Phương pháp mới phát hiện và điều trị ung thư cực hiệu quả

Phương pháp mới phát hiện và điều trị ung thư cực hiệu quả

  •   31/08/2016 03:20:01 AM
  •   Đã xem: 42
  •   Phản hồi: 0
Phương pháp ứng dụng kỹ thuật về bức xạ ion hóa trong chẩn đoán, điều trị ung thư cực kỳ hiệu quả tại Việt Nam chỉ có Bệnh viện Bạch Mai là nơi đầu tiên và duy nhất áp dụng.
Xúc động chuyện cặp vợ chồng già khóc vì không được ở chung viện dưỡng lão

Xúc động chuyện cặp vợ chồng già khóc vì không được ở chung viện dưỡng lão

  •   31/08/2016 01:46:13 AM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
62 năm chung sống hạnh phúc nhưng vì không được ở cùng nhau trong viện dưỡng lão mà ông Wolf Gottschalk, 83 tuổi, và vợ là Anita, 81 tuổi ở Canada đã khóc suốt khi đến thăm nhau...
Từng nộp "trộm" hồ sơ để thi Đại học vì nghèo, cô ấy đã trở thành giám đốc trung tâm múa

Từng nộp "trộm" hồ sơ để thi Đại học vì nghèo, cô ấy đã trở thành giám đốc trung tâm múa

  •   30/08/2016 11:55:41 PM
  •   Đã xem: 73
  •   Phản hồi: 0
“Mình vẫn không quên những lần về nhà xin tiền đóng học phí. Mẹ mình lại phải bắt gà mang đi bán. Phải chờ trời tối mới dám đi bán gà. Trong đêm tối, mẹ đèo mình trên xe đạp, mình cầm chặt con gà. Mẹ bảo, giữ chắc cái mồm con gà kẻo nó kêu, mọi người lại biết".
Những việc nhỏ mà chồng làm sẽ khiến cuộc sống vợ chồng bớt đơn điệu

Những việc nhỏ mà chồng làm sẽ khiến cuộc sống vợ chồng bớt đơn điệu

  •   30/08/2016 03:46:53 PM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Muốn vợ mình luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và cuộc sống lãng mạn hơn, gần gũi hơn, người chồng hãy quan tâm đến những điều này.
Trắc nghiệm vui: Đố bạn tìm đủ 6 từ tiếng Anh trong bức hình này?

Trắc nghiệm vui: Đố bạn tìm đủ 6 từ tiếng Anh trong bức hình này?

  •   30/08/2016 07:51:32 AM
  •   Đã xem: 113
  •   Phản hồi: 0
Có tất cả 6 từ tiếng Anh trong bức hình này, bạn có đủ tinh mắt để tìm ra chúng?
Vết thương lòng của gã đàn ông lấy vợ đa tình

Vết thương lòng của gã đàn ông lấy vợ đa tình

  •   30/08/2016 05:45:09 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Vệ đau đớn khi bị cô vợ đa tình và cậu em thân thiết "đâm sau lưng".
Bi kịch người vợ bị chồng quản lý như báu vật vì vợ quá xinh đẹp

Bi kịch người vợ bị chồng quản lý như báu vật vì vợ quá xinh đẹp

  •   30/08/2016 01:37:02 AM
  •   Đã xem: 85
  •   Phản hồi: 0
Người ta bảo, số tôi may mắn vì có được người chồng chiều chuộng, yêu thương mình, nâng niu mình như nâng trứng. Nhiều bạn bè ghen tị với tôi, nói tôi có phúc…
Bị chồng bỏ vì ung thư, cô ấy đã tìm được tình yêu đích thực và đang sống hạnh phúc

Bị chồng bỏ vì ung thư, cô ấy đã tìm được tình yêu đích thực và đang sống hạnh phúc

  •   29/08/2016 01:41:02 PM
  •   Đã xem: 65
  •   Phản hồi: 0
Có thể bạn không tin, nhưng căn bệnh ung thư vú đã khiến tôi tìm được tình yêu đích thực của đời mình.
Mỗi năm Việt Nam có gần 30.000 người tử vong do viêm gan

Mỗi năm Việt Nam có gần 30.000 người tử vong do viêm gan

  •   29/08/2016 12:20:51 PM
  •   Đã xem: 53
  •   Phản hồi: 0
Ông Đỗ Hữu Tuấn- Phó Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng- Bộ Y tế cho biết như vậy tại buổi họp báo cung cấp thông tin tình hình mắc viêm gan vi rút tại Việt Nam.
Nỗi đau người vợ bị nhân tình gửi lời tuyên chiến

Nỗi đau người vợ bị nhân tình gửi lời tuyên chiến

  •   29/08/2016 10:06:00 AM
  •   Đã xem: 65
  •   Phản hồi: 0
Sao trên đời lại có thứ đàn bà cướp chồng mà còn già mồm vô liêm sỉ như cô ta.
Bí mật tày đình vợ giấu kín suốt 5 năm

Bí mật tày đình vợ giấu kín suốt 5 năm

  •   29/08/2016 08:11:03 AM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Làm vợ chồng với nhau mấy năm, tôi chưa từng thấy em càu nhàu hay trách móc tôi bất cứ một điều gì.
Bóc tách thành công “mai rùa” khỏi lưng bé 10 tuổi

Bóc tách thành công “mai rùa” khỏi lưng bé 10 tuổi

  •   29/08/2016 05:17:24 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0
Sáng nay 29-8, ê kíp phẫu thuật của BV Nhi Đồng 1, TP HCM đã bóc tách thành công khối bướu hắc tố bẩm sinh trên lưng bệnh nhi T.T.N.T. (nữ, 10 tuổi, ngụ tại Sóc Trăng), một "người mai rùa" của Việt Nam. Đây là trường hợp thứ hai trên thế giới mắc dạng bướu này.
Vết thương lòng của gã đàn ông lấy phải cô vợ đa tình

Vết thương lòng của gã đàn ông lấy phải cô vợ đa tình

  •   29/08/2016 03:42:52 AM
  •   Đã xem: 58
  •   Phản hồi: 0
Dù đã hết lòng cưng chiều nhưng Vệ vẫn không thể nào khóa chặt được trái tim đa tình của Hoa. Nhờ thám tử, anh đau đớn biết rằng, lâu nay vợ đã phản bội mình.
Giám đốc già thay bồ mới, vợ hốt hoảng xin tha thứ

Giám đốc già thay bồ mới, vợ hốt hoảng xin tha thứ

  •   28/08/2016 10:40:41 PM
  •   Đã xem: 81
  •   Phản hồi: 0
Em đã dại dột nghe lời phỉnh nịnh của ông giám đốc để thành bồ của ông ta bấy lâu nay.
Trắc nghiệm vui: Bạn tìm được bao nhiêu số 4 trong bức hình này?

Trắc nghiệm vui: Bạn tìm được bao nhiêu số 4 trong bức hình này?

  •   28/08/2016 01:45:41 PM
  •   Đã xem: 111
  •   Phản hồi: 0
Nhìn thật kĩ, thật tinh mắt nhé. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều số 4, số 3 và những chiếc bút chì đó...
Hoảng hốt vì chồng bỗng dưng điệu đà như đàn bà

Hoảng hốt vì chồng bỗng dưng điệu đà như đàn bà

  •   28/08/2016 05:33:20 AM
  •   Đã xem: 84
  •   Phản hồi: 0
Chẳng hiểu sao, gần đây, thấy chồng thay đổi chóng mặt, người làm vợ như tôi bắt đầu phát hoảng.
Sự thật đằng sau những bức ảnh dễ gây hiểu lầm nhất

Sự thật đằng sau những bức ảnh dễ gây hiểu lầm nhất

  •   27/08/2016 09:54:20 PM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Những bức ảnh này thoạt nhìn thì chúng ta sẽ không thể nhận ra vì sao chúng lại như vậy.
Đàn ông có tiền mới giữ được đàn bà xinh đẹp…

Đàn ông có tiền mới giữ được đàn bà xinh đẹp…

  •   27/08/2016 01:57:41 PM
  •   Đã xem: 90
  •   Phản hồi: 0
Ở đời, mấy cô gái đẹp lại chọn cho mình một cuộc sống bình thường, nhàng nhàng, và mấy người không khao khát lấy một anh chồng giàu có?
Bạn có đủ tinh mắt để tìm ra những điểm khác nhau trong bức hình này?

Bạn có đủ tinh mắt để tìm ra những điểm khác nhau trong bức hình này?

  •   27/08/2016 12:31:56 AM
  •   Đã xem: 82
  •   Phản hồi: 0
Bạn hãy thử tìm xem được bao nhiêu điểm khác nhau trong bức hình bên trái và bên phải nhé.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây