Tài xế đánh lái tuyệt vời để tránh tai nạn trong gang tấc

Tài xế đánh lái tuyệt vời để tránh tai nạn trong gang tấc  

  •   30/04/2017 11:29:43 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Liên tục đánh lái trái, phải trên cao tốc, tài xế Audi thoát khỏi tai nạn âm thanh phát ra như trong một bộ phim hành động.
Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của Ford Everets 2016?

Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của Ford Everets 2016?  

  •   30/04/2017 09:58:58 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Nhờ những người sử dụng chia sẻ mức tiêu hao nhiên liệu của Ford Everets 2016 bản 2.2L máy xăng ở trong phố và đường trường (Trần Hào).
Kinh nghiệm đi đường Hồ Chí Minh?

Kinh nghiệm đi đường Hồ Chí Minh?  

  •   30/04/2017 09:58:53 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Tôi muốn hỏi cách đi đường Hồ Chí Minh từ TP Vinh - Nghệ An về Yên Thuỷ Hoà Bình (Trình Tú).
Va chạm ở tốc độ bao nhiêu thì bung túi khí?

Va chạm ở tốc độ bao nhiêu thì bung túi khí?  

  •   30/04/2017 09:58:00 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Tôi thấy nhiều trường hợp ôtô tai nạn tại Việt Nam đến bẹp đầu mà không bung túi khí, xin hỏi việc bung túi khí có phụ thuộc vào tốc độ (Nguyễn Thông).
Bạn có biết các kỷ lục về ôtô trên thế giới?

Bạn có biết các kỷ lục về ôtô trên thế giới?  

  •   30/04/2017 09:56:59 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Mẫu xe 3 bánh nhỏ gọn nắm giữ kỷ lục Guinness hơn 50 năm qua, đến nay được một công ty ở Anh sản xuất kèm giá bán trên 300.000 USD. 
Hyundai Getz 2009 giá 250 triệu có đắt?

Hyundai Getz 2009 giá 250 triệu có đắt?  

  •   30/04/2017 09:55:12 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Xe ít sử dụng, mới chạy khoảng 30.000 km, xin hỏi giá trên có nên mua lại (Nguyễn Trọng Nghĩa).
Ôtô mất gương hậu đi đường có bị phạt?

Ôtô mất gương hậu đi đường có bị phạt?  

  •   30/04/2017 09:53:49 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Xe của tôi bị kẻ gian ăn trộm gương hậu bên trái, tôi muốn đi đến cửa hàng để mua mới, xin hỏi xe không có một bên gương chiếu hậu có bị phạt (Huy Vũ).
Hyundai ix35 2017: Lựa chọn khi đã chán CR-V, CX-5

Hyundai ix35 2017: Lựa chọn khi đã chán CR-V, CX-5  

  •   30/04/2017 09:10:39 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Mẫu crossover 5 chỗ ngồi của hãng xe Hàn sở hữu thiết kế vuông vắn truyền thống, được hướng đến thị trường Trung Quốc thay cho Tucson và Santa Fe.
Audi R8 xuất hiện bản siêu cấp giá 4,4 tỷ đồng

Audi R8 xuất hiện bản siêu cấp giá 4,4 tỷ đồng  

  •   30/04/2017 07:26:51 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Đây là sản phẩm đầu tiên của bộ phận Audi Sport GmbH kể từ sau khi được ra đời thay thế cho Quattro GmbH trước đây.
Toyota Land Cruiser 2017 giá 4 tỷ đồng đến Việt Nam

Toyota Land Cruiser 2017 giá 4 tỷ đồng đến Việt Nam  

  •   30/04/2017 08:19:23 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Bản xe cập cảng Việt Nam được nhập khẩu từ Trung Đông, dùng động cơ V8 4.6L có công suất 304 mã lực.
Lexus NX 2018: Thay đổi nhẹ thêm phần hấp dẫn

Lexus NX 2018: Thay đổi nhẹ thêm phần hấp dẫn  

  •   30/04/2017 03:43:05 AM
  •   Đã xem: 16
  •   Phản hồi: 0
Tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2017, Lexus ra mắt phiên bản mới của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ NX đã ra mắt phiên bản mới với những nâng cấp ở thiết kế nội và ngoại thất, cũng như khả năng vận hành.
Giá lăn bánh của Honda City tại Hà Nội?

Giá lăn bánh của Honda City tại Hà Nội?  

  •   30/04/2017 12:36:22 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Xin hỏi tổng chi phí sau khi đăng ký gồm cả bảo hiểm thân vỏ của Honda City 1.5 AT là khoảng bao nhiêu tiền. Hiện, Honda có ưu đãi gì cho dòng xe này (Hiệp Phong).
Đổ xăng không tắt máy - lỗi chết người nhiều tài xế coi thường

Đổ xăng không tắt máy - lỗi chết người nhiều tài xế coi thường  

  •   30/04/2017 12:33:49 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Tắt máy là một trong 3 quy tắc quan trọng khi vào trạm xăng bởi có thể gây ra những tai họa khôn lường nhưng không phải tài xế nào cũng thực hiện.
Mazda3 GVC 2017 có giá 580 triệu đồng

Mazda3 GVC 2017 có giá 580 triệu đồng  

  •   29/04/2017 11:29:38 PM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Được cải tiến triệt để về công nghệ và thêm khác biệt ở thiết kế vốn đã khá hấp dẫn của đời trước, Mazda3 GVC 2017 tỏ ra là lựa chọn đáng cân nhắc trong thời gian tới.
30 triệu nên mua xe máy của Honda hay Yamaha?

30 triệu nên mua xe máy của Honda hay Yamaha?  

  •   29/04/2017 11:15:30 PM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Tôi muốn mua xe máy số tròn, tầm 30 triệu xin hỏi xe của Honda hay Yamaha thì hãng nào bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn (Quốc Tiến).
So sánh Kia Cerato hay Chevrolet Cruze?

So sánh Kia Cerato hay Chevrolet Cruze?  

  •   29/04/2017 11:12:52 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Xin hỏi, cùng tầm tiền, cùng phân khúc tôi nên chọn xe nào bền và ít hỏng vặt hơn (Hoàng Lê).
Ở ngoại tỉnh có nên mua xe BMW hay Audi?

Ở ngoại tỉnh có nên mua xe BMW hay Audi?  

  •   29/04/2017 11:12:38 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Tôi ở tỉnh không thấy có đại lý nhưng nhiều người vẫn mua Audi, BMW, Infiniti. Như vậy nếu những xe này bảo dưỡng thay phụ tùng thì phải làm thế nào? (Hạnh Tuyết).
Mua xe cũ chọn Lacetti CDX 2011 hay Forte SLi 2009?

Mua xe cũ chọn Lacetti CDX 2011 hay Forte SLi 2009?  

  •   29/04/2017 11:10:36 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Em mới lấy bằng tính mua ôtô cũ đi một thời gian cho quên rồi đổi xe khác, trong 2 mẫu trên nhờ mọi người chỉ giúp (Lê Cường).
Người đẹp tuổi teen sắm Lamborghini giá 400.000 USD

Người đẹp tuổi teen sắm Lamborghini giá 400.000 USD  

  •   29/04/2017 09:49:39 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Ở tuổi 19, Kylie Jenner thêm vào bộ sưu tập xế hộp mẫu siêu xe Aventador SV Roadster màu cam.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây