Xe Porsche bị cho nổ nắp cốp vì nằm ở chỗ đỗ taxi

Xe Porsche bị cho nổ nắp cốp vì nằm ở chỗ đỗ taxi

  •   25/11/2016 12:10:27 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
Mẫu thể thao Porsche Carrera S móp và trầy xước nặng ở nắp cốp khi đỗ ở khu vực dành cho taxi ngay tại thủ đô Paris, Pháp, vào ngày 19/11. 
Mua SUV, xe nào cách âm tốt?

Mua SUV, xe nào cách âm tốt?

  •   25/11/2016 12:08:01 AM
  •   Đã xem: 44
  •   Phản hồi: 0
Tôi 27 tuổi, muốn mua SUV phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình nên phân vân giữa Honda CR-V 2.4, Kia Sorento GATH 2.4 và Hyundai Santafe GAS 2WD (Ngọc Nghĩa).
Hơn 100 triệu mua Matiz 2006 hay Accord 1997?

Hơn 100 triệu mua Matiz 2006 hay Accord 1997?

  •   25/11/2016 12:05:53 AM
  •   Đã xem: 28
  •   Phản hồi: 0
Xin hỏi, tôi nên mua Matiz đời 2006 giá 105 triệu hay Honda Accord đời 1997 giá 125 triệu (Tiến Dũng).
Có giấy tạm trú có thể đổi PET tại TP HCM?

Có giấy tạm trú có thể đổi PET tại TP HCM?

  •   25/11/2016 12:05:25 AM
  •   Đã xem: 35
  •   Phản hồi: 0
Tôi sống ở TP HCM được 6 năm, đã có giấy tạm vắng, tạm trú ( kiểu KT3), xin hỏi tôi có được ra Sở giao thông TP cấp đổi giấy phép lái xe sang PET không (Phong Tới).
SYM CruiSYM 300i - xe ga đường trường mới

SYM CruiSYM 300i - xe ga đường trường mới

  •   25/11/2016 12:05:07 AM
  •   Đã xem: 43
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe ga cỡ lớn phát triển cho đô thị, di chuyển đường dài, dùng động cơ 300 phân khối, 3 chế độ lái, phanh ABS, mơ cạnh tranh Yamaha TMAX.
Mua Kia Cerato hay Toyota Vios?

Mua Kia Cerato hay Toyota Vios?

  •   24/11/2016 11:57:28 PM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Mua mới tôi phân vân giữa hai lựa chọn trên, nhờ so sánh ưu nhược điểm của hai xe để tôi có lựa chọn tốt nhất (Nguyễn Tuấn).
NextEV NIO EP9 - siêu xe điện mạnh 1.341 mã lực

NextEV NIO EP9 - siêu xe điện mạnh 1.341 mã lực

  •   24/11/2016 09:42:31 PM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe mới sử dụng 4 motor điện kết hợp cho công suất hơn 1.000 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,7 giây.
Định giá Kawasaki Z800 đời 2014-2015?

Định giá Kawasaki Z800 đời 2014-2015?

  •   24/11/2016 09:42:27 PM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Xin hỏi tôi muốn mua lại chiếc Z800 đời 2014 -2015, giấy tờ hợp lệ thì khoảng bao nhiêu tiền là hợp lý (Quang Vinh).
BMW X7 bản 4 chỗ sẽ thách thức Bentley Bentayga

BMW X7 bản 4 chỗ sẽ thách thức Bentley Bentayga

  •   24/11/2016 09:40:59 PM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Mẫu SUV cỡ lớn được cho là có 2 phiên bản, bản thường 7 chỗ và bản siêu sang 4 chỗ với mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với Bentayga.
Honda City 2013 giá 450 triệu nên mua?

Honda City 2013 giá 450 triệu nên mua?

  •   24/11/2016 09:40:39 PM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Xe đăng ký lần đầu tháng 11/2013, chạy khoảng 40.000 km, sau khi bao chi phí kiểm định và bảo dưỡng cấp 4 thì giá là 450 triệu (Minh Dũng).
470 triệu mua được xe 7 chỗ cũ nào?

470 triệu mua được xe 7 chỗ cũ nào?

  •   24/11/2016 09:39:55 PM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Tôi muốn mua lại chiếc xe 7 chỗ máy dầu, xin hỏi tầm tiền này có thể mua lại Isuzu mu-X, Hyundai Santa Fe hay Ford Everest (Bắc Hà).
Sự khác biệt giữa động cơ V6 và I4

Sự khác biệt giữa động cơ V6 và I4

  •   24/11/2016 09:37:25 PM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
Động cơ trên xe con cá nhân thông thường là loại I, trong khi xe thể thao chuộng máy V hơn.
Xe "nhà di động" hàng độc về Việt Nam

Xe "nhà di động" hàng độc về Việt Nam

  •   24/11/2016 09:36:11 PM
  •   Đã xem: 77
  •   Phản hồi: 0
Giường, ghế sofa, phòng vệ sinh và nhiều trang bị khác có trên mẫu xe khách độ từ Mercedes Sprinter mà giá sau thuế có thể lên khoảng 9 tỷ đồng.
Những mẫu xe 500 triệu cho phụ nữ Việt

Những mẫu xe 500 triệu cho phụ nữ Việt

  •   24/11/2016 09:32:14 PM
  •   Đã xem: 47
  •   Phản hồi: 0
Khác với phái mạnh, nhu cầu về một chiếc xe đối với phụ nữ khá đơn giản, càng dễ sử dụng càng tốt, nhất là với những người mới lái.
Video hai cô gái thử dàn loa ôtô thu hút gần 9 triệu lượt xem

Video hai cô gái thử dàn loa ôtô thu hút gần 9 triệu lượt xem

  •   24/11/2016 05:26:25 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Đăng ngày 17/11, video 2 cô bé bịt tai với mái tóc thổi dựng ngược như gặp gió bão được chia sẻ chóng mặt cùng hàng chục nghìn bình luận.
Chevrolet Cruze mới giá từ 589 triệu tại Việt Nam

Chevrolet Cruze mới giá từ 589 triệu tại Việt Nam

  •   24/11/2016 04:06:46 AM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Mẫu sedan nâng cấp nhẹ nội ngoại thất, bổ sung tính năng an toàn, thêm màu mới, bán ra từ 30/11.
"Ngày thứ sáu đen tối" - dịp mua xe cũ giá hời tại Mỹ

"Ngày thứ sáu đen tối" - dịp mua xe cũ giá hời tại Mỹ

  •   24/11/2016 04:00:41 AM
  •   Đã xem: 52
  •   Phản hồi: 0
Mẫu bán tải Ford F-150 giảm tới 21% còn Hyundai Sonata và Elantra cùng giảm 15% và lọt top 5 xe cũ giá hời dịp "Black Friday".
Toyota Mark X 2016 - đàn anh của Camry

Toyota Mark X 2016 - đàn anh của Camry

  •   24/11/2016 12:32:23 AM
  •   Đã xem: 68
  •   Phản hồi: 0
Mẫu sedan định vị lưng chừng giữa Toyota Camry và Lexus GS vừa có bản nâng cấp trang bị thêm tính năng an toàn tại thị trường Nhật Bản.
Những mẫu xe nhỏ khoảng 500 triệu cho phụ nữ Việt

Những mẫu xe nhỏ khoảng 500 triệu cho phụ nữ Việt

  •   24/11/2016 12:26:30 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Khác với phái mạnh, nhu cầu về một chiếc xe đối với phụ nữ khá đơn giản, càng dễ sử dụng càng tốt, nhất là với những người mới lái.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây