Người tiểu đường không lo cắt cụt chi nhờ phương pháp này.

Người tiểu đường không lo cắt cụt chi nhờ phương pháp này.  

  •   23/03/2017 09:05:12 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Tê bì chân tay, tổn thương, nhiễm trùng, hoại tử, phải cắt cụt chi là những hệ quả của biến chứng bàn chân – một trong những biến chứng phổ biến và tàn khốc của bệnh tiểu đường. Cứ 30 giây trôi qua, thế giới lại có một người bị cắt cụt chân. Tuy nhiên, nếu biết cách, tình trạng này có thể được ngăn ngừa.
Thí sinh cẩn thận tâm thần vì thuốc "tăng cường trí nhớ"

Thí sinh cẩn thận tâm thần vì thuốc "tăng cường trí nhớ"  

  •   23/03/2017 03:55:09 PM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Không chỉ các phụ huynh “sốt sình sịch” săn lùng thuốc tăng cường trí nhớ để bồi bổ cho con nhằm nạp được nhiều kiến thức cho kỳ thi, mà các sĩ tử cũng rỉ tai nhau tìm “thần dược” cho não bộ. Vậy có hay không thuốc tăng cường trí nhớ và thuốc có tác dụng thật sự hay càng uống càng hại?
Vì sao thời tiết VN ngày càng khắc nghiệt và khó lường?

Vì sao thời tiết VN ngày càng khắc nghiệt và khó lường?  

  •   23/03/2017 01:35:05 PM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Những năm gần đây, thời tiết nước ta ngày càng khắc nghiệt khi bão, áp thấp nhiệt đới đổ bộ nhiều hơn; mưa, nắng ngày càng thất thường và khó dự báo.
Đừng lạc mất em thêm một lần nữa (P4)

Đừng lạc mất em thêm một lần nữa (P4)  

  •   23/03/2017 12:45:23 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Nhiên không hiểu những dòng cảm xúc chảy đến trong tim mình. Cô đã yêu người đàn ông cộc cằn khô khan ấy.
7 người nhập viện sau khi uống rượu trắng pha ba kích

7 người nhập viện sau khi uống rượu trắng pha ba kích  

  •   23/03/2017 09:44:40 AM
  •   Đã xem: 21
  •   Phản hồi: 0
Khoảng 30 phút sau khi uống hết 1 lít rượu trắng pha ba kích, bệnh nhân có biểu hiện hoa mắt, đổ mồ hôi, nôn mửa nhiều nên gia đình đưa đi cấp cứu.
Quý ông có nên mặc quần sịp?

Quý ông có nên mặc quần sịp?  

  •   23/03/2017 08:37:52 AM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
Đây là câu hỏi khiến nhiều người tỏ ra ngạc nhiên và cảm thấy thật “buồn cười”. Tuy nhiên, cánh mày râu cũng có rất nhiều người không thích mặc quần sịp và họ có lý do đúng đắn để làm việc này.
Chuyên gia khuyên người viêm đại tràng cách ăn uống để thoát bệnh.

Chuyên gia khuyên người viêm đại tràng cách ăn uống để thoát bệnh.  

  •   23/03/2017 06:58:56 AM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Người viêm đại tràng luôn trong tình trạng ăn uống kiêng khem mà các triệu chứng vẫn liên tục tái phát. Vậy chế độ ăn như thế nào để vẫn đảm bảo dinh dưỡng và chấm dứt các rối loạn tiêu hóa đang ngày đêm hành hạ?
Không ngờ với bức ảnh dậy thì thành công của cô gái Tuyên Quang

Không ngờ với bức ảnh dậy thì thành công của cô gái Tuyên Quang  

  •   23/03/2017 05:59:57 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Hình ảnh trước và sau 7 năm của nữ sinh 19 tuổi khiến người xem “ngã ngửa”.
‘Tròn mắt’ với sân chơi công nghệ giúp bé học cách chải răng.

‘Tròn mắt’ với sân chơi công nghệ giúp bé học cách chải răng.  

  •   23/03/2017 05:59:11 AM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0
Thông thường, các bà mẹ vẫn rất “vật vã” để “ép” bé đánh răng mỗi tối. Thế nhưng, dịp cuối tuần này, sẽ xuất hiện một sân chơi công nghệ cao giáo dục kỹ năng chăm sóc răng miệng hứa hẹn không chỉ khiến các bé mà cả bố mẹ cũng phải “tròn mắt” bất ngờ!
Hơn 1h đồng hồ chạy đua tử thần cứu bệnh nhân tắc mạch máu não

Hơn 1h đồng hồ chạy đua tử thần cứu bệnh nhân tắc mạch máu não  

  •   23/03/2017 05:01:36 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Bệnh nhân đang điều trị nội trú tại viện, lúc ăn cơm đột ngột xuất hiện sặc, nói khó, liệt mặt và liệt nửa người trái, dấu hiệu của đột quỵ. Bệnh nhân đã được các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu.
Muốn thành tài, bạn nhất định phải đọc 7 cuốn sách này

Muốn thành tài, bạn nhất định phải đọc 7 cuốn sách này  

  •   23/03/2017 04:06:14 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Đây là những cuốn sách bạn nên đọc ở bất cứ giai đoạn nào của cuộc đời mình.
Chiến sĩ 30 năm tuổi Đảng chiến thắng đau khớp với sản phẩm khớp Nhật.

Chiến sĩ 30 năm tuổi Đảng chiến thắng đau khớp với sản phẩm khớp Nhật.  

  •   23/03/2017 03:09:19 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Bác Trần Văn Mỹ - Xã Kênh Tân - Huyện Hưng Hà – Tỉnh Thái Bình (69 tuổi) đã bị thoái hóa xương khớp 15 năm nay, khó ai có thể nghĩ bác đã từng trải qua những đau đớn của bệnh xương khớp.
Quiz: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên từ bức ảnh này?

Quiz: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên từ bức ảnh này?  

  •   23/03/2017 12:59:29 AM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Trí tưởng tượng của bạn phong phú đến đâu khi thấy bức hình này?
Bóc khối u khủng 20 kg cho bà cụ U80

Bóc khối u khủng 20 kg cho bà cụ U80  

  •   23/03/2017 12:06:49 AM
  •   Đã xem: 19
  •   Phản hồi: 0
Bệnh nhân được các bác sĩ tiến hành cắt lọc thành công khối u hơn 20 kg, đồng thời cắt bỏ tử cung, buồng trứng.
6 mẹo vặt với quần áo cực hay bạn không thể bỏ qua

6 mẹo vặt với quần áo cực hay bạn không thể bỏ qua  

  •   22/03/2017 09:08:26 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
6 mẹo đơn giản với quần áo này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Đừng lạc mất em thêm một lần nữa (P3)

Đừng lạc mất em thêm một lần nữa (P3)  

  •   22/03/2017 01:37:15 PM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0
Mọi thứ xảy đến quá trùng hợp và vừa khít với nhau, cô không có lý do gì phải từ chối món hời mà Hạo mang lại.
Ông Đoàn Ngọc Hải nói về nạn “bảo kê" vỉa hè ở quận 1

Ông Đoàn Ngọc Hải nói về nạn “bảo kê" vỉa hè ở quận 1  

  •   22/03/2017 10:39:53 AM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết việc bảo kê vỉa hè trên địa bàn quận 1 là có thật, có điều là chưa phát hiện được.
Nửa đêm, voi rừng vào lán thăm “người quen”

Nửa đêm, voi rừng vào lán thăm “người quen”  

  •   22/03/2017 09:28:01 AM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
Nửa đêm, khi nhóm công nhân đang ngủ, con voi rừng đã ghé vào lán vui đùa cùng nhóm công nhân rồi bỏ đi.
Vì sao có hiện tượng bạc tóc ở một số thanh niên?

Vì sao có hiện tượng bạc tóc ở một số thanh niên?  

  •   22/03/2017 08:04:43 AM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0
“Vì sao những người trẻ, mà tóc đã muối nhiều hơn tiêu”, đây là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây