Những kỹ năng nằm lòng khi lái xe trong nội thành

Những kỹ năng nằm lòng khi lái xe trong nội thành  

  •   25/06/2017 07:09:02 PM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Để lái xe trong nội thành an toàn, tài xế cần trang bị cho mình kiến thức cũng như một số kỹ năng cần thiết.
Maserati Quattroporte 2017 cao cấp 12 tỷ đồng về Việt Nam

Maserati Quattroporte 2017 cao cấp 12 tỷ đồng về Việt Nam  

  •   25/06/2017 02:42:35 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Bản cấu hình GranSport GTS của chiếc Quattroporte 2017 sử dụng động cơ V8 mạnh 530 mã lực, đi kèm nhiều tính năng tùy chọn hữu ích.
Hyundai Elantra 2018 có giá từ 428 triệu đồng

Hyundai Elantra 2018 có giá từ 428 triệu đồng  

  •   25/06/2017 12:36:35 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Mẫu sedan hạng C của thương hiệu Hàn Quốc được bổ sung thêm một số tiện ích quan trọng, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.
Nissan X-trail Limited Edition bản giới hạn, dành riêng cho Việt Nam

Nissan X-trail Limited Edition bản giới hạn, dành riêng cho Việt Nam  

  •   25/06/2017 10:22:41 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Theo thông tin từ đại lý, Nissan X-Trail Limited đỏ đen được bán với giá 933 triệu đồng, kèm khuyến mại 40 triệu đồng.
Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Everest Titanium?

Mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Everest Titanium?  

  •   25/06/2017 08:47:40 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Em đang quan tâm đến Ford Everest bản Titanium, xe này đi có tốn xăng không? (Phùng Lương)
Mua xe nào giá lăn bánh khoảng 800 triệu?

Mua xe nào giá lăn bánh khoảng 800 triệu?  

  •   25/06/2017 08:46:46 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Em dự định mua ôtô nhưng chưa biết chọn xe nào, tiêu chí xe ít hỏng vặt, sửa chữa ít tốn kém và bền bỉ (Trương Huy).
Nên mua Daewoo Gentra đời 2007 giá 180 triệu đồng?

Nên mua Daewoo Gentra đời 2007 giá 180 triệu đồng?  

  •   25/06/2017 08:44:09 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Có người bán cho em chiếc Gentra 2007 với giá như trên. Giá này có hợp lý? (Huy Nguyễn)
Sự trỗi dậy của ôtô Hàn Quốc

Sự trỗi dậy của ôtô Hàn Quốc  

  •   25/06/2017 08:43:45 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Đã đến lúc những ông lớn Nhật, Mỹ hay châu Âu thay đổi cách nhìn đối với các hãng xe Hàn, tôn trọng hơn.
Thiên đường xe cũ ở Mỹ

Thiên đường xe cũ ở Mỹ  

  •   25/06/2017 08:36:57 AM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Một chiếc BMW 528i đời 2011 chạy 152.000 km bán giá 14.500 USD. Nếu ngân sách chỉ ở mức 10.000 USD, ai đó có thể mua Mercedes E350 đời 2006.
Asfané Charlotte: Siêu xe "lạ" giá 38 tỷ đồng

Asfané Charlotte: Siêu xe "lạ" giá 38 tỷ đồng  

  •   25/06/2017 08:04:22 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Một hãng sản xuất chưa mấy tiếng tăm của Italia đã cho công bố tác phẩm tự tin cạnh tranh cùng Lamborghini, Ferrari hay Pagani về độ độc đáo.
"Nữ siêu nhân" ngồi trên nóc ôtô đang chạy

"Nữ siêu nhân" ngồi trên nóc ôtô đang chạy  

  •   25/06/2017 07:22:58 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Người phụ nữ với tóc gió tung bay trên nóc chiếc SUV chạy ở tốc độ cao và tỏ ra vui vẻ khi thấy người khác quay video.
Màn đưa xe ra khỏi nhà tốn công nhất thế giới

Màn đưa xe ra khỏi nhà tốn công nhất thế giới  

  •   25/06/2017 07:00:40 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
8 người đàn ông ít nhất 3 lần phải xúm vào nhấc dịch đuôi xe sang bên để giúp tài xế đưa ôtô qua cổng.
Toyota Corolla vẫn ăn khách nhất thế giới

Toyota Corolla vẫn ăn khách nhất thế giới  

  •   25/06/2017 05:53:53 AM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Dù thị trường ô tô du lịch đã thay đổi nhiều trong vài thập kỷ qua, chiếc xe hạng C của Toyota vẫn vững vàng ở ngôi đầu trên phạm vi toàn cầu.
Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt

Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt  

  •   24/06/2017 03:26:51 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Để thu hút thêm khách hàng trẻ, hãng xe sang Đức đã tung ra phiên bản GLE Coupe với những chi tiết màu cam rải rác quanh ngoại và nội thất.
18.000 xe Porsche Panamera và Cayenne bị triệu hồi

18.000 xe Porsche Panamera và Cayenne bị triệu hồi  

  •   24/06/2017 12:22:59 PM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Những chiếc xe sang thể thao của Porsche được phát hiện lỗi liên quan đến động cơ có thể khiến xe ngưng hoạt động bất chợt, gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Cú trả đũa không may của tài xế Mỹ

Cú trả đũa không may của tài xế Mỹ  

  •   24/06/2017 10:08:57 AM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Người đàn ông cưỡi môtô giơ chân đạp, lập tức tài xế đáp trả nhưng khiến chính mình mất lái, húc vào dải phân cách.
Peugeot Pick Up: Xe bán tải kiểu Pháp

Peugeot Pick Up: Xe bán tải kiểu Pháp  

  •   24/06/2017 09:50:22 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Thương hiệu ô tô Pháp đã lựa chọn cách làm xe bán tải rất đơn giản, từ tên gọi cho đến việc sử dụng nền tảng khung gầm có xuất xứ Trung Quốc.
Mua Ford Laser 2003 hay vay thêm mua Honda City?

Mua Ford Laser 2003 hay vay thêm mua Honda City?  

  •   24/06/2017 09:42:38 AM
  •   Đã xem: 28
  •   Phản hồi: 0
Tài chính gia đình hiện có 300 triệu muốn mua ôtô cho vợ đi làm, đỡ mua nắng và an toàn hơn. (Bình Minh)
500 triệu mua xe cũ nào?

500 triệu mua xe cũ nào?  

  •   24/06/2017 09:40:56 AM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
Gia đình có số tiền trên, tìm mua đã qua sử dụng, chi phí sửa chữa ít, không ăn xăng quá, không phân biệt sedan, hatchback hay SUV. (Linh Ngô)

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây