Yêu đương thời Facebook, có hạnh phúc thực sự?

Yêu đương thời Facebook, có hạnh phúc thực sự?  

  •   28/06/2017 10:09:03 PM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0
Khi post bất kỳ thứ gì lên mạng xã hội, chúng ta đều chờ đợi sự tương tác của bài viết là bao nhiêu.
Cần Thơ: Sôi động đóng góp nước cho vùng hạn mặn

Cần Thơ: Sôi động đóng góp nước cho vùng hạn mặn  

  •   28/06/2017 08:37:45 PM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Do nắng hạn kéo dài và lượng nước từ thượng nguồn giảm sút nên tình trạng xâm nhập mặn và thiếu nước ngọt vẫn đang diễn ra tại nhiều tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Để san sẻ khó khăn với đồng bào các vùng hạn mặn, thanh niên Cần Thơ đã tích cực tham gia ngày hội tiết kiệm nước sạch do nhãn hàng Comfort Một Lần Xả tổ chức.
Thánh nữ công sở nướng vịt cực ngon không cần bếp

Thánh nữ công sở nướng vịt cực ngon không cần bếp  

  •   28/06/2017 07:02:14 PM
  •   Đã xem: 12
  •   Phản hồi: 0
Cô nàng ham ăn lần này trổ tài làm vịt quay Bắc Kinh bằng kính lúp cực đỉnh.
Nụ hôn tự nguyện trao thân đã thay đổi cuộc đời tôi

Nụ hôn tự nguyện trao thân đã thay đổi cuộc đời tôi  

  •   28/06/2017 01:48:18 PM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Nụ hôn của tôi chính là tự nguyện trao đi và khao khát tuyệt đối chiếm hữu anh trong đời!
Giới trẻ Bình Dương háo hức lần đầu chinh phục Bức Tường Tiger

Giới trẻ Bình Dương háo hức lần đầu chinh phục Bức Tường Tiger  

  •   28/06/2017 07:21:19 AM
  •   Đã xem: 8
  •   Phản hồi: 0
Lần đầu đến với Bình Dương, Bức tường Tiger 2017 đã đem lại cho giới trẻ những trải nghiệm “đánh thức bản lĩnh” độc đáo chưa từng có.
Cô gái ê chề vì không xinh vẫn bị gạ tình “năm lần bảy lượt”

Cô gái ê chề vì không xinh vẫn bị gạ tình “năm lần bảy lượt”  

  •   28/06/2017 05:57:33 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Bị gã xe ôm đến người đáng tuổi bố gạ đổi tình lấy tiền, cô gái 25 tuổi không còn tin vào đàn ông.
Cư dân mạng xôn xao sự trở lại của soái ca đẹp như mơ

Cư dân mạng xôn xao sự trở lại của soái ca đẹp như mơ  

  •   28/06/2017 04:57:58 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Sau thành công của chiến dịch “Soái ca gói quà” vào dịp 8/3 năm nay, thương hiệu giày Việt Juno đã tạo nên dấu ấn trong lòng chị em với phong cách quảng bá bài bản, sáng tạo và hài hước.
Tại sao gái trẻ ngày càng mê đàn ông lớn tuổi?

Tại sao gái trẻ ngày càng mê đàn ông lớn tuổi?  

  •   28/06/2017 03:35:55 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Nhiều cô gái tuyên ngôn rằng: "Thà rằng khóc trong xe BMW còn hơn cười sau xe đạp".
Thái độ bất ngờ của cô gái xinh đẹp khi thấy nhà bạn trai lụp xụp

Thái độ bất ngờ của cô gái xinh đẹp khi thấy nhà bạn trai lụp xụp  

  •   27/06/2017 10:17:24 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Đằng sau phút ngỡ ngàng về gia cảnh nhà người yêu, cô gái đã có quyết định khiến ai cũng bất ngờ.
Chăm sóc bạn gái sốt cao, tôi phát hiện sự thật gây sốc

Chăm sóc bạn gái sốt cao, tôi phát hiện sự thật gây sốc  

  •   27/06/2017 09:05:30 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Tôi nóng mặt và nhận ra những thay đổi bất thường trên khuôn mặt em.
Cầu hôn bằng 99 hộp tôm hùm, chàng trai thành công tức khắc

Cầu hôn bằng 99 hộp tôm hùm, chàng trai thành công tức khắc  

  •   27/06/2017 01:46:51 PM
  •   Đã xem: 13
  •   Phản hồi: 0
Để chứng minh tấm lòng của mình, chàng trai dùng 99 hộp tôm hùm xếp thành hình trái tim cầu hôn.
Chàng trai đánh tuột cơ hội hẹn hò gái xinh vì lý do không ngờ

Chàng trai đánh tuột cơ hội hẹn hò gái xinh vì lý do không ngờ  

  •   27/06/2017 06:30:13 AM
  •   Đã xem: 14
  •   Phản hồi: 0
Tỏ tình ngọt ngào "Anh rất muốn em làm bạn gái anh" nhưng sau đó, chính chàng trai lại không bấm nút.
Muốn xin việc tại Nhật, du học sinh cần nắm rõ nguyên tắc này!

Muốn xin việc tại Nhật, du học sinh cần nắm rõ nguyên tắc này!  

  •   27/06/2017 04:13:25 AM
  •   Đã xem: 11
  •   Phản hồi: 0
Người Nhật rất coi trọng văn hóa cũng như các nghi thức cho nên một cuộc phỏng vấn xin việc sẽ là thử thách không nhỏ, đặc biệt nếu bạn không phải là người bản địa.
Chân dung hot girl "quỵt tiền" đến bà mẹ đáng thương

Chân dung hot girl "quỵt tiền" đến bà mẹ đáng thương  

  •   27/06/2017 03:03:45 AM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Cô gái tai tiếng đã tự tin khoe gương mặt kháu khỉnh của con trai kèm nụ cười hạnh phúc.
Cô gái Yên Bái quyết định hiến tạng vì lý do cảm động

Cô gái Yên Bái quyết định hiến tạng vì lý do cảm động

  •   26/06/2017 11:23:05 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Với cô gái xinh đẹp này, đăng ký hiến tạng là việc làm ý nghĩa nhất 22 năm cuộc đời.
Lừa vợ để cặp bồ trẻ và cái giá đắng phải trả

Lừa vợ để cặp bồ trẻ và cái giá đắng phải trả

  •   26/06/2017 10:07:44 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Tôi giấu vợ cho Huyền tiền, tôi lén lút sống cùng Huyền trong căn phòng trọ của em.
Kiểu tóc nói gì về tính cách của bạn

Kiểu tóc nói gì về tính cách của bạn

  •   26/06/2017 09:34:59 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Mái tóc ngắn hay dài sẽ thể hiện bạn là người dễ gần hay không, can đảm hay không và thậm chí có thể thể hiện quan điểm trong tình yêu của bạn.
Sức hút như nam châm của Kim Anh “Em chưa 18” trong clip mới

Sức hút như nam châm của Kim Anh “Em chưa 18” trong clip mới

  •   26/06/2017 08:59:43 PM
  •   Đã xem: 10
  •   Phản hồi: 0
Không xuất hiện mờ nhạt bên cạnh dàn sao khủng của “Em chưa 18”, trong “Chuẩn girl đại chiến” Kim Anh có nhiều đất diễn và tạo sức hút với người xem bởi vũ điệu cực chất và một hình ảnh đẹp về cô nàng hiện đại.
Gái lỡ vớ được trai lạ trong cơn mê

Gái lỡ vớ được trai lạ trong cơn mê

  •   26/06/2017 12:38:36 PM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, Liên lay gã đàn ông khiến anh ta cũng hốt hoảng rồi chuồn thẳng.

Các tin khác

Bán hàng trên Facebook
Danh Mục tin tức
Liên kết Vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây