Xe tự chế độc đáo của người đàn ông Trung Quốc

Xe tự chế độc đáo của người đàn ông Trung Quốc  

  •   25/05/2017 04:20:35 AM
  •   Đã xem: 21
  •   Phản hồi: 0
Chiếc thùng phuy gắn bánh và động cơ chạy bon bon trên đường, chở 2 người đàn ông trông như một chiếc mui trần hàng độc.
Honda Odyssey thế hệ mới giá từ 30.900 USD tại Mỹ

Honda Odyssey thế hệ mới giá từ 30.900 USD tại Mỹ  

  •   25/05/2017 03:59:11 AM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
Phiên bản mới của mẫu xe gia đình thay đổi thiết kế, nâng cấp công nghệ cùng tính năng an toàn.
Lợi nhuận sụt giảm nghiêm trọng, Ford trảm tướng

Lợi nhuận sụt giảm nghiêm trọng, Ford trảm tướng  

  •   25/05/2017 03:49:50 AM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Ông James Hackett, 62 tuổi sẽ là người kế nhiệm chức vụ CEO mới của Ford sau khi "người tiền nhiệm" Mark Fields bị sa thải.
Suzuki Dzire - sedan cỡ nhỏ mới

Suzuki Dzire - sedan cỡ nhỏ mới  

  •   25/05/2017 03:42:21 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Phiên bản 4 cửa của mẫu hatchback dành cho thị trường Ấn Độ, tùy chọn động cơ xăng và dầu, giá từ 8.500 đến 14.700 USD.
Ôtô xả rác ra đường có bị phạt?

Ôtô xả rác ra đường có bị phạt?  

  •   25/05/2017 03:40:16 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Tôi thấy nhiều xe vừa đi vừa kéo kính vứt rác qua cửa, thậm chí chở vật liệu xây dựng không che đậy xả lượng lớn rác ra đường (Nhật Linh).
Xe tự chế độc nhất thế giới của người đàn ông Trung Quốc

Xe tự chế độc nhất thế giới của người đàn ông Trung Quốc  

  •   25/05/2017 01:15:11 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Chiếc thùng phuy gắn bánh và động cơ chạy bon bon trên đường, chở 2 người đàn ông trông như một chiếc mui trần hàng độc.
Renault Trafic SpaceClass: Đối thủ Mercedes V-Class

Renault Trafic SpaceClass: Đối thủ Mercedes V-Class  

  •   25/05/2017 01:14:43 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Với không gian nội thất sang trọng và rộng rãi, mẫu minivan của thương hiệu Pháp phù hợp với đối tượng khách hàng gia đình khắt khe hoặc những doanh nhân cần sự riêng tư.
Nguyên tắc vàng để chạy môtô theo đoàn

Nguyên tắc vàng để chạy môtô theo đoàn  

  •   25/05/2017 01:13:53 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Đi tiền trạm, lên kế hoạch, bảo dưỡng xe trước mỗi hành trình... là những yêu cầu bắt buộc để bạn an toàn, tận hưởng.
Xe máy được phép lắp gương cầu và đèn LED?

Xe máy được phép lắp gương cầu và đèn LED?  

  •   24/05/2017 11:54:32 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Tôi đi xe Honda Air Blade đời 2008 muốn gắn đèn Led và gương cầu lồi xin hỏi có bị phạt vì lỗi thay đổi kết cấu xe (Thành Luân).
Phạt ôtô quá bẩn - luật giao thông kỳ cục nhưng có thật

Phạt ôtô quá bẩn - luật giao thông kỳ cục nhưng có thật  

  •   24/05/2017 11:54:23 PM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Thái Lan không cho phép để ngực trần khi lái xe, còn cảnh sát Nga có quyền phạt hành chính nếu gặp một chiếc ôtô quá bẩn.
Âm thanh của siêu xe khi khởi động thế nào?

Âm thanh của siêu xe khi khởi động thế nào?  

  •   24/05/2017 11:48:41 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Siêu nhanh và siêu đắt, những tuyệt phẩm của ngành công nghiệp ôtô còn quyến rũ các fan tốc độ bằng thứ âm thanh động cơ đặc trưng đến mê hoặc.
Xe không chính chủ có thể thay đổi màu sơn xe?

Xe không chính chủ có thể thay đổi màu sơn xe?  

  •   24/05/2017 11:30:24 PM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Tôi muốn thay đổi màu sơn xe nhưng đăng ký xe không phải tôi đứng tên, xin hỏi có thể thay đổi màu sơn và nếu được thì thủ tục cụ thể thế nào (Hoàng Kiều).
Ôtô lấn làn ngược chiều bị phạt thế nào?

Ôtô lấn làn ngược chiều bị phạt thế nào?  

  •   24/05/2017 11:29:38 PM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Giờ cao điểm nhiều ôtô cố ý lần sang làn ngược chiều để vượt lên nhưng không bị phạt, khiến đường tắc càng thêm tắc (Anh Vũ).
Những luật giao thông kỳ cục trên thế giới

Những luật giao thông kỳ cục trên thế giới  

  •   24/05/2017 11:26:29 PM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Thái Lan không cho phép để ngực trần khi lái xe, còn cảnh sát Nga có quyền phạt hành chính nếu gặp một chiếc ôtô quá bẩn.
Honda Jazz 2017 ra mắt, giá rất rẻ chỉ 365 triệu đồng

Honda Jazz 2017 ra mắt, giá rất rẻ chỉ 365 triệu đồng  

  •   24/05/2017 11:10:25 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Phiên bản hatchback 5 cửa của mẫu xe ăn khách Honda City 2017 được tung ra thị trường với tham vọng chiếm hết thị phần của Yaris và i20.
Người Việt đáng nhẽ phải mua ôtô sớm hơn nữa

Người Việt đáng nhẽ phải mua ôtô sớm hơn nữa  

  •   24/05/2017 11:02:15 PM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Giấc mơ ôtô của tôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết, vì tôi quyết định mua khi chưa có tiền.
Ford Focus 2010 giá 410 triệu đắt hay rẻ?

Ford Focus 2010 giá 410 triệu đắt hay rẻ?  

  •   24/05/2017 10:56:57 PM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Người quen để lại xe Ford Focus AT 1.8 đời 2010, đi khoảng  63.000 km. Xe bảo dưỡng định kỳ, đăng kiểm tới 6/2018 (Thành Võ).
Mua Mitsubishi Outlander 2.0 CVT hay Mazda CX-5 2.5 2WD?

Mua Mitsubishi Outlander 2.0 CVT hay Mazda CX-5 2.5 2WD?  

  •   24/05/2017 10:38:23 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Phân vân giữa hai xe trên, tôi chỉ quan tâm đến nội, ngoại thất, động cơ để sử dụng lâu dài, thuận tiện, không cần dựa theo doanh số bán ra của xe (Nguyễn Duy).
Thường xuyên trả về N khi dừng đèn đỏ có hại hộp số?

Thường xuyên trả về N khi dừng đèn đỏ có hại hộp số?  

  •   24/05/2017 10:03:47 PM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Tôi có thói quen dừng đèn đỏ hay trả cần số về N. Nhưng có người nói việc về N thường xuyên có thể khiến hộp số bị hư (Nhật Minh).

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây