450 triệu nên mua lại Isuzu D-max 2013?

450 triệu nên mua lại Isuzu D-max 2013?  

  •   28/03/2017 05:24:11 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Xin hỏi, giá phụ tùng của dòng xe này có đắt không (nhất là cặp gương chiếu hậu). Chi phí để nuôi xe tầm 1.000 km như thế nào (Bình Minh).
3 câu hỏi thường gặp khi người trẻ chọn mua xe máy

3 câu hỏi thường gặp khi người trẻ chọn mua xe máy  

  •   28/03/2017 05:23:07 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Mức giá, độ bền và thiết kế là 3 yếu tố quan trọng khi một bạn trẻ muốn lựa chọn một chiếc xe 2 bánh làm phương tiện đi lại.
5 lời khuyên xương máu của tài container với người đi xe máy ở Việt Nam

5 lời khuyên xương máu của tài container với người đi xe máy ở Việt Nam  

  •   28/03/2017 05:22:47 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Người đi xe máy dễ mất mạng oan nếu như cố bon chen với gã khổng lồ container trên đường quốc lộ.
Hộ khẩu KT3 được đăng ký biển xe TP HCM?

Hộ khẩu KT3 được đăng ký biển xe TP HCM?  

  •   28/03/2017 05:19:45 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Tôi mua nhà TP HCM cách đây một năm, hiện vẫn là hộ khẩu KT3, xin hỏi nếu mua xe đăng ký có được cấp biển số TP HCM (Sĩ Tân).
Doanh nhân 8x và hành trình chinh phục giới hạn mới với Vitara

Doanh nhân 8x và hành trình chinh phục giới hạn mới với Vitara  

  •   28/03/2017 05:19:23 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Được Forbes xướng tên trong danh sách những người dưới 30 tuổi thành công và ảnh hưởng nhất ở Việt Nam cũng như châu Á, Tạ Minh Tuấn chọn Suzuki Vitara là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.
Toyota Fortuner thế hệ mới có dễ bị lật?

Toyota Fortuner thế hệ mới có dễ bị lật?  

  •   28/03/2017 03:27:36 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Tôi muốn mua Fortuner 2017 phục vụ dự án, nhưng phân vân không biết ở thế hệ mới khả năng cân bằng của dòng xe này thế nào (Khôi Nguyên).
Honda Winner độ phong cách xe đua tại Bình Dương

Honda Winner độ phong cách xe đua tại Bình Dương  

  •   28/03/2017 03:04:42 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Mẫu underbone của Honda được độ theo phong cách phân khối lớn, với một loạt đồ chơi đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Porsche 911 GT3 2018 về Việt Nam với giá 11 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 2018 về Việt Nam với giá 11 tỷ đồng  

  •   28/03/2017 02:01:35 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe thể thao mới nhất của Porsche vừa trình làng tại triển lãm Geneva 2017 đã có giá dành cho thị trường Việt Nam, cao hơn 3 lần so với giá gốc.
Mitsubishi Pajero Sport mới - thách thức Toyota Fortuner ở Việt Nam

Mitsubishi Pajero Sport mới - thách thức Toyota Fortuner ở Việt Nam  

  •   28/03/2017 01:17:54 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Mẫu SUV thế hệ mới thay đổi thiết kế trẻ trung hơn, hộp số tự động 8 cấp mới và giá từ 1,3 tỷ đồng.
Lên dốc nhiều lần có ảnh hưởng hộp số tự động?

Lên dốc nhiều lần có ảnh hưởng hộp số tự động?  

  •   28/03/2017 12:36:38 AM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Nền nhà cao hơn vỉa hè, khi cho xe vào nhà cất, một vài lần tính toán không chính xác nên đến ngang dốc thì xe bị tụt lùi về chân dốc. (Bùi Vân)
PG Bugatti - xe đạp nhẹ nhất thế giới giá 39.000 USD

PG Bugatti - xe đạp nhẹ nhất thế giới giá 39.000 USD  

  •   28/03/2017 12:31:56 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe đạp của Bugatti nặng chưa đến 5 kg, sử dụng phần lớn chất liệu sợi carbon và phối màu kiểu siêu xe Chiron.
Hyundai i10 mới chạy 5 tháng máy ì?

Hyundai i10 mới chạy 5 tháng máy ì?  

  •   27/03/2017 11:31:28 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Grand i10 tôi mới mua, chạy được 5 tháng, nửa tháng nay máy ì ra không lên được 100 km/h. Lúc mới có thể lên 110 km/h, xin hỏi nguyên nhân (Thanh Tùng)?
Những người không sợ chết trên đường phố Việt Nam

Những người không sợ chết trên đường phố Việt Nam  

  •   27/03/2017 11:31:21 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Bất ngờ từ dải phân cách lao ra, hoặc thản nhiên đi ngược chiều giữa đường với tôi những người làm việc này thật khó hiểu.
Honda Dio 2017 - xe ga giá 800 USD tại Ấn Độ

Honda Dio 2017 - xe ga giá 800 USD tại Ấn Độ  

  •   27/03/2017 11:07:15 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Mẫu scooter 110 phân khối bản nâng cấp thêm tính năng, thiết kế lại bộ tem.
Ford Ranger WildTrak bản đặc biệt giá 32.200 USD

Ford Ranger WildTrak bản đặc biệt giá 32.200 USD  

  •   27/03/2017 10:33:57 PM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Ranger WildTrak Jet Black Editiont sơn đen dành riêng cho thị trường Malaysia, dùng động cơ 3,2 lít 5 xi-lanh công suất 197 mã lực.
Camry 2004 thanh lý giá 410 triệu?

Camry 2004 thanh lý giá 410 triệu?  

  •   27/03/2017 10:31:07 PM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
Công ty người bạn thanh lý chiếc Toyota Camry 3.0 V6 đời 2004 với giá 410 triệu. Xe chỉ chở giám đốc, xin hỏi có nên mua xe này (Nghi Anh)?
Định giá Mazda2 hatchback đời 2014?

Định giá Mazda2 hatchback đời 2014?  

  •   27/03/2017 10:27:01 PM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Xe do người quen bán lại nhưng không biết giá thế nào, nhờ mọi người có kinh nghiệm góp ý giá hợp lý (Minh Tuấn).
Yamaha NVX 125 - thách thức mới cho Honda Air Blade

Yamaha NVX 125 - thách thức mới cho Honda Air Blade  

  •   27/03/2017 09:59:01 PM
  •   Đã xem: 21
  •   Phản hồi: 0
NVX 125 hướng đến khách hàng trẻ, tư thế lái thoải mái trang bị công nghệ cùng tính năng giống NVX 155.
Mua Kia Rio cũ hay Kia Morning mới?

Mua Kia Rio cũ hay Kia Morning mới?  

  •   27/03/2017 09:57:02 PM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0
Cả hai xe đều của hãng Kia, nếu mua lại Rio đời 2014 thì giá là 465 triệu còn nếu lăn bánh Morning 1.25 Si AT thì khoảng 470 triệu (Thùy Vân).

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây