Bí kíp tăng cân của anh chàng gầy ốm.

Bí kíp tăng cân của anh chàng gầy ốm.

  •   19/02/2017 07:24:55 AM
  •   Đã xem: 58
  •   Phản hồi: 0
Chỉ vì thân hình gầy gò của mình mà tôi suýt mất đi tình yêu đầu tiên. Nhưng tôi đã tăng cân thành công và giữ được trọn vẹn hạnh phúc của mình.
Không thể tin cách người Nhật chấm dứt viêm đại tràng dễ đến thế.

Không thể tin cách người Nhật chấm dứt viêm đại tràng dễ đến thế.

  •   19/02/2017 06:28:13 AM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
Viêm đại tràng tái đi tái lại nhiều lần khiến người bệnh vô cùng khó chịu. Nhiều người dù uống đủ các loại thuốc nhưng chỉ đỡ một thời gian lại bị lại. Người Nhật có cách đơn giản đến khó tin giúp chấm dứt ngay các triệu chứng khó chịu của bệnh.
Nhà vệ sinh công cộng xây xong rồi... khóa cửa

Nhà vệ sinh công cộng xây xong rồi... khóa cửa

  •   19/02/2017 03:23:06 AM
  •   Đã xem: 72
  •   Phản hồi: 0
Trong số 1.000 nhà vệ sinh công cộng (NVSCC) được TP Hà Nội giao xã hội hóa từ tháng 8/2016. Đến nay, mới chỉ 2 NVSCC được đưa vào hoạt động. Tuy nhiên, đã có cái trong tình trạng “cửa đóng then cài”.
Tài xế ùn ùn kéo đến vì cô gái bán xăng quá quyến rũ

Tài xế ùn ùn kéo đến vì cô gái bán xăng quá quyến rũ

  •   19/02/2017 01:02:09 AM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Cư dân mạng đứng ngồi không yên trước loạt ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp và gợi cảm này của nữ nhân viên bán xăng đang gây sốt những ngày qua.
Ảnh: Hoa ban Tây Bắc khoe sắc dưới nắng Thủ đô

Ảnh: Hoa ban Tây Bắc khoe sắc dưới nắng Thủ đô

  •   19/02/2017 12:28:03 AM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
Trong ánh nắng nhẹ chớm hạ, những cánh hoa ban Tây Bắc khiến cho sự náo nhiệt, ồn ã và bụi bặm của phố phường Hà Nội như lắng lại.
Phẫn nộ mẹ đánh con gái ở siêu thị chỉ vì một gói kẹo

Phẫn nộ mẹ đánh con gái ở siêu thị chỉ vì một gói kẹo

  •   18/02/2017 11:29:54 PM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Người phụ nữ dùng túi xách đánh vào mặt khiến bé ngã dúi dụi ra phía trước khiến người xem phẫn nộ.
Lỡ dại làm “trai hư”, tôi mê mệt nhân tình chân dài “đẳng cấp”

Lỡ dại làm “trai hư”, tôi mê mệt nhân tình chân dài “đẳng cấp”

  •   18/02/2017 09:44:33 PM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0
Tôi đã trót làm trai hư và không dừng lại được, cứ lúc rảnh chúng tôi lại quấn lấy nhau như sam.
Thư tình: Người lạ vô hình âm thầm bên em

Thư tình: Người lạ vô hình âm thầm bên em

  •   18/02/2017 09:42:07 PM
  •   Đã xem: 42
  •   Phản hồi: 0
Anh sẽ mãi là một người lạ vô hình âm thầm bên em – thế giới nhỏ của anh!
TP.HCM: Cứu hai người đàn ông trong căn nhà bốc cháy

TP.HCM: Cứu hai người đàn ông trong căn nhà bốc cháy

  •   18/02/2017 08:42:26 PM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
Tối 18.2, hỏa hoạn xảy ra tại văn phòng đại diện công ty phân bón ở quận Tân Phú, TP.HCM làm 2 người đàn ông mắc kẹt bên trong.
Màn rước dâu độc đáo bằng xe đầu kéo ở Thái Nguyên gây sốt

Màn rước dâu độc đáo bằng xe đầu kéo ở Thái Nguyên gây sốt

  •   18/02/2017 07:58:53 PM
  •   Đã xem: 44
  •   Phản hồi: 0
Chiếc xe đầu kéo được trang trí bóng bay và hoa rợp trời khiến dân mạng thích thú.
Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á

  •   18/02/2017 06:09:30 PM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0
Các bức ảnh của họ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên những diễn đàn cùng với trang tin Hàn Quốc.
9 lợi ích tuyệt vời từ khoai lang có thể bạn chưa biết

9 lợi ích tuyệt vời từ khoai lang có thể bạn chưa biết

  •   18/02/2017 03:03:04 PM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0
Khoai lang không chỉ ngon miệng, rẻ và dễ mua, mà nó còn có nhiều ích lợi đối với sức khỏe. Dưới đây là 9 lợi ích tuyệt vời từ khoai lang có thể bạn chưa biết.
Tìm thấy xác thanh niên nghi 2 lần nhảy sông Sài Gòn

Tìm thấy xác thanh niên nghi 2 lần nhảy sông Sài Gòn

  •   18/02/2017 09:48:00 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Phát hiện thanh niên lao từ trên cầu xuống sông Sài Gòn, dân chài phóng ghe tới ứng cứu đưa nạn nhân lên bờ, nhưng không lâu sau đó người này tiếp tục lao xuống dòng nước chảy siết.
"Người tình mới" bối rối khi nhìn thẳng mắt Sơn Tùng

"Người tình mới" bối rối khi nhìn thẳng mắt Sơn Tùng

  •   18/02/2017 08:53:54 AM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Hotgirl Cara thừa nhận có lúc bị diễn lỡ nhịp vì Sơn Tùng... quá đẹp trai.
Hành trình lột xác ngoạn mục của anh chàng siêu gầy nghiệm game.

Hành trình lột xác ngoạn mục của anh chàng siêu gầy nghiệm game.

  •   18/02/2017 07:34:01 AM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
Trước kia tôi là một anh chàng cao gầy, suốt ngày chỉ biết ôm máy tính cày game. Tôi cao hơn 1m72 mà nặng có 54kg. Nhưng đó là chuyện của hơn một năm về trước, bây giờ tôi đã lột xác ngoạn mục trở thành một người hoàn toàn khác cả về tính cách và ngoại hình.
"Truy lùng" 2 cô gái Việt hẹn hò trong đêm với em út Big Bang

"Truy lùng" 2 cô gái Việt hẹn hò trong đêm với em út Big Bang

  •   18/02/2017 05:48:15 AM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc có những khoảnh khắc tình tứ cùng hai mỹ nhân Việt.
Đang chế tạo thì viên đạn phát nổ, người đàn ông nhập viện

Đang chế tạo thì viên đạn phát nổ, người đàn ông nhập viện

  •   18/02/2017 03:35:18 AM
  •   Đã xem: 24
  •   Phản hồi: 0
Khi anh Hải đang lấy thuốc súng nhồi vào viên đạn thì không may đạn nổ, bắn thẳng làm anh Hải bị thương và được đưa đi cấp cứu.
Giá xăng tăng từ 15 giờ ngày 18/2

Giá xăng tăng từ 15 giờ ngày 18/2

  •   18/02/2017 03:28:58 AM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Giá xăng dầu trong nước đồng loạt tăng từ 15 giờ hôm nay. Trong đó giá xăng RON 92 tăng nhiều nhất.
Phũ phàng chia tay bạn gái hot girl vì lý do không ngờ

Phũ phàng chia tay bạn gái hot girl vì lý do không ngờ

  •   18/02/2017 02:29:44 AM
  •   Đã xem: 25
  •   Phản hồi: 0
Tán đổ được hot girl, vậy mà sau cuộc gặp lúc 12h đêm chàng trai quyết định chia tay phũ phàng.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây