triệu nên mua?

Innova đời 2014 giá 350 triệu nên mua?

  •   19/01/2017 10:26:41 PM
  •   Đã xem: 77
  •   Phản hồi: 0
Bác sĩ quan về hưu ở cạnh nhà tôi vào TP HCM sống với con trai muốn bán lại xe Innova bản V đời 2014 chạy khoảng 30.000 km (Vũ Khải).
800 triệu nên mua Mazda6 hay Optima?

800 triệu nên mua Mazda6 hay Optima?

  •   19/01/2017 10:26:16 PM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Cả 2 xe cùng đời 2015 và đi khoảng 20.000 km, xin hỏi nên chọn xe nào phù hợp  với điều kiện khí hậu, đường ở Việt Nam (Quỳnh Hương). 
Nên mua Kia Morning mới hay Chevrolet Cruze cũ?

Nên mua Kia Morning mới hay Chevrolet Cruze cũ?

  •   19/01/2017 09:38:28 PM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0
Tôi 28 tuổi, kinh doanh máy tính, phân vân mua xe số tự động cùng tầm tiền nên chọn Kia Morning mới hay Chevrolet Cruze đã qua sử dụng (Quang Trung).
Kawasaki Z900 2017 có giá 288 triệu đồng tại Việt Nam

Kawasaki Z900 2017 có giá 288 triệu đồng tại Việt Nam

  •   19/01/2017 09:38:11 PM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0
Hai mẫu nakedbike đời mới Z900 và Z650 chính hãng có giá lần lượt là 288 triệu đồng và 218 triệu đồng.
So sánh Vespa Sprint ABS và SH mode?

So sánh Vespa Sprint ABS và SH mode?

  •   19/01/2017 09:34:42 PM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Em 25 tuổi, dự định mua xe ga mới giá 50 - 80 triệu nên phân vân giữa Vespa Sprint ABS và SH mode (Thế Tùng).

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây