KIA hé lộ Rio hoàn toàn mới

KIA hé lộ Rio hoàn toàn mới

  •   06/09/2016 12:19:07 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Hãng xe Hàn quốc - KIA đã giới thiệu mẫu xe hạng B - Rio thế hệ thứ tư ngay trước thời điểm ra mắt chính thức tại sự kiện Paris Auto Show vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 tới đây.
Giải mã đại gia Việt sở hữu Rolls-Royce màu đỏ thứ 3

Giải mã đại gia Việt sở hữu Rolls-Royce màu đỏ thứ 3

  •   06/09/2016 12:17:06 PM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Ngày 1/9/2016, hình ảnh chi tiết về chiếc Rolls-Royce Phantom EWB Bespoke mang tên Hoà Bình và Vinh Quang (Peace & Glory) vừa được đại lý Rolls-Royce Hà Nội cập nhật.
Gần trăm tai nạn ở ngã tư đột nhiên không đèn tín hiệu

Gần trăm tai nạn ở ngã tư đột nhiên không đèn tín hiệu

  •   06/09/2016 09:34:18 AM
  •   Đã xem: 42
  •   Phản hồi: 0
Chính quyền tại một thị trấn ở Romania quyết định giải tán đèn tín hiệu ở một ngã tư với mục đích "trấn tĩnh" giao thông nhưng kết quả hoàn toàn ngược lại.
Mercedes-AMG R50 - siêu phẩm mới sắp trình làng

Mercedes-AMG R50 - siêu phẩm mới sắp trình làng

  •   06/09/2016 04:20:00 AM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Siêu xe mới ra đời cạnh tranh với McLaren P1, sẽ ra mắt tại Paris Auto Show vào cuối tháng 9.
Cần gạt nước độc đáo của tài già

Cần gạt nước độc đáo của tài già

  •   06/09/2016 04:19:43 AM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Người đàn ông ngồi phía sau tài xế hai tay cầm sợi dây kéo qua lại trông như trò chơi nhưng thực ra đang điều khiển cần gạt nước của xe buýt.
Siêu xe Maserati GranTurismo màu độc của đại gia Việt

Siêu xe Maserati GranTurismo màu độc của đại gia Việt

  •   06/09/2016 04:17:41 AM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
Chủ nhân khoác "bộ áo" tím tán sắc cùng bộ bodykit MC Stradale, giúp GranTurismo nổi bật và mang phong cách thể thao hơn.
Có nên kích ắc-quy dưới trời mưa?

Có nên kích ắc-quy dưới trời mưa?

  •   06/09/2016 04:17:24 AM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Tôi quên tắt đèn trần trong xe nên xe bị chết ắc-quy không khởi động được. Tôi tính nhờ xe khác kích ắc-quy nhưng ngặt nỗi xe đỗ ngoài trời đang mưa to (Minh Phương).
Renault Alpine Vision – xe thể thao cạnh tranh Audi TT

Renault Alpine Vision – xe thể thao cạnh tranh Audi TT

  •   06/09/2016 04:12:59 AM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0
Phiên bản sản xuất mẫu xe thể thao của Renault có mặt trên thị trường vào đầu năm sau với mức giá dự kiến từ 57.000 USD tại Australia.
Mercedes có nên thay phụ tùng ở gara ngoài?

Mercedes có nên thay phụ tùng ở gara ngoài?

  •   06/09/2016 04:11:38 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Xe tôi cần thay má phanh, xin hỏi thay ở gara ngoài có đảm bảo vì tôi thấy phụ tùng giống hệt trong hãng nhưng giá và công thay rẻ hơn khá nhiều (Trần Tuấn).
Vì sao Hyundai Creta ít người chọn sử dụng?

Vì sao Hyundai Creta ít người chọn sử dụng?

  •   06/09/2016 04:10:34 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
Tôi dự định mua xe Hyundai Creta nhưng phân vân vì thấy ít người sử dụng, xin hỏi những người đã sử dụng dòng xe này chia sẻ ưu nhược điểm (Hoàng Minh).
Làm gì khi vợ đổ xăng cho xe máy dầu?

Làm gì khi vợ đổ xăng cho xe máy dầu?

  •   06/09/2016 04:09:36 AM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Cuối tuần đi công tác giao xe cho bà xã sử dụng, khi về thấy thông báo "Em quên mất là xe chạy dầu nên đi đổ xăng, anh xem xử lý thế nào".
Xăng A95 trộn xăng A92 có được?

Xăng A95 trộn xăng A92 có được?

  •   06/09/2016 04:08:38 AM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Tôi thường đổ xăng A95, người bạn mượn xe không biết lại đổ thêm vào xăng A92, xin hỏi có ảnh hưởng gì đến khả năng vận hành của xe (Nguyễn Thông).
Trải nghiệm Honda Accord 2016 và Honda Odyssey mới

Trải nghiệm Honda Accord 2016 và Honda Odyssey mới

  •   06/09/2016 04:08:05 AM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
Khách hàng còn được giới thiệu các công nghệ, tiện nghi nổi bật và được tham gia các hoạt động tương tác với Honda Odyssey và Honda Accord 2016.
300 triệu nên mua lại BMW 525i đời 2003?

300 triệu nên mua lại BMW 525i đời 2003?

  •   06/09/2016 04:07:34 AM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
Vợ chồng tôi tiết kiệm được một khoản tiền, muốn dành ra 300 triệu để mua ôtô cũ (Lân Thanh).
Đổ quá nhiều dầu có làm hại động cơ?

Đổ quá nhiều dầu có làm hại động cơ?

  •   06/09/2016 04:06:17 AM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
Tôi chạy chiếc Suzuki Swift máy dầu. Động cơ Fiat MultiJet 1.3 với bình dầu động cơ 3,1 lít nhưng tôi đổ tới 3,5 lít.
Ô tô 100 triệu: Coi chừng rước nợ vào thân

Ô tô 100 triệu: Coi chừng rước nợ vào thân

  •   06/09/2016 12:50:47 AM
  •   Đã xem: 30
  •   Phản hồi: 0
Tại châu Âu, với khoảng 5.000 USD, người tiêu dùng có thể mua được một chiếc BMW, Audi hay Volkswagen cũ, còn khá tốt. Còn tại Việt Nam, với 100 triệu đồng, để tìm được chiếc xe ưng ý không phải là điều dễ dàng; nếu có, cũng là xe có tuổi đời gần 20 năm kèm theo đó là không ít phiền toái mỗi khi nó dở chứng.
Freightliner Cascadia - xe tải siêu công nghệ

Freightliner Cascadia - xe tải siêu công nghệ

  •   05/09/2016 10:57:05 PM
  •   Đã xem: 51
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe tải hạng nặng được thiết kế lại với những tinh chỉnh về khí động học cùng những công nghệ tiên tiến nhất trong phân khúc.
Vượt lấn làn, xe máy lao thẳng vào đầu ôtô

Vượt lấn làn, xe máy lao thẳng vào đầu ôtô

  •   05/09/2016 10:55:53 PM
  •   Đã xem: 65
  •   Phản hồi: 0
Xe máy chở hai chạy sang giữa làn ngược chiều và người điều khiển không có bất cứ phản ứng gì khi xe khách lao thẳng tới.
SHi nhập Italy đời 2006 giá 50 triệu nên mua?

SHi nhập Italy đời 2006 giá 50 triệu nên mua?

  •   05/09/2016 10:53:58 PM
  •   Đã xem: 37
  •   Phản hồi: 0
Xin hỏi xe từ đời 2006 chạy còn ổn định, mua về cần thay thế những gì và giá 50 triệu có hợp lý (Anh Tuấn).

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây