Cuối tuần học cách cắm hoa vào ca trang trí nhà lạ mắt

Cuối tuần học cách cắm hoa vào ca trang trí nhà lạ mắt

  •   16/08/2016 12:02:29 AM
  •   Đã xem: 199
  •   Phản hồi: 0
Thay vì bình cắm hoa thông thường bạn hãy tận dụng ca nước để cắm hoa cho thêm độc đáo nhé! Cách cắm hoa này rất đơn giản thôi, đảm bảo không mất quá 10 phút của bạn đâu.
Học cách cắm hoa tươi cho đầu tuần đầy hứng khởi

Học cách cắm hoa tươi cho đầu tuần đầy hứng khởi

  •   16/08/2016 12:02:04 AM
  •   Đã xem: 217
  •   Phản hồi: 0
Để đón tuần mới đầy hứng khởi, bạn hãy học ngay 3 cách cắm hoa tươi đẹp này. Cách cắm hoa tươi nghệ thuật cho bạn những kiểu bình hoa "có 1 không 2" đấy!
"Lượm" 3 cách cắm hoa để bàn đẹp trang trí nhà cuối tuần

"Lượm" 3 cách cắm hoa để bàn đẹp trang trí nhà cuối tuần

  •   16/08/2016 12:01:15 AM
  •   Đã xem: 491
  •   Phản hồi: 0
Để ngôi nhà tươi mới hơn trong ngày cuối tuần, bạn hãy thử cách cắm hoa để bàn trong bồn nhỏ nhắn này xem sao nhé! Chắc chắn sẽ khiến những ngày xum vầy nghỉ ngơi của gia đình bạn thêm vui đấy!
Học cách cắm giỏ hoa đơn giản mang đi thi trong ngày 8/3

Học cách cắm giỏ hoa đơn giản mang đi thi trong ngày 8/3

  •   16/08/2016 12:00:32 AM
  •   Đã xem: 414
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn đang bí ý tưởng trong cuộc thi cắm hoa sắp tới của cơ quan mình tổ chức thì hãy tham khảo cách cắm giỏ hoa trang nhã này nhé! Rất đơn giản mà đảm bảo sẽ "rinh" được điểm cao từ ban giám khảo đấy!
Học cách cắm hoa để bàn đơn giản cho cuối tuần xum vầy

Học cách cắm hoa để bàn đơn giản cho cuối tuần xum vầy

  •   16/08/2016 12:00:27 AM
  •   Đã xem: 212
  •   Phản hồi: 0
Cùng tô điểm cho ngôi nhà thêm mới mẻ với 3 cách cắm hoa để bàn đơn giản mà cực tinh tế này. Cách cắm hoa để bàn đơn giản sẽ cho bạn những bình hoa đẹp trong giây phút xum vầy cuối tuần.
8 nguyên tắc cắm hoa gái nào cũng cần nhớ cho ngày 8/3

8 nguyên tắc cắm hoa gái nào cũng cần nhớ cho ngày 8/3

  •   15/08/2016 11:59:55 PM
  •   Đã xem: 216
  •   Phản hồi: 0
Một số cách cắm hoa đơn giản cho ngày 8/3 mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn trang trí cho căn nhà thêm phần sinh động mới mẻ trong ngày Quốc tế Phụ nữ đấy nhé!
Hướng dẫn cách cắm hoa hồng độc nhất vô nhị cho ngày 8/3

Hướng dẫn cách cắm hoa hồng độc nhất vô nhị cho ngày 8/3

  •   15/08/2016 11:59:45 PM
  •   Đã xem: 477
  •   Phản hồi: 0
Nếu đã quá quen thuộc với những kiểu cắm hoa hồng truyền thống, hãy thử sức với hướng dẫn cắm hoa hồng theo kiểu 'độc nhất vô nhị' dưới đây, đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ.
"Lượm" 3 cách cắm hoa để bàn đẹp trang trí nhà cuối tuần

"Lượm" 3 cách cắm hoa để bàn đẹp trang trí nhà cuối tuần

  •   15/08/2016 11:59:39 PM
  •   Đã xem: 148
  •   Phản hồi: 0
Để ngôi nhà tươi mới hơn trong ngày cuối tuần, bạn hãy thử cách cắm hoa để bàn trong bồn nhỏ nhắn này xem sao nhé! Chắc chắn sẽ khiến những ngày xum vầy nghỉ ngơi của gia đình bạn thêm vui đấy!
Học 10 cách cắm hoa cơ bản và đơn giản nên biết

Học 10 cách cắm hoa cơ bản và đơn giản nên biết

  •   15/08/2016 11:58:36 PM
  •   Đã xem: 507
  •   Phản hồi: 0
Cắm hoa đẹp là một nghệ thuật, nếu muốn có những lẵng hoa, lọ hoa đẹp hãy bỏ túi ngay những cách cắm hoa cơ bản dưới đây bạn nhé!
Cách bó hoa hồng tròn cầm tay cô dâu đơn giản mà đẹp

Cách bó hoa hồng tròn cầm tay cô dâu đơn giản mà đẹp

  •   15/08/2016 11:57:49 PM
  •   Đã xem: 536
  •   Phản hồi: 0
Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, chẳng thế mà trong ngày trọng đại của mình, nhiều cô dâu đã chọn loại hoa này để sánh đôi với chú rể. Thay vì đặt sẵn, bạn có thể học cách bó hoa hồng tròn cho ngày vui thêm ý nghĩa.
Học cắm hoa đẹp nhanh gọn nhất trang trí nhà cuối tuần

Học cắm hoa đẹp nhanh gọn nhất trang trí nhà cuối tuần

  •   15/08/2016 11:56:43 PM
  •   Đã xem: 450
  •   Phản hồi: 0
Để trang trí ngôi nhà của bạn thêm tươi mới cho cuối tuần, hãy học cách cắm hoa đẹp với 3 kiểu độc đáo, nhanh gọn mà đảm bảo ai cũng làm được dưới đây.
Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết

Các kiểu cắm hoa hồng cực đơn giản gái đảm nên biết

  •   15/08/2016 11:56:37 PM
  •   Đã xem: 239
  •   Phản hồi: 0
Hồng là một loại hoa đẹp, phổ biến và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cắm hoa hồng sao cho thật đẹp và phù hợp với không gian nhà ở của mình. Vậy hãy cùng tham khảo các kiểu cắm hoa hồng dưới đây nhé!
Cuối tuần lấy bát học cách cắm hoa đơn giản nhất

Cuối tuần lấy bát học cách cắm hoa đơn giản nhất

  •   15/08/2016 11:56:13 PM
  •   Đã xem: 313
  •   Phản hồi: 0
Cách cắm hoa vào bát vừa đơn giản lại có thể tận dụng được những bông hoa thừa. Đây cũng là cách cắm hoa phù hợp với những người bận bịu đấy, hãy cùng chúng tôi thực hiện ngay nhé!
3 cách cắm hoa hồng đơn giản nhất cho nhà đẹp "phát ngất"

3 cách cắm hoa hồng đơn giản nhất cho nhà đẹp "phát ngất"

  •   15/08/2016 11:55:22 PM
  •   Đã xem: 494
  •   Phản hồi: 0
Hồng là loại hoa đẹp và được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, để cắm hồng sao cho đẹp, nhanh và đơn giản thì không phải ai cũng biết. Cùng xem 3 cách cắm hoa hồng đơn giản nhất dưới đây.
Trang trí chai lọ ly cốc cũ thành màu neon cực chất

Trang trí chai lọ ly cốc cũ thành màu neon cực chất

  •   15/08/2016 11:12:55 PM
  •   Đã xem: 93
  •   Phản hồi: 0
Không chỉ đơn giản là muốn cắm hoa, bạn còn muốn có những chiếc lọ cắm hoa cực đẹp cực độc để trang trí nhà thì sơn màu neon cho lọ hoa là một ý khiến hay ho đấy. Biến hóa những chiếc chai lọ, ly cốc cũ thành những chiếc lọ cắm hoa neon rực rỡ đầy thú vị nha.
Làm lồng đèn giấy hình tam giác lung linh mà "dễ ờn ợt"

Làm lồng đèn giấy hình tam giác lung linh mà "dễ ờn ợt"

  •   15/08/2016 11:09:14 PM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0
Làm lồng đèn giấy hình tam giác ở đây là một cách rất mới. Tuy vậy nhưng chúng không hề khó khăn đâu nhé! Cách làm lồng đèn giấy này rất đơn giản mà sản phẩm thì lung linh cực đấy!
Học cách làm đèn nến cho phòng ngủ thêm ấm áp

Học cách làm đèn nến cho phòng ngủ thêm ấm áp

  •   15/08/2016 11:05:53 PM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Từ những chiếc cốc nến nhỏ xinh, với các nguyên liệu đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự làm chiếc đèn nến lung linh. Với chiếc đèn nến này, căn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên ấm áp, để chủ nhân của nó luôn có giấc ngủ ngon.
Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây