Bộ Y tế cảnh báo hàng loạt dịch bệnh xảy ra sau mưa lũ

Bộ Y tế cảnh báo hàng loạt dịch bệnh xảy ra sau mưa lũ

  •   17/10/2016 04:02:54 AM
  •   Đã xem: 83
  •   Phản hồi: 0
Cục Y tế dự phòng khuyến cáo người dân chủ động phòng tránh các bệnh truyền nhiễm thường xảy ra sau mưa lũ như dịch tả, lỵ, thương hàn, tiêu chảy, đau mắt đỏ, viêm đường hô hấp, cảm cúm...
Phát hiện muỗi tại Việt Nam nhiễm virus Zika

Phát hiện muỗi tại Việt Nam nhiễm virus Zika

  •   17/10/2016 04:00:03 AM
  •   Đã xem: 66
  •   Phản hồi: 0
Bộ Y tế cho biết, tại Việt Nam phát hiện 56 cá thể muỗi Aedes aegypti tự nhiên dương tính với virus Zika.
Nhật ký tuổi 30 của cô nàng độc thân lười

Nhật ký tuổi 30 của cô nàng độc thân lười

  •   17/10/2016 01:55:23 AM
  •   Đã xem: 107
  •   Phản hồi: 0
Mấy cậu trẻ trâu thậm chí còn tung tin ra cả công ty rằng, nếu dùng một câu để miêu tả độ xấu của tôi thì không bằng gì bằng câu: 30 tuổi và chị ấy vẫn còn trinh. Thật là một sự xúc phạm quá đáng.
Chồng bỏ nhà theo tình già vì vợ quá hoàn hảo

Chồng bỏ nhà theo tình già vì vợ quá hoàn hảo

  •   17/10/2016 01:50:06 AM
  •   Đã xem: 81
  •   Phản hồi: 0
Anh bảo sẽ đưa đơn ly hôn để tôi được sống với sự hoàn hảo phát ngấy bấy lâu nay.
Con bị ung thư vượt qua cửa tử và nỗi ân hận của người mẹ trẻ

Con bị ung thư vượt qua cửa tử và nỗi ân hận của người mẹ trẻ

  •   16/10/2016 09:35:47 PM
  •   Đã xem: 93
  •   Phản hồi: 0
Vân Trang sinh năm 1994. Bà mẹ trẻ này đang cố gắng vượt qua tất cả để chăm sóc cậu con trai 4 tuổi bị u nguyên bào thần kinh, một căn bệnh ác tính của trẻ nhỏ. Sai lầm của bà mẹ này là bỏ viện về cho con dùng thuốc nam.
Chỉ với 5 giây, bạn có nhìn ra chiếc khóa đã được mở trong bức hình không?

Chỉ với 5 giây, bạn có nhìn ra chiếc khóa đã được mở trong bức hình không?

  •   16/10/2016 02:26:47 PM
  •   Đã xem: 97
  •   Phản hồi: 0
Có một chiếc khóa đã được mở trong bức hình, bạn có thể nhìn ra trong vòng 5 giây không?
Vợ anh lén cho tôi uống thuốc phá thai và kết cục của một câu chuyện tình...

Vợ anh lén cho tôi uống thuốc phá thai và kết cục của một câu chuyện tình...

  •   16/10/2016 05:25:56 AM
  •   Đã xem: 106
  •   Phản hồi: 0
Tỉnh lại trong bệnh viện. Tôi sững sờ nghe bác sĩ hỏi tại sao cái thai lớn như vậy mà tôi vẫn cố tình uống thuốc phá thai. Tôi chết lặng nhớ tới ly nước cam vợ anh ngọt ngào mời tôi uống.
Nhân tình nào cuối cùng cũng sẽ thành phế phẩm!

Nhân tình nào cuối cùng cũng sẽ thành phế phẩm!

  •   16/10/2016 03:06:49 AM
  •   Đã xem: 83
  •   Phản hồi: 0
Khi chồng cặp bồ chỉ vì bị hấp dẫn bởi "của lạ" thì trước sau chồng cũng chán cô bồ kia.
90% người chơi không nhìn thấy anh lính ngụy trang trong bức ảnh này, bạn thì sao?

90% người chơi không nhìn thấy anh lính ngụy trang trong bức ảnh này, bạn thì sao?

  •   15/10/2016 10:03:52 PM
  •   Đã xem: 101
  •   Phản hồi: 0
Trong bức ảnh, có một anh lính ngụy trang rất tinh vi, không dễ để tìm ra anh ấy. Bạn thử xem nhé.
Cách nhận biết người bạn xấu ở cạnh bạn dù họ cố tỏ ra thân thiết

Cách nhận biết người bạn xấu ở cạnh bạn dù họ cố tỏ ra thân thiết

  •   15/10/2016 02:01:17 PM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Có những người bạn luôn tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc với thành công của bạn nhưng có thể thật sự họ không nghĩ như vậy và bạn phải cận trọng...
Kinh hoàng ảo giác ma túy tân dược có thể gây cuồng sát

Kinh hoàng ảo giác ma túy tân dược có thể gây cuồng sát

  •   15/10/2016 06:28:36 AM
  •   Đã xem: 100
  •   Phản hồi: 0
Vì đua đòi, ham vui nhiều bạn trẻ mua thuốc Tây có tiền chất gây nghiện tự chế thuốc mà không biết rằng họ đang chìm trong ảo giác, có thể giết hại người.
Giả vờ cô bồ là lương 5 triệu và lặng người vì phản ứng của cô ta...

Giả vờ cô bồ là lương 5 triệu và lặng người vì phản ứng của cô ta...

  •   15/10/2016 01:16:42 AM
  •   Đã xem: 107
  •   Phản hồi: 0
Tôi đã yêu say đắm cô gái đó nhưng một thời gian dài, tôi cảm nhận, cô ấy hay moi tiền của mình nên đã sinh nghi...
Trắc nghiệm vui: Cánh cửa mà bạn chọn sẽ tiết lộ tính cách của bạn

Trắc nghiệm vui: Cánh cửa mà bạn chọn sẽ tiết lộ tính cách của bạn

  •   14/10/2016 02:49:58 PM
  •   Đã xem: 78
  •   Phản hồi: 0
Điều bạn cần làm là nhìn vào 6 cánh cửa ở phía trên và chọn 1 trong số đó. Cánh cửa và con đường mà bạn chọn sẽ thể hiện phần nào tương lai gần của bạn.
Trắc nghiệm vui: Cánh cửa mà bạn chọn sẽ tiết lộ tính cách của bạn

Trắc nghiệm vui: Cánh cửa mà bạn chọn sẽ tiết lộ tính cách của bạn

  •   14/10/2016 02:49:18 PM
  •   Đã xem: 88
  •   Phản hồi: 0
Điều bạn cần làm là nhìn vào 6 cánh cửa ở phía trên và chọn 1 trong số đó. Cánh cửa và con đường mà bạn chọn sẽ thể hiện phần nào tương lai gần của bạn.
Những tình huống "cười ra nước mắt" của con gái khiến ai cũng phải gật gù...

Những tình huống "cười ra nước mắt" của con gái khiến ai cũng phải gật gù...

  •   14/10/2016 06:42:34 AM
  •   Đã xem: 102
  •   Phản hồi: 0
Con gái ra ngoài chỉn chu nhưng khi ở nhà, có những tình huống mà ngay cả chính bản thân mình cũng phải bật cười....
Trẻ nhập viện vì mẹ tin lang băm dùng thuốc nam nhiễm độc chì

Trẻ nhập viện vì mẹ tin lang băm dùng thuốc nam nhiễm độc chì

  •   14/10/2016 05:12:26 AM
  •   Đã xem: 86
  •   Phản hồi: 0
Ngộ độc chì vẫn diễn ra khá phổ biến ở cả trẻ em và người lớn. Nguyên nhân là do sử dụng thuốc nam có chứa chì và cách dùng thuốc theo tin đồn.
10.000 phụ nữ trên 40 tuổi sẽ được tầm soát ung thư vú miễn phí

10.000 phụ nữ trên 40 tuổi sẽ được tầm soát ung thư vú miễn phí

  •   14/10/2016 05:11:29 AM
  •   Đã xem: 70
  •   Phản hồi: 0
Từ 22/10 đến 12/11, 10.000 phụ nữ từ 40 tuổi trở lên sẽ được các chuyên gia về ung bướu khám sàng lọc, siêu âm, chụp nhũ ảnh các trường hợp nghi ngờ ung thư vú ác tính.
Đàn ông cũng giống như thú hoang, phải biết dạy bảo từ từ và ngọt ngào

Đàn ông cũng giống như thú hoang, phải biết dạy bảo từ từ và ngọt ngào

  •   14/10/2016 03:34:30 AM
  •   Đã xem: 97
  •   Phản hồi: 0
Tôi tin rằng, rất nhiều chị em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ 'dạy' chồng mà sẽ chăm chăm làm tất cả những việc mà anh ta yêu cầu. Thực tế là, đàn ông không hề khó ‘huấn luyện’, không tin chị em thử đọc bài này...
Nỗi ê chề của chân dài yêu đại gia vì tham tiền

Nỗi ê chề của chân dài yêu đại gia vì tham tiền

  •   13/10/2016 11:55:20 PM
  •   Đã xem: 104
  •   Phản hồi: 0
Chị sống trong nhung lụa, điều đó là chắc chắn và những món quà đắt tiền, những số tiền mà anh chuyển vào cho chị trong tài khoản hàng tháng khiến chị dần bị mê hoặc bởi đồng tiền của anh.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây