Kia Sorento 2017 có giá từ 848 triệu đồng ở Việt Nam

Kia Sorento 2017 có giá từ 848 triệu đồng ở Việt Nam  

  •   23/03/2017 08:58:07 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Tuy là bản nâng cấp cuối cùng của Sorento thế hệ hiện tại nhằm chuẩn bị cho mẫu thế hệ mới đang trên đường về Việt Nam, chiếc xe 7 chỗ của Kia vẫn có nhiều ưu điểm đáng chú ý.
Cố leo bậc thang, tài xế tự phá nát xe

Cố leo bậc thang, tài xế tự phá nát xe  

  •   23/03/2017 07:59:09 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Gầm xe đập mạnh xuống đường, long ba-đờ-sốc sau, nhưng nặng nhất là phần đầu xe bị vỡ toang.
BMW 760Li xDrive V12 Excellence: Vừa mạnh, vừa sang

BMW 760Li xDrive V12 Excellence: Vừa mạnh, vừa sang  

  •   23/03/2017 07:28:14 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe thiết kế theo đơn đặt hàng riêng là sự kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽ của dòng BMW M và đặc tính sang trọng đẳng cấp của phiên bản Excellence.
Cận cảnh Mitsubishi Grand Lancer 2017 giá 502 triệu đồng

Cận cảnh Mitsubishi Grand Lancer 2017 giá 502 triệu đồng  

  •   23/03/2017 08:27:05 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Phiên bản mới của Mitsubishi Lancer đã ra mắt tại một số thị trường châu Á, mở ra hướng đi cho mẫu xe vốn từng đứng trước bờ vực bị khai tử.
Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái xe ô tô an toàn trong năm 2017.

Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái xe ô tô an toàn trong năm 2017.  

  •   23/03/2017 06:44:01 AM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Tiếp nối các chương trình đào tạo lái xe ô tô an toàn triển khai từ năm 2015, Honda Việt Nam liên tục tổ chức thêm trong năm nay nhằm giúp các học viên củng cố kiến thức về an toàn giao thông, cũng như nâng cao kỹ năng điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.
Những mẫu ôtô dưới 50.000 USD đáng mua tại Mỹ

Những mẫu ôtô dưới 50.000 USD đáng mua tại Mỹ  

  •   23/03/2017 06:16:42 AM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Volvo S90, Jaguar F-Pace, Kia Cadenza hay Infiniti Q60 là một trong những mẫu xe hơi được quan tâm ở thị trường Mỹ, theo MSNAutos.
Kia Carens 2010 giá 390 triệu có đắt?

Kia Carens 2010 giá 390 triệu có đắt?  

  •   23/03/2017 06:15:27 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Xe bản 2.0 số tự động, giá trên có hợp lý. Ngoài ra, xin hỏi mua lại dòng xe này cần lưu ý điều gì và xe có hay hỏng vặt (Nguyễn Doãn).
Lexus LC 500 2018 chốt giá từ 2,1 tỷ đồng

Lexus LC 500 2018 chốt giá từ 2,1 tỷ đồng  

  •   23/03/2017 04:50:34 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Chiếc xe thuần chất thể thao mới nhất từ Lexus có thiết kế ấn tượng và khả năng vận hành tương xứng nhờ động cơ mạnh đến 471 mã lực.
Ôtô Trung Quốc "nhái" Mercedes GLC giá 3.200 USD

Ôtô Trung Quốc "nhái" Mercedes GLC giá 3.200 USD  

  •   23/03/2017 04:43:35 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Mẫu SUV 'tí hon' chạy điện với thiết kế hòa trộn nhiều mẫu xe Mercedes như GLC, GLE, A-class.
Nguyên nhân sên cam bị kêu?

Nguyên nhân sên cam bị kêu?  

  •   23/03/2017 04:39:21 AM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Xe của tôi bộ phận này kêu khá to rất khó chịu, xin hỏi nguyên nhân và cách khắc phục triệt để (Văn Quyền).
Kia Rondo đời 2016 giá 660 triệu có đắt?

Kia Rondo đời 2016 giá 660 triệu có đắt?  

  •   23/03/2017 02:55:03 AM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Xe 7 chỗ, máy xăng, số tự động bản 2.0, chạy khoảng 30.000 km, xin hỏi giá trên có nên mua lại (Phương Nam).
Về Việt Nam, Mercedes-AMG GLC 43 có giá 3,6 tỷ đồng

Về Việt Nam, Mercedes-AMG GLC 43 có giá 3,6 tỷ đồng  

  •   22/03/2017 11:57:29 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Trước nhu cầu ngày càng cao của khách Việt với dòng xe GLC, phiên bản cao cấp nhất đã được bổ sung và chính thức cho đặt hàng.
Khởi hành thế nào để không bị tụt dốc?

Khởi hành thế nào để không bị tụt dốc?  

  •   22/03/2017 11:27:24 PM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Tôi sử dụng xe số tự động, mỗi lần đỗ đèn đỏ ở dốc khi nhả phanh chuẩn bị di chuyển thường bị tụt lại phía sau thấy rất nguy hiểm (Kiều Liên).
Nên mua Suzuki Wagon R+ giá 125 triệu?

Nên mua Suzuki Wagon R+ giá 125 triệu?  

  •   22/03/2017 11:24:50 PM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Xe sản xuất năm 2004, số sàn, màu xanh vỏ dưa, nội ngoại thất còn đẹp xin hỏi giá trên nên mua lại (Nhật Minh).
Nên mua Mazda3 đời 2011 hay Hyundai i10 mới?

Nên mua Mazda3 đời 2011 hay Hyundai i10 mới?  

  •   22/03/2017 11:19:35 PM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Định mua mới Hyundai i10, thì người quen muốn bán lại Mazda3 đời 2011 bản hatchback, đi khoảng 70.000 km, xe nhập khẩu, đăng ký chính chủ giá 480 triệu (Thanh Vân).
Chevrolet Cruze chạy 12.000 km nên mua lại?

Chevrolet Cruze chạy 12.000 km nên mua lại?  

  •   22/03/2017 11:19:31 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Người quen muốn bán lại chiếc Cruze LS đời 2011, chính chủ chạy khoảng 12.000 km. Xe như vậy là đi có nhiều và bao nhiêu là hợp lý (Duy Khánh).
Kia Carens đời 2007 giá 370 triệu nên mua?

Kia Carens đời 2007 giá 370 triệu nên mua?  

  •   22/03/2017 11:18:21 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Tôi muốn mua xe 7 chỗ để phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình, tham khảo thấy có xe Kia Carens đời 2007 phù hợp với khả năng (Trần Hoàn)
Có thể nâng bằng lái xe từ B lên C?

Có thể nâng bằng lái xe từ B lên C?  

  •   22/03/2017 10:24:46 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Em có bằng lái xe B1 và sử dụng từ năm 2004, xin hỏi theo luật thì có thể nâng hạng từ B lên C, nếu được thì thủ tục như thế nào (Văn Quý).
Ngạc nhiên với Toyota Fortuner cũ có giá đắt hơn xe mới

Ngạc nhiên với Toyota Fortuner cũ có giá đắt hơn xe mới  

  •   22/03/2017 09:53:54 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Vừa ra mắt cách đây chưa lâu, Toyota Fortuner 2017 đã có xe cũ được rao bán với giá cao hơn 84 triệu đồng so với xe mới.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây