Ford Focus 2011 giá 350 triệu đắt hay rẻ?

Ford Focus 2011 giá 350 triệu đắt hay rẻ?  

  •   18/08/2017 11:58:57 PM
  •   Đã xem: 6
  •   Phản hồi: 0
Xe hatchback, bản 1.8, số tự động, chính chủ sử dụng từ đầu biển Hà Nội, chạy khoảng 60.000 km (Đại Nghĩa).
Mercedes-Benz tăng giá trăm triệu nhiều mẫu xe tại Việt Nam

Mercedes-Benz tăng giá trăm triệu nhiều mẫu xe tại Việt Nam  

  •   18/08/2017 10:43:04 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Trái ngược với xu hướng giảm giá xe của các hãng ô tô phổ thông, Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố tăng giá nhiều mẫu xe.
Xe đang sử dụng có nên rửa máy?

Xe đang sử dụng có nên rửa máy?  

  •   18/08/2017 09:32:39 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Động cơ xe tôi rất bụi bẩn, xin hỏi có nên phun nước trực tiếp vào mày hoặc nếu rửa thì nên lưu ý điều gì (Minh Phương).
Ca sỹ Lệ Quyên ngầm khoe siêu xe mới sắm giá không dưới chục tỷ đồng

Ca sỹ Lệ Quyên ngầm khoe siêu xe mới sắm giá không dưới chục tỷ đồng  

  •   18/08/2017 09:23:18 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng Bolero" Lệ Quyên vừa có những hình ảnh ngầm khoe chiếc siêu xe Bentley mới sắm trị giá không dưới chục tỷ đồng của mình.
Cung đường ôm vách núi như rắn bò ở Trung Quốc

Cung đường ôm vách núi như rắn bò ở Trung Quốc  

  •   18/08/2017 09:14:00 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Hành trình quanh co với hàng chục khúc cua gấp với một bên là vực sâu thăm thẳm.
Giá ôtô giảm sâu tại Việt Nam - nhân viên bán xe lo thất nghiệp

Giá ôtô giảm sâu tại Việt Nam - nhân viên bán xe lo thất nghiệp  

  •   18/08/2017 09:13:33 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Giá giảm liên tục khiến khách hàng nảy sinh tâm lý chần chừ, nhân viên kinh doanh không bán được xe, tương lai bất ổn.
Chọn Mazda3 2.0 hay Ford Focus 1.5 Titanium?

Chọn Mazda3 2.0 hay Ford Focus 1.5 Titanium?  

  •   18/08/2017 09:09:53 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Em 27 tuổi, mua xe lần đầu phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình và đi làm cách nhà khoảng 25 km (Văn Minh).
Công nghệ phát triển – người Mỹ thuê xe thay vì sở hữu

Công nghệ phát triển – người Mỹ thuê xe thay vì sở hữu  

  •   18/08/2017 09:07:54 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Càng hiện đại sẽ càng nhanh lỗi thời, đó là lý do ngày càng nhiều người Mỹ có xu hướng thuê xe thay vì mua đứt bán đoạn.
Volkswagen Beetle Dune về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt

Volkswagen Beetle Dune về Việt Nam, chuẩn bị ra mắt  

  •   18/08/2017 07:18:36 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Sau gần 1 năm trễ hẹn, phiên bản đặc biệt Dune của mẫu xe "con bọ" Beetle cũng đã sắp hoàn tất quá trình chuẩn bị đến với người tiêu dùng Việt.
Xe Hàn đề cao tính an toàn hơn xe Nhật

Xe Hàn đề cao tính an toàn hơn xe Nhật  

  •   18/08/2017 05:26:41 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Nếu nói về tính năng an toàn thì về mặt tổng quát xe Hàn Quốc cho thấy độ tin cậy cao hơn. Ít nhất là về chuyện túi khí.
Định giá Acura ILX 2015?

Định giá Acura ILX 2015?  

  •   18/08/2017 05:20:49 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Xe Acura ILX Premium sản xuất 2015 kiểu dáng 2016, chính chủ, mới chạy gần 20.000 km, xin hỏi giá bao nhiêu mua lại hợp lý (Nguyễn Khôi).
Ở Đông Nam Á, Mazda CX-5 2017 có giá gần 900 triệu đồng

Ở Đông Nam Á, Mazda CX-5 2017 có giá gần 900 triệu đồng  

  •   18/08/2017 03:56:43 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Sau Singapore, Indonesia là thị trường thứ 2 tại Đông Nam Á đón nhận Mazda CX-5 2017, với giá dao động trong khoảng tương đương 895,6 - 933 triệu Đồng.
Xe nhập khẩu Ấn Độ chất lượng có tốt?

Xe nhập khẩu Ấn Độ chất lượng có tốt?  

  •   18/08/2017 02:57:36 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Tôi phân vân mua Hyundai i10 bản nhập khẩu Ấn Độ và xe lắp ráp trong nước (Nhã Liên).
Những thói quen đơn giản giúp giảm chi phí nhiên liệu đáng kể

Những thói quen đơn giản giúp giảm chi phí nhiên liệu đáng kể  

  •   18/08/2017 12:33:56 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Dưới đây là 13 thói quen tài xế nên nắm bắt và thuộc lòng, để góp phần giảm chi phí cũng như sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn.
Thêm cửa hàng YCN chuẩn Nhật Bản tại TP HCM

Thêm cửa hàng YCN chuẩn Nhật Bản tại TP HCM  

  •   18/08/2017 12:25:32 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Ngày 19/8, một cửa hàng kiểu mẫu YCN sẽ khai trương tại TP HCM, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ thay lốp chuyên nghiệp của Yokohama.
Mua xe cũ đăng kiểm còn hạn có phải làm lại?

Mua xe cũ đăng kiểm còn hạn có phải làm lại?  

  •   18/08/2017 12:05:31 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Tôi mới mua xe, đã làm thủ tục đăng ký chuyển vùng  mà thời hạn đăng kiểm và phí đường bộ còn tới tháng 2/2018 (Bá Linh).
Nên bán Mazda3 đổi sang SUV thời điểm này?

Nên bán Mazda3 đổi sang SUV thời điểm này?  

  •   17/08/2017 11:59:49 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Tôi 39 tuổi, sử dụng Mazda3 nhưng là xe sedan nên thấy không thoải mái và không phù hợp với phong cách (Quang Chuyên).
Mercedes C-Class và GLC 2018 cải tiến mạnh mẽ

Mercedes C-Class và GLC 2018 cải tiến mạnh mẽ  

  •   17/08/2017 11:27:16 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Các mẫu C-Class, GLC và GLC Coupe đời mới đã có thêm chức năng Smartphone Integration, trong khi riêng C-Class được bổ sung bản thể thao đặc biệt.
Siêu môtô mạnh nhất thế giới, công suất 420 mã lực

Siêu môtô mạnh nhất thế giới, công suất 420 mã lực  

  •   17/08/2017 10:41:20 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Sau hai kỷ lục Guinness, là môtô thương mại đắt nhất và mạnh nhất thế giới, MTT Y2K Superbike phiên bản mới thậm chí còn mạnh hơn.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây