17 cách tái chế ống hút khiến bạn phải ngỡ ngàng

17 cách tái chế ống hút khiến bạn phải ngỡ ngàng

  •   16/08/2016 03:07:39 AM
  •   Đã xem: 1122
  •   Phản hồi: 0
Ống hút có thể làm được khuyên tai, làm khung ảnh hay những bông hoa tuyệt đẹp. Chỉ như vậy thôi cũng đủ làm bạn bất ngờ rồi đúng không? Nhưng chưa dừng ở đó, bạn còn có thể học hỏi thêm nhiều cách tái chế ống hút hay ho khác đấy!
Thêm cách tái chế lọ thủy tinh đơn giản "không biết hơi phí"

Thêm cách tái chế lọ thủy tinh đơn giản "không biết hơi phí"

  •   16/08/2016 03:07:39 AM
  •   Đã xem: 951
  •   Phản hồi: 0
Hẳn nhà nào cũng có những lọ thủy tinh đã qua sử dụng. Vậy hãy tái chế chúng thành nhiều món đồ có ích cho gia đình nhé!
Cách làm quạt thổi đá mini đối phó nắng nóng 40 độ

Cách làm quạt thổi đá mini đối phó nắng nóng 40 độ

  •   16/08/2016 03:06:59 AM
  •   Đã xem: 658
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn đang phải chống chọi với cái nóng gần 40 độ mà không có điều hòa thì chiếc quạt thổi đá mini này sẽ giúp bạn phần nào hạ bớt nhiệt trong nhà. Cách làm cũng không quá phức tạp và cần nhiều công sức lẫn thời gian. Hãy thử ngay nhé!
3 cách f5 quần áo cũ thành đồ mới siêu dễ và ấn tượng

3 cách f5 quần áo cũ thành đồ mới siêu dễ và ấn tượng

  •   16/08/2016 03:06:44 AM
  •   Đã xem: 301
  •   Phản hồi: 0
Nếu tủ đồ bạn đang chật chội bởi những chiếc quần áo cũ thì hãy f5 chúng thành ngay món đồ mới, tiện dụng trong mùa hè này. Đảm bảo những cách tái chế quần áo này sẽ làm bạn bất ngờ "lác mắt".
Cách tái chế lốp xe cũ thành nhiều đồ có ích đến bất ngờ

Cách tái chế lốp xe cũ thành nhiều đồ có ích đến bất ngờ

  •   16/08/2016 03:06:44 AM
  •   Đã xem: 680
  •   Phản hồi: 0
Bạn hãy tận dụng những chiếc lốp xe cũ trong nhà hay thu gom được để tái chế thành nhiều món đồ có ích nhé! Những món đồ được tái chế sẽ làm bạn bất ngờ vì chúng quà đẹp và độc đáo đấy!
5 cách làm lọ hoa đơn giản tái chế từ chai thủy tinh

5 cách làm lọ hoa đơn giản tái chế từ chai thủy tinh

  •   16/08/2016 03:06:30 AM
  •   Đã xem: 757
  •   Phản hồi: 0
Từ những chiếc chai thủy tinh cũ, bạn có thể biến tấu thành lọ hoa đẹp mắt. Cách làm lọ hoa từ chai thủy tinh không khó. Không chỉ có 1 mà đến 5 cách làm lọ hoa được tái chế từ chai thủy tinh đấy.
Cách tái sử dụng chai nhựa cũ đầy sáng tạo bạn nên biết

Cách tái sử dụng chai nhựa cũ đầy sáng tạo bạn nên biết

  •   16/08/2016 03:06:04 AM
  •   Đã xem: 1008
  •   Phản hồi: 0
Có rất nhiều cách để “chế biến” các chai nhựa cũ. Những chai nhựa cũ đặc biệt các loại chai đựng đồ uống chính là những vật liệu hữu ích để tạo ra những vật phẩm kỳ diệu .
Lấy bìa cát tông làm kệ đựng đồ "chẳng khó tí nào"

Lấy bìa cát tông làm kệ đựng đồ "chẳng khó tí nào"

  •   16/08/2016 03:05:43 AM
  •   Đã xem: 222
  •   Phản hồi: 0
Tận dụng bìa cát tông để làm kệ đựng đồ là một sáng kiến cực hay cho bạn tiết kiệm tiền mua kệ và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Cách làm lại không hề khó nên ai cũng có thể làm được.
2 cách f5 sandal như mới để lên đồ đi biển không tốn tiền

2 cách f5 sandal như mới để lên đồ đi biển không tốn tiền

  •   16/08/2016 03:05:00 AM
  •   Đã xem: 213
  •   Phản hồi: 0
Cách f5 sandal cũ cực đẹp mà thực chất lại vô cùng đơn giản. Bởi vậy, tại sao bạn không thử để có đôi sandal mới đi biển lại không tốn kém tiền mua?
Cách làm điều hòa tự chế bằng thùng xốp siêu rẻ không quá 200 ngàn

Cách làm điều hòa tự chế bằng thùng xốp siêu rẻ không quá 200 ngàn

  •   16/08/2016 02:59:24 AM
  •   Đã xem: 243
  •   Phản hồi: 0
Với chi phí siêu rẻ chỉ 200 ngàn đồng, bạn có thể tự học cách làm điều hòa tự chế không thua kém gì điều hòa đắt tiền. Hãy thử ngay cách nhé!
14 phong cách trang trí cây thông Noel cho Giáng sinh 2015

14 phong cách trang trí cây thông Noel cho Giáng sinh 2015

  •   16/08/2016 12:27:03 AM
  •   Đã xem: 279
  •   Phản hồi: 0
Cây thông là một biểu tượng không thể thiếu mỗi dịp Giáng sinh, có rất nhiều phong cách trang trí cây thông Noel trên Thế giới. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Lamsao.com khám phá 14 phong cách độc đáo nhất nhé!
Bộ sưu tập 10 xu hướng trang trí nhà bếp mới nhất 2016

Bộ sưu tập 10 xu hướng trang trí nhà bếp mới nhất 2016

  •   16/08/2016 12:25:37 AM
  •   Đã xem: 176
  •   Phản hồi: 0
Năm 2016 sắp sang, bạn đã cập nhật những xu hướng trang trí nhà bếp mới nhất để căn bếp nhà mình thêm phần hiện đại và độc đáo chưa? Hãy cùng khám phá 10 xu hướng đó dưới đây nhé!
Cách làm mới phòng ngủ đơn giản, tiết kiệm mà chất lừ

Cách làm mới phòng ngủ đơn giản, tiết kiệm mà chất lừ

  •   16/08/2016 12:25:11 AM
  •   Đã xem: 183
  •   Phản hồi: 0
Có rất nhiều cách để biến căn phòng ngủ của bạn trở nên tươi mới và tràn ngập sức sống hơn. Vấn đề nằm ở chỗ bạn sẽ lựa chọn cách nào phù hợp với túi tiền, thời gian và cá tính của mình.
Cắm hoa với nến cho buổi tiệc đêm lãng mạn bên chàng

Cắm hoa với nến cho buổi tiệc đêm lãng mạn bên chàng

  •   16/08/2016 12:03:42 AM
  •   Đã xem: 270
  •   Phản hồi: 0
Nến và hoa là 2 thứ mang lại sự lãng mạn nhất trong tình yêu. Hãy học cách kết hợp chúng để bữa tiệc cùng người ấy thêm nồng ấm nhé!
Cách cắm hoa để bàn trong tách trà vừa đẹp vừa dân dã

Cách cắm hoa để bàn trong tách trà vừa đẹp vừa dân dã

  •   16/08/2016 12:03:16 AM
  •   Đã xem: 423
  •   Phản hồi: 0
Sau khi cắm các bình hoa lớn, bạn đừng lãng phí những cành hoa vụn nhé, bởi chúng có thể làm nên một tách hoa tuyệt đẹp giúp bạn trang trí cho bàn ăn, bàn học, tủ, kệ… trong gia đình của mình đấy.
Các kiểu cắm hoa sen đơn giản chào tháng 6 rực rỡ

Các kiểu cắm hoa sen đơn giản chào tháng 6 rực rỡ

  •   16/08/2016 12:03:04 AM
  •   Đã xem: 1180
  •   Phản hồi: 0
Bạn đang muốn cắm hoa sen để mang chút không khí tháng 6 vào nhà mình, nhưng chưa biết cắm sao cho đẹp? Nếu vậy thì các kiểu cắm hoa sen dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho phù hợp nhất nhé!
Đầu tuần học cắm hoa cúc đẹp mang may mắn về nhà

Đầu tuần học cắm hoa cúc đẹp mang may mắn về nhà

  •   16/08/2016 12:02:57 AM
  •   Đã xem: 308
  •   Phản hồi: 0
Để ngôi nhà luôn tươi mới bạn hãy thường xuyên học những cách cắm hoa đẹp, hay ho nhé! Trong tuần mới này, để trang trí nhà thì chúng mình hãy cùng cắm giỏ hoa cúc thật đẹp nha!
Cắm hoa mẫu đơn trang trí trong Ngày của Mẹ

Cắm hoa mẫu đơn trang trí trong Ngày của Mẹ

  •   16/08/2016 12:02:53 AM
  •   Đã xem: 206
  •   Phản hồi: 0
Chủ nhật sắp tới là đến ngày của mẹ rồi. Bạn hãy thức dậy sớm, ra chợ chọn mua những bông hoa mẫu đơn nhỏ xinh về trang trí chào đón ngày của mẹ nhé. Những cách cắm hoa dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để chào đón ngày của mẹ.
Cuối tuần học cách cắm hoa vào ca trang trí nhà lạ mắt

Cuối tuần học cách cắm hoa vào ca trang trí nhà lạ mắt

  •   16/08/2016 12:02:29 AM
  •   Đã xem: 262
  •   Phản hồi: 0
Thay vì bình cắm hoa thông thường bạn hãy tận dụng ca nước để cắm hoa cho thêm độc đáo nhé! Cách cắm hoa này rất đơn giản thôi, đảm bảo không mất quá 10 phút của bạn đâu.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây